บริษัทรับทำ SEO สายขาว ให้คุณติดหน้าแรก Google ได้อย่างก้าวกระโดด

16 ต.ค. 2565 | 17:00 น.

บริษัทรับทำ SEO สายขาว Nerd Optimize เอเจนซี่รับทำการตลาดออนไลน์ ที่จะช่วยให้เว็บของคุณติดหน้าแรก Google โปรโมทเว็บไซต์ให้แซงคู่แข่ง

หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจออนไลน์และมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการทำ SEO (Search Engine Optimization) เป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เกิด Traffic เข้ามาในเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งหากคุณยังไม่รู้จัก SEO มากพอ การลองผิดลองถูกก็เป็นสิ่งที่จะทำให้คุณมีค่าเสียโอกาสและธุรกิจของคุณอาจโดนคู่แข่งแซงหน้าไปอย่างไม่รู้ตัว

 

จะดีกว่าไหม หากคุณจ้างเอเจนซี่รับทำ SEO ที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ มาดูแลอันดับเว็บไซต์ของคุณ ให้เว็บของคุณติดหน้าแรก Google จนทำให้เกิด Awareness จากลูกค้าและสิ้นสุดด้วยยอด Conversion ที่โตขึ้น  

รับทำ SEO

ปัจจุบันผู้คนได้หันมาอยู่ในโลกออนไลน์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การค้นหาข้อมูลบนเว็บไซค์ หรือการอยู่ใน Social Media Platform ต่างๆ ทำให้ธุรกิจต้องปรับตัวให้อยู่รอด โดยการขายของบนเว็บไซต์หรือ ที่เรียกกกันว่า E-Commerce การทำ SEO จึงเป็นสิ่งหนึ่งที่ธุรกิจต้องทำ เพื่อดึงลูกค้าบนโลกโลกดิจิทัลให้ได้มากที่สุด

 

บริการรับทำ SEO จึงตอบโจทย์สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการโปรโมทเว็บไซต์ของตนให้ ติดหน้าแรก Google และเมื่อเว็บไซต์ของคุณติดหน้าแรก คุณจะมียอด Traffic ที่โตขึ้นอย่างก้าวกระโดด เรียกได้ว่า การจ้างเอเจนซี่รับทำ SEO เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าและมีเสี่ยงน้อยที่สุด เนื่องจากสามารถวัดผลได้อย่างชัดเจนและแม่นยำ

NerdOptimize คือใคร

บริษัท Nerd Optimize เป็นบริษัทรับทำ SEO สายขาว ในกรุงเทพ เน้นการวิเคราะห์และการวางแผนกลยุทธ์ โดยมีเป้าหมายเพื่อโปรโมทเว็บไซต์ของคุณ ให้เว็บไซต์ของคุณติดหน้าแรก Google ได้อย่างปลอดภัยและมีคุณภาพ ซึ่งการรับทำ SEO ของเรา มีเทคนิคการทำ SEO ที่ไม่เหมือนใครและลงรายละเอียดการทำ SEO ในทุกๆขั้นตอน เช่น การปรับ Website Structure , การยิง Backlink ที่มีคุณภาพ และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งเรามีแบบแผนที่ชัดเจน สามารถวัดผลการทำงานได้จาก Dashboard ที่เรารวมเอาข้อมูลของ Google Analytic และ Google Search Console มั่นใจได้เลยว่าคุณได้รับงานที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน

สิ่งที่จะได้รับกับบริการ รับทำ SEO

หากคุณใช้บริการรับทำ SEO ของบริษัทเอเจนซี่รับทำ SEO Nerd Optimize นอกจากเว็บไซต์ของคุณติดหน้าแรก Google อย่างปลอดภัยและมีคุณภาพแล้ว Nerd Optimize ยังมีบริการอื่นๆเพิ่ม คือ

