สายมูห้ามพลาด!จัดพิธีบวงสรวง “พระแม่ลักษมี” เกสรวิลเลจ 23 พ.ย.นี้

20 พ.ย. 2565 | 09:56 น.

เกษรวิลเลจ จัดพิธีบวงสรวงประจำปี 2565 “พระแม่ลักษมี” เกษรวิลเลจ พุธที่ 23 พ.ย. นี้ ระบุผู้ที่มาขอพรท่านจะประทานไฟแห่งแสงสว่าง จะช่วยประทานพรให้มีการเริ่มต้นเกี่ยวกับการทำงานที่ดี ทำให้อุปสรรคคลี่คลาย ช่วยร้ายกลายเป็นดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกษรวิลเลจ จะจัดให้มีพิธีบวงสรวงประจำปี 2565 “พระแม่ลักษมีเกษรวิลเลจ   โดย“พระแม่ลักษมี”เทวีแห่งความมั่งคั่งสมบูรณ์  ซึ่งประดิษฐานบริเวณดาดฟ้าชั้น 4 อาคารเกษรเซ็นเตอร์, เกษรวิลเลจ  โดยในปีนี้ทางเกษรวิลเลจ ได้จัดพิธีสักการะประจำปี ตรงกับวันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2565 

สายมูห้ามพลาด!จัดพิธีบวงสรวง “พระแม่ลักษมี” เกสรวิลเลจ 23 พ.ย.นี้

และจะมีการเปลี่ยนเครื่องทรงพระแม่ลักษมี เป็นสีเขียวสดและสีแดง  สีเขียวซึ่งเป็นธาตุไม้ แทนความอุดมสมบูรน์   สีแดงเป็นธาตุไฟ  เมื่อสีเขียวธาตุไม้และสีแดงธาตุไฟมาอยู่ด้วยกัน จะช่วยส่งเสริมกัน 

โดยบรรเทาปัดเป่าความร้อนแห่งไฟให้กลายเป็นไฟแห่งความอบอุ่น อุดมสมบูรณ์  ผู้ที่มาขอพรท่านจะประทานไฟแห่งแสงสว่าง จะช่วยประทานพรให้มีการเริ่มต้นเกี่ยวกับการทำงานที่ดี ทำให้อุปสรรคคลี่คลาย ช่วยร้ายกลายเป็นดี

 

และถ้าอยากเสริมความมงคลให้ปังยิ่งขึ้นไปอีก ก็อย่าลืมแวะสักการะท้าวจตุโลกบาล (ท้าวเวสสุวรรณ)  ซึ่งเป็นเทพแห่งการป้องกันปัดเป่า และความร่ำรวย  ซึ่งประดิษฐานอยู่บริเวณดาดฟ้า ชั้น 4  เช่นเดียวกัน

 สำหรับผู้ที่ประสงค์จะเดินทางมาสักการะพระแม่ลักษมีในวันอันเป็นสิริมงคล  สามารถมาได้ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 19.00 น. ขึ้นลิฟต์มาที่ดาดฟ้าชั้น 4  ฝั่งเกษรเซ็นเตอร์