นครชัยแอร์เปิดช่องคนถิ่นรับสมัคร NCA Partnerไม่เสียค่าแรกเข้าเริ่มต้น20 สาขา

05 พ.ค. 2561 | 06:03 น.
นครชัยแอร์ เปิดโอกาสให้คนท้องถิ่นได้เป็นเจ้าของธุรกิจรับสมัคร NCA Partner “ตัวแทนบริหารสาขา” ชู!! ไม่เสียค่าแรกเข้า เริ่มต้นเปิดรับ 20 สาขา

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เผยว่า ในฐานะที่นครชัยแอร์ให้บริการด้านการขนส่งผู้โดยสารด้วยรถโดยสารสาธารณะ มาตลอดระยะเวลากว่า 31 ปี ปัจจุบันมีเส้นทางเดินรถมากกว่า 39 เส้นทาง และมีสาขานครชัยแอร์ให้บริการกว่า 40 สาขาครอบคลุมภาคเหนือ ภาคอีสาน ภาคตะวันออก และภาคกลาง มีบริการส่งพัสดุด่วน (ถึงภายใน 24 ชั่วโมง) และบริการส่งพัสดุถึงมือ (สำหรับผู้รับในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล) รวมถึงเป้าหมายที่จะเพิ่มธุรกิจใหม่ๆที่เป็นการต่อยอดจากธุรกิจหลักของบริษัทฯ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้ใช้บริการอย่างครอบคลุม โดยครั้งนี้มุ่งเน้นไปที่การเพิ่มศักยภาพให้กับสาขาบริษัทฯ ทั้งขนาดกลาง และขนาดเล็ก รวมทั้งเปิดโอกาสให้คนท้องถิ่นได้เป็นเจ้าของธุรกิจด้วยการเปิดรับ “ตัวแทนบริหารสาขา” หรือ NCA Partner เพื่อมาดำเนินการเป็นตัวแทนจำหน่ายตั๋ว และบริการส่งพัสดุด่วน การบริหารจัดการในพื้นที่ให้มีศักยภาพพร้อมที่จะพัฒนาธุรกิจไปพร้อมกัน เริ่มต้นเปิดรับ 20 สาขา

na

สำหรับคุณสมบัติของ NCA Partner บุคคลที่มีอายุ 30-50 ปี มีความรู้ความสามารถในการบริหาร หรือเคยเป็นเจ้าของกิจการไม่น้อยกว่า 2 ปี ต้องดำเนินธุรกิจด้วยตัวเอง (จ้างทีมงานเพิ่มได้) รวมถึงจัดหาพนักงานเพื่อปฏิบัติงานได้ มีแผนธุรกิจและเป้าหมายชัดเจน เช่นแผนการตลาด การจัดการ การบริหารสาขาเพื่อนำมาเสนอต่อคณะกรรมการคัดเลือก แสดงถึงวิสัยทัศน์ และโอกาสของการทำธุรกิจ ไม่มีค่าแรกเข้า แต่ต้องมีเงินสดค้ำประกัน (ขึ้นอยู่กับขนาดของสาขา) โดยสิ่งที่ NCA Partner จะได้รับคือเปอร์เซ็นรายได้จากการขายตั๋วโดยสาร บริการส่งพัสดุด่วน และรายได้จากการบริการอื่นๆ ที่ดำเนินการในสาขา โดยนครชัยแอร์มีระบบการทำงานที่มีมาตรฐานที่ผ่านประสบการณ์มากว่า 31 ปี มีเทคโนโลยีด้านการจัดการที่ทันสมัยไว้รองรับ และทีมงานสอนขั้นตอนการทำงานเพื่อสนับสนุน Partner ทุกราย มีกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการ และมีช่องทางการสื่อสารประชาสัมพันธ์ รวมทั้งเก็บข้อมูลสถิติ ลูกค้าผู้ใช้บริการ เพื่อนำมาพัฒนาคุณภาพบริการต่อไป

na1

นางเครือวัลย์กล่าวต่อไปว่า สำหรับพื้นที่เปิดรับตัวแทน NCA Partner ซึ่งเป็นพื้นที่ของนครชัยแอร์ 20 สาขา ได้แก่ รังสิต (กรุงเทพฯ), จ.ชลบุรี, อ.เถิน (จ.ลำปาง), จ.นครราชสีมา, อ.ดอยติ (จ.ลำพูน), อ.สมเด็จ (จ.กาฬสินธุ์), จ.ยโสธร, จ.กาฬสินธุ์, จ.นครพนม, จ.น่าน, อ.บ้านแพง (จ.นครพนม), จ.มหาสารคาม, จ.มุกดาหาร, จ.ร้อยเอ็ด, จ.ศรีสะเกษ, จ.สกลนคร, จ.สุรินทร์, จ.หนองคาย, จ.หนองบัวลำภู, จ.อุดรธานี สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเครือข่าย พันธมิตรทางธุรกิจในครั้งนี้ สามารถส่งใบสมัครได้ที่ สถานีเดินรถนครชัยแอร์ ทุกสาขา หรือส่งเอกสารทางไปรษณีย์ ตามที่อยู่ บริษัทนครชัยแอร์ เลขที่ 109 ถ.วิภาวดี-รังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับนครชัยแอร์ได้ที่ Facebook Page นครชัยแอร์ www.facebook.com/nakhonchaiair.official

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว