อสังหาฯ60รายสนใจร่วม“อีลิทการ์ด” เอพี ไทยแลนด์ นำ8คอนโดฯขายต่างชาติ

18 ม.ค. 2564 | 09:15 น.

ไทยแลนด์ อีลิท เผยปัจจุบันมีผู้พัฒนาอสังหาฯในไทยมากกว่า 60 ราย เสนอตัวเข้าร่วมเป็นสมาชิก ‘Elite Flexible One’ ล่าสุด MOU กับ เอพี ไทยแลนด์ นำ 8 คอนโดฯในเมืองขายต่างชาติ แลกสิทธิประโยชน์ อีลิท การ์ด

หลังจากก่อนหน้านี้บริษัท ไรมอนแลนด์ จำกัด (มหาชน) ได้เข้าร่วมเป็น สมาชิกElite Flexible One’ ของโครงการไทยแลนด์ อีลิทการ์ด เพื่อนำโครงการอสังหาริมทรัพย์ ขายต่างชาติ เพื่อแลกกับสิทธิประโยชน์ของ อีลิท การ์ด เช่น วีซ่า การอำนวยความสะดวกในการเข้าเมือง ล่าสุดบริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ได้นำคอนโดมิเนียม 8 แห่งเข้าร่วมโครงการดังกล่าวตามมาเป็นรายที่ 2 เช่นกัน

 

นายสมชัย สูงสว่าง ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด ผู้ดำเนินงานโครงการบัตรสมาชิก ไทยแลนด์ อีลิท กล่าวว่าปัจจุบันมีผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ให้ความสนใจในโครงการ Elite Flexible One (ดึงต่างชาติซื้ออสังหาฯแถมอีลิทการ์ด) มากกว่า 60 ราย โดยล่าสุดทางบริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ได้นำคอนโดมิเนียม 8 แห่งเข้าร่วมโครงการดังกล่าว

เอพี ไทยแลนด์

นอกจากนี้ในปี 2564 และเพื่อให้สอดคล้องตรงตามวัตถุประสงค์ของภาครัฐที่มีความต้องการที่จะกระตุ้นเศรษฐกิจในภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยการดึงกลุ่มนักธุรกิจ นักลงทุนที่มีศักยภาพเข้ามาลงทุนในประเทศไทย รวมถึงสนองนโยบายแนวทางยุทธศาสตร์ชาติด้านการสร้างความสามารถในการแข่งขัน อันมีเป้าหมายในการพัฒนา และยกระดับศักยภาพเศรษฐกิจของประเทศไทยให้เติบโตอย่างมีเสถียรภาพอย่างยั่งยืน

 

สำหรับคุณสมบัติเพิ่มเติม และเงื่อนไขของบัตร Elite Flexible One ที่ผ่านการอนุมัติแล้วนั้นมีดังนี้

 

1.อนุญาตให้ผู้สมัครที่มีสิทธิครอบครองอสังหาริมทรัพย์แบบสัญญาเช่าหรือ (Leasehold) สามารถสมัครบัตรสมาชิกในโครงการ Elite Flexible One ได้ ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด

 

2.อนุญาตให้ผู้สมัครที่ซื้ออสังหาริมทรัพย์ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2563 สามารถสมัครบัตรสมาชิกในโครงการ Elite Flexible One ได้ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด

 

3.โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ถูกซื้อกิจการ (Take Over) ทั้งโครงการโดยนักลงทุนหรือบริษัทที่เป็นทั้งของไทยและต่างชาติ สามารถเข้าร่วมโครงการ Elite Flexible One ได้ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด

Elite Flexible One

รวมถึงประเด็นต่างๆที่ทางผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทยให้ความสนใจ เช่น โครงการที่ก่อสร้างแล้วเสร็จภายหลังจากลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือนั้นสามารถเพิ่มโครงการดังกล่าวได้ในภายหลัง รวมถึงรายละเอียดเรื่องของการโอน ในกรณีที่ลูกค้าไม่สามารถเดินทางมาโอนได้ สามารถมอบอำนาจให้ทางผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ดำเนินการแทนได้ โดยต้องทำการโอนเต็มจำนวน 100 เปอร์เซ็นต์โดยมีหลักฐานการโอนเป็นหนังสือรับรองการโอนเงินจากทางธนาคารเท่านั้น

 

MOU อีลิทการ์ด

 

ด้านนายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บมจ. เอพี ไทยแลนด์ ได้ร่วมทำบันทึกความเข้าใจในข้อตกลงความร่วมมือพิเศษในโปรแกรม ‘Elite Flexible One’ โดยเอพี ไทยแลนด์ พร้อมนำ 8 คอนโดมิเนียมในเครือเข้าร่วมโครงการ เพื่อรองรับนักลงทุนชาวต่างชาติที่สนใจลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในไทยและรับสิทธิประโยชน์จากโปรแกรมพิเศษนี้

 

โดยประกอบด้วยคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่แล้ววันนี้ ได้แก่ 1. LIFE ลาดพร้าว 2. LIFE อโศก-พระราม 9 3. LIFE วัน ไวร์เลส 4. Aspire สุขุมวิท-อ่อนนุช 5. Aspire อโศก-รัชดา 6. Aspire รัตนาธิเบศร์ 2 และจะมีโครงการเข้าร่วมเพิ่มอีก 2 โครงการในเร็วๆ นี้ คือ 7. LIFE อโศก ไฮป์ และ 8. LIFE ลาดพร้าว แวลลีย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปรับเพิ่ม 3 เงื่อนไขดีเวลล็อปเปอร์ ดึงต่างชาติซื้ออสังหาฯแถมอีลิทการ์ด

ไรมอน แลนด์ เจ้าแรกขายอีลิทการ์ดดึงต่างชาติซื้อคอนโดหรู 10 ล้านบาทขึ้นไป

โตสวนโควิด-19 คนจีน แห่ซื้อ "อีลิทการ์ด" ยอดพุ่งกระฉูด

ดึงต่างชาติซื้ออสังหาฯแถม"อีลิทการ์ด"-ซื้อคอนโดเริ่ม8ล้านได้สมาร์ทวีซ่า

โคโรนาไม่กระทบ อีลิทการ์ด  รุกปั๊มยอดขาย 2.5 พันใบ​​​​​​​