“นิธิ บุญยรัตกลิน”ลูก“บิ๊กบัง”เปิดใจเหตุเล่นการเมือง ลงส.ส.กทม.

24 ม.ค. 2566 | 10:16 น.

“นิธิ บุญยรัตกลิน” ลูกบิ๊กบัง เปิดใจเหตุลงเล่นการเมือง ในนามพรรคพลังประชารัฐ เตรียมเปิดตัวลงสมัครส.ส.กทม. เขตทวีวัฒนา หนองแขม

วันนี้ (24 ม.ค.66) นายนิธิ บุญยรัตกลิน ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตทวีวัฒนา หนองแขม (เฉพาะแขวงหนองค้างพลู)  พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เปิดเผยถึงการลงเล่นการเมืองว่า ตั้งใจจะเสนอตัวอาสามารับใช้พี่น้องประชาชนกับพรรคพลังประชารัฐ    โดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ให้โอกาส และกำชับให้ช่วยกัน   

“ผมตั้งใจลงพื้นที่รับฟังปัญหาของประชาชน พร้อมกับช่วยนำเสนอนโยบายของพรรคให้ประชาชนได้รับทราบ” 

ส่วนความมั่นใจว่าจะได้รับชัยชนะเลือกตั้งหรือไม่นั้น ในเรื่องดังกล่าวนี้ตนจะทำให้ดีที่สุด และอยู่ที่ประชาชน ยืนยันตนเองนั้นมีความตั้งใจ  

                        นิธิ บุญยรัตกลิน

เมื่อถามว่ามีการปรึกษา เป้ย ปานวาด เหมมณี ภรรยา และดารานักแสดงชื่อดังก่อนหรือไม่ นายนิธิ กล่าวว่า เป้ย ได้ให้กำลังใจและเป็นห่วงครอบครัว ซึ่งเขารู้ว่าตนมีความตั้งใจมาก และมีเจตนารมณ์ที่จะเข้ามาทำงานให้กับประชาชนจริงๆ

ส่วน พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน อดีตหัวหน้าคณะปฏิรูปการปกครองในเหตุการณ์รัฐประหารของประเทศไทย (คมช.) ซึ่งเป็นบิดาจะตามมาด้วยหรือไม่นั้น นายนิธิ กล่าวว่า “คุณพ่อไม่มา เนื่องจากท่านวางมือทางการเมืองแล้ว แต่ก็ได้ให้กำลังใจที่เข้ามาทำงานการเมือง”