เอสซีจี โฮมโซลูชั่น ถล่มตลาด “สร้างบ้าน เที่ยวฟรี”

16 ต.ค. 2562 | 08:12 น.

เอสซีจี โฮมโซลูชั่น ปลุกตลาดช่วงโค้งท้ายปี ต่อยอดสมาชิก SCG FAMILY อัดแคมเปญ”สร้างบ้าน เที่ยวฟรี” กระทุ้งลูกค้าซื้อวัสดุก่อสร้างสะสมยอดซื้อ รับแพ็กเกจทัวร์ต่างประเทศ   

 

นางสุพรศรี นาคธนสุกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ ช่องทางการค้าปลีก ธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี เปิดเผยว่า “แคมเปญ “สร้างบ้าน เที่ยวฟรี” ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา ในปีนี้ เอสซีจี โฮมโซลูชั่น จึงสานต่อโครงการ“สร้างบ้าน เที่ยวฟรี ปี 7” มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างของเอสซีจี รวมถึงบริการติดตั้งโดยผู้เชี่ยวชาญเอสซีจี  รับแพ็กเกจทัวร์แบบไม่ต้องลุ้นให้เลือกเที่ยว 3 เส้นทาง

 

ลูกค้าเพียงสมัครสมาชิก SCG FAMILY พร้อมลงทะเบียนรับสิทธิ์ และสะสมยอดซื้อตามเงื่อนไข ครบ 750,000 บาท รับฟรีแพ็กเกจทัวร์บานาฮิลล์ เวียดนาม จำนวน 1 ที่นั่ง ถ้าสะสมยอดซื้อครบ 1,000,000 บาท จะได้รับฟรีแพ็กเกจทัวร์บาหลี อินโดนีเซีย จำนวน 1 ที่นั่ง และหากสะสมยอดซื้อครบ 1,400,000  บาท จะได้รับฟรีแพ็กเกจทัวร์โอซาก้า ญี่ปุ่น จำนวน 1 ที่นั่ง โดยรับรางวัลสูงสุด 2 ที่นั่ง ต่อ 1 ผู้ใช้ SCG FAMILY โดยเริ่มนับยอดซื้อสะสม ตั้งแต่ 15 ตุลาคม 2562 ถึง 30 มิถุนายน 2563

 

ก่อนหน้านี้ เอสซีจี ศึกษาและทดลองพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับการระบบการจัดการและให้บริการในร้านค้าปลีก  รวมถึงศึกษานวัตกรรมและระบบการจัดการข้อมูลจากผู้ผลิตเทคโนโลยีค้าปลีกชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ เพื่อต่อยอดธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างแห่งอนาคต ทุกรูปแบบทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวก และส่งมอบสินค้าและบริการที่ตรงความต้องการของลูกค้ามากที่สุด อาทิ ‘หุ่นยนต์ผู้ช่วยช้อป (Shopping Assistant Robot)’ ที่ช่วยให้ข้อมูลขณะเดินเลือกซื้อสินค้า ‘Smart Shopping Cart’ การช้อปปิ้งด้วยรถเข็นอัจฉริยะ ‘เทคโนโลยี Virtual Reality (VR)’ ที่ช่วยให้ลูกค้าได้เห็นแบบบ้านเสมือนจริงที่สุดก่อนการสร้างบ้าน ‘เทคโนโลยี Augmented Reality (AR)’ ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถจำลองดีไซน์ห้องต่างๆ ได้ด้วยตนเอง รวมถึงทดลองศึกษาเทคโนโลยีและระบบการจัดการร้านสะดวกซื้อแบบไม่มีพนักงาน เพื่อนำไปพัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการรูปแบบใหม่ๆ แก่ลูกค้า