  • มี Report Dashboard ให้ดูข้อมูลแบบ Real Time คุณสามารถดูได้ว่า Keyword ต่างๆ ที่ได้ทำการ Tracking ไว้ มีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง
  • มีติด Tracking Conversion เพื่อวัดผลลัพธ์ในการทำ SEO
  • ปรับบทวามสร้าง High-Quality Content ที่มีประโยชน์ต่อ user และตรงตาม algorithm ของ Google
  • วางกลยุทธ์ Keyword Research ทำ SEO Keyword ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ และจัด Priority เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า
  •  เมื่อมีการทำ Content SEO ระยะหนึ่งแล้ว เราจะมีการทำ SEO Technical Website Audit เพื่อเว็บไซต์ของคุณติดหน้าแรก Google และมีอันดับที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง
  • Quality Backlink เพื่อสร้าง Authority Score ให้กับเว็บไซต์ โดยเรามีเว็บสำหรับทำ Backlink ในทุกหมวดหมู่ธุรกิจ มั่นใจได้เลยว่า PBN ของเราแรงและมีคุณภาพจริง

จากทุกข้อที่กล่าวมา เห็นได้ชัดว่าบริการรับทำ SEO ของ Nerd Optimize มีกลยุทธ์การทำ SEO ที่ปรับตาม Algorithm ของ Google ตลอดเวลา ไม่ใช่การทำ SEO แบบยิง Backlink เท่านั้น เรามองถึงคุณภาพของเว็บไซต์และโครงสร้างต่างๆภายใน ซึ่งเทคนิคของเราเป็น SEO สายขาว ที่จะทำให้เว็บไซต์ของคุณเติบโตได้อย่างยั่งยืน

บริการรับทำ SEO ช่วยเพิ่มยอดขายได้อย่างไร

หากคุณสงสัยว่า บริการรับทำ SEO ช่วยเพิ่มยอดขายได้อย่างไร? งั้นเรามาลองตั้งคำถามกันดูดีกว่าว่า “หากสินค้าคุณเป็นสินค้าที่คุณภาพดี มีการบริการที่น่าประทับใจ แต่ลูกค้าไม่เจอเว็บไซต์ของคุณ เว็บของคุณจะเกิด Conversion หรือไม่? ”

 

คำตอบคือ “หากลูกค้าไม่แม้แต่จะเห็นเว็บไซต์ของคุณ ก็จะไม่เกิด Conversion และส่งผลให้คุณไม่เห็นยอดขายจากเว็บไซต์” เหตุผลนี้ทำให้หลายๆธุรกิจให้ความสำคัญกับกลยุทธ์การทำการตลาด SEO มากขึ้น บริษัทรับทำ SEO Nerd Optimize ได้เห็นความสำคัญในส่วนนี้ และต้องการช่วยให้เว็บไซต์ของคุณติดหน้าแรกอยู่ในอันดับต้น ๆ ของ SERP (หน้าผลลัพธ์การค้นหา) ซึ่งเมื่อลูกค้าเห็นคุณในอันดับต้นๆของ Google ก็ถึงเวลาแล้ว ที่จะเปลี่ยน visitor เป็น Lead แล้วเปลี่ยน Lead มาเป็น ยอดขาย ทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้อย่างยั่งยืน 

 

 

ทำไมต้องใช้บริการ รับทำ SEO สายขาว คุณภาพ แบบรายเดือน

ในการเริ่มต้นบริการรับทำ SEO ของเรา จะต้องมีการวางแผนกลยุทธ์อย่างละเอียด เพื่อให้เว็บไซต์ติดหน้าแรก Google อย่างต่อเนื่อง และ เว็บไซต์เติบโตแบบระยะยาวและยั่งยืน การรับทำ SEO แบบรายเดือน จะทำให้เราสามารถสร้าง Content SEO และมีการ optimize เว็บไซต์คุณอยู่เรื่อยๆ หาก Google มีการเปลี่ยนแปลง Algorithm เราก็สามารถปรับเว็บไซต์ได้ทันที เพื่อให้ส่งผลต่อเว็บไซต์ของคุณน้อยที่สุด อีกทั้งการรับทำ SEO แบบรายเดือน เรายังมีการทำ Report SEO ในทุกๆเดือน เพื่อให้คุณเห็นว่าเราทำตามแผน และผลลัพธ์ที่ได้ ส่งผลต่อยอด Traffic และ Conversion มากน้อยแค่ไหน และวางแผนในเดือนถัดๆไป เพื่อ maintain ให้เว็บไซต์ของคุณอยู่หน้าแรก Google ตลอด

บริการ รับทำ SEO นี้ไม่เหมาะกับใคร ?

สำหรับคำถามว่า “บริการรับทำ SEO นี้ไม่เหมาะกับใคร” เราขอตอบตามตรงเลยว่า “บริการรับทำ SEO ของเรา ไม่เหมาะกับลูกค้าที่ใจร้อน ไม่สามารถรอเวลาได้” เนื่องจากการทำ SEO คือการทำให้เว็บไซต์ของคุณค่อยๆเติบโตอย่างมีคุณภาพ เราใช้เทคนิค SEO สายขาว ไม่ใช่สายดำที่จะหา backlink ที่ไม่ตรงหมวดหมู่ธุรกิจของคุณ หรือ backlink ที่ไม่มีคุณภาพ เพื่อยิงให้เว็บไซต์ของคุณโตชั่วคราว ดังนั้น หากคุณไม่สามารถรอให้เว็บไซต์ของคุณมีโครงสร้างที่ดี หรือมี content ที่คุณภาพได้ เรายังมีบริการยิงแอดใน platform ต่างๆให้คุณได้ใช้บริการ รับรองว่ามีคุณภาพดีไม่แพ้กันเลย คุณสามารถเลือกบริการได้ตามความต้องการ

ประโยชน์ของการจ้างบริษัทรับทำ SEO

บริษัทรับทำ SEO สายขาว ให้คุณติดหน้าแรก Google ได้อย่างก้าวกระโดด

ประโยชน์ของการจ้างบริษัทรับทำ SEO ที่เห็นได้ชัดเจนเลย คือ คุณไม่จำเป็นต้องงมหาเทคนิคการทำ SEO เพื่อโปรโมทเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรก Google เนื่องจากคุณมีทีมผู้เชี่ยวชาญที่คอยวางแผนกลยุทธ์ให้ ดังนั้น สิ่งที่คุณจะได้เลยคือ การเติบโตของเว็บไซต์และยอดขายที่เพิ่มขึ้น ซึ่งบริการรับทำ SEO สายขาวของ Nerd Optimize เราวิเคราะห์โดยใช้ Technical SEO และคำนึงถึงการใช้งานของ User เป็นหลัก เราวิเคราะห์แบบ case-by-case เพื่อให้ตอบโจทย์ธุรกิจของคุณมากที่สุด ดังนั้นคุณสามารถมั่นใจได้เลยว่าหากคุณให้เราดูแลเว็บไซต์ให้กับคุณ เว็บของคุณจะเติบโตได้อย่างต่อเนื่องและยั่งยืน เกิดผลลัพธ์ที่วัดผลได้อย่างแน่นอน

ขั้นตอนการรับทำ SEO

ขั้นตอนในการรับทำ SEO มีทั้งหมด 5 ขั้นตอนหลักๆ ซึ่งก่อนจะเริ่มขั้นตอนต่างๆ ทางทีมผู้เชี่ยวชาญ จะมีการประเมินเว็บไซต์ของคุณ ว่าเกี่ยวข้องกับ Keyword ใดบ้าง เหมาะสมกับการเริ่มทำ Content หรือยัง หากยังไม่พร้อม เราจะมีการปรับ Website Structure ก่อน ให้เว็บไซต์มีคุณภาพและพร้อมสำหรับการลงบทความที่เกี่ยวข้องต่างๆ ซึ่งเรามีขั้นตอนการดำเนินงานดังนี้

1. Research keyword

การ Research Keyword เป็นสิ่งที่สำคัญมากในการรับทำ SEO หากขั้นตอนนี้ผิดพลาด จะส่งผลต่อเว็บไซต์ทันที ดังนั้น การ Research Keyword จึงจำเป็นมากที่ต้องมีทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้เรื่อง SEO ในการวิเคราะห์และวางแผนกลยุทธ์ เพื่อกำหนดทิศทางของเว็บไซต์ และดึง user ที่เป็น target ของคุณให้ได้มากที่สุด โดยเราจะ Research Keyword ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณทั้งหมด แล้วจึงมาจัด Priority ของแต่ละคีย์เวิร์ด ซึ่งเราให้ความสำคัญกับยอดขายของคุณเป็นหลัก ดังนั้น เราจะวางแผนโดยการทำ Keyword ที่สามารถเพิ่ม Conversion ให้กับคุณก่อน 

2. Web Structure

Web Structure เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเว็บไซต์ เพราะหากเราทำโครงสร้างเว็บไซต์ผิด จะส่งผลต่อ Google Bot ที่เข้ามาเก็บข้อมูลภายในเว็บคุณ (crawler) และ การเก็บในฐานข้อมูล Google (indexing) ซึ่งส่งผลให้เว็บของคุณติดหน้าแรก Google ได้ช้า และไม่มีประสิทธิภาพเท่าที่ควร บริการรับทำ SEO จึงต้องใส่ใจกับโครงสร้างเว็บไซต์ด้วย หากโครงสร้างเว็บไซต์ไม่มีประสิทธิภาพ การเพิ่ม Content หรือ การยิง Backlink ก็อาจส่งผลได้ช้าลงเช่นกัน

3. On-site Optimization

สำหรับ On-site Optimize ถือเป็นส่วนที่เราใช้เวลาไปกับส่วนนี้ถึง 80% ไม่ว่าจะเป็นการสร้าง Content SEO และ การปรับหน้าเว็บไซต์ให้เป็นไปตาม Technical SEO ซึ่งส่วนนี้เราต้องมีการทำ SEO Audit เพื่อดูว่า เราควรจะปรับจุดไหนบ้าง เช่น การดู Search Intent ของ Keyword นั้นๆ , การดู Feature Snippet , การดู Page Speed บนเว็บไซต์ หรือ การใช้ Tools ต่างๆเพื่อวิเคราะห์ภาพรวม อีกทั้งยังสร้าง Content ใหม่ๆ เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับเว็บไซต์อีกด้วย

4. Off-Page Link Building

การทำ Off-Page Link Building หรือการทำ Backlink ก็เป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญกับคุณภาพเช่นเดียวกัน คือ เรามี PBN ที่ตรงหมวดหมู่ของคุณแน่นอน พร้อมทั้งมีการทำ Content Backlink ที่มีคุณภาพ เพื่อโปรโมทเว็บให้ติดหน้าแรก Google บริการรับทำ SEO สายขาวของเรา เน้นการทำ Backlink ที่มีคุณภาพเท่านั้น เราไม่ทำ Backlink แบบสายเทาเด็ดขาด เพราะเราให้ความสำคัญกับความยั่งยืนของเว็บมากที่สุด

5. Report SEO

ที่เราเคลมว่า การดำเนินงานของเราวัดผลได้ มาจากที่เราวัดผลด้วย Google Analytic, Google Search Console, Rank Tracker ซึ่งเราสามารถย่อยเนื้อหาทั้งหมด ให้คุณสามารถเข้าใจและเข้าถึงข้อมูล จากการสร้าง Dashboard โดยทีมงานฝ่าย Data ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะ สำหรับบริการรับทำ SEO ของเรา จะมี Report SEO ทุกๆเดือน มั่นใจได้เลยว่าคุณสามารถเห็นผลลัพธ์ในทุกๆเดือน ซึ่งเราใช้ข้อมูลจากส่วนนี้ ในการวิเคราะห์เพื่อวางแผนปรับกลยุทธ์อย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้เกิดผลดีต่อเว็บไซต์คุณมากที่สุด

ราคาค่าใช้จ่ายในการทำ SEO

ค่าใช้จ่ายบริการรับทำ SEO ของบริษัทเอเจนซี่รับทำ SEO Nerd Optimize เราขอคิดราคาแบบ Case-by-Case เนื่องจาก แต่ละวงการธุรกิจ แต่ละเว็บไซต์ มีการดันอันดับที่แตกต่างกันออกไป ความยาก-ง่าย ก็ส่งผลต่อราคาค่าใช้จ่ายเช่นเดียวกัน ดังนั้น ในแต่ละเคส ทางทีมผู้เชี่ยวชาญ SEO ของเราจะมีการวิเคราะห์เพื่อประเมินงานก่อน ซึ่งบริการรับทำ SEO ของเราสมเหตุสมผลแน่นอน ด้วยประสบการณ์การทำ SEO กว่า 10 ปี การันตีจากลูกค้าหลายๆเจ้าที่เราดูแลอยู่

การเตรียมตัวก่อนทำ SEO

ก่อนที่จะใช้บริการรับทำ SEO เรามีข้อมูลเกี่ยวกับการทำ SEO มาเล่าให้คุณฟัง ให้คุณได้รู้จัก ว่าการทำ SEO คืออะไร ทำไมคุณควรทำ SEO ให้กับเว็บไซต์ของคุณ

SEO คืออะไร

SEO หรือ Search Engine Optimization คือ กลยุทธ์การทำการตลาดดิจิทัล ที่มุ่งเน้นการทำให้เว็บไซต์มีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างโครงสร้างเว็บไซต์ การทำ content ให้มีคุณภาพ หรือการได้รับความน่าเชื่อถือจากเว็บไซต์อื่นๆ สิ่งเหล่านี้ล้วนโปรโมทเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรก Google หรือ อยู่ในอันดับต้น ๆ ของ SERP ซึ่ง SEO จะทำให้เว็บของคุณมี Traffic เพิ่มขึ้น ส่งผลต่อยอดขายตามลำดับ

SEO จำเป็นไหมต่อการทำการตลาดออนไลน์

สำหรับตลาดออนไลน์ ที่ลูกค้ามักค้นหาสินค้าจากการเสิร์ช Google ตอบได้เลยว่า SEO จำเป็นต่อการทำการตลาดออนไลน์มาก เนื่องจาก Search Engine เป็นช่องทางหลักที่จะทำให้ Traffic เข้าสู่เว็บของคุณ จากการสำรวจพบว่า ผู้คนมักเปิดเว็บที่อยู่ติดอันดับ Google เพียง 3 อันดับแรก ดังนั้นหากเว็บของคุณไม่ติดหน้าแรก Google ก็เป็นเรื่องยากที่ลูกค้าจะเข้ามาเยี่ยมชมสินค้าของคุณและเกิดการซื้อขาย นอกจากนี้การทำ SEO ยังทำให้คุณลดต้นทุนในเรื่องของการยิงแอดได้อีกด้วย

ไม่ทำ SEO แล้วจะเสียเปรียบคู่แข่งไหม

หากคุณเป็นธุรกิจออนไลน์ ที่มียอดขายหลักจากการขายบนเว็บไซต์ บอกได้เลยว่าหากคุณไม่ได้ใช้บริการรับทำ SEO คุณจะเสียเปรียบคู่แข่งเป็นอย่างมาก เนื่องจาก ลูกค้าที่ใช้ Search Engine ของ Google มักเปิดเว็บที่ขึ้นเป็นอันดับ Top 3 หรือเว็บที่ติดหน้าแรก Google หากเว็บของคุณโดนคู่แข่งแซงอันดับ เมื่อลูกค้าเห็นเว็บของคู่แข่งและเกิดการซื้อขาย สิ่งนี้ถือเป็นการเสียเปรียบคู่แข่งเป็นอย่างมาก หากลูกค้าเปลี่ยนมาซื้อคู่แข่งไปจำนวนมาก ธุรกิจของคุณก็อาจเสียเปรียบและขาดทุน ซึ่งคุณไม่ได้อยากให้เป็นแบบนี้ใช่ไหม?

SEO กับ Google Ads เลือกแบบไหนดี

หากคุณต้องการเข้าถึงการค้นหาของลูกค้า คุณมี 2 วิธีในการเข้าถึง คือ

  1. การจ่ายเงินยิงแอด Google หรือ การทำ SEM
  2. การทำ SEO เพื่อสร้างเว็บไซต์ที่มีคุณภาพ เพื่อให้ติดหน้าแรก Google

ทั้ง 2 วิธีนี้สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ทั้งคู่ แต่สำหรับคนที่เคยยิงแอดแล้วจะรู้ว่า ต้นทุนการยิงแอด เป็นสิ่งที่ทำให้กำไรของธุรกิจลดลงด้วยเช่นกัน สิ่งที่เราสามารถให้คำแนะนำได้คือ หากคุณเป็นเว็บไซต์ที่เพิ่งเปิดใหม่ คุณควรยิงแอดและทำใช้บริการรับทำ SEO ไปพร้อมๆกัน เพื่อที่ในช่วงแรก คุณยังมี Conversion และสามารถเพิ่ม Traffic ให้กับเว็บไซต์ได้จากการยิงแอด และเมื่อเวลาผ่านไป เมื่อเว็บไซต์ของคุณติดอันดับ คุณก็ไม่จำเป็นต้องยิงแอดแล้ว เพราะลูกค้าจะเข้ามาหาคุณแบบ Organic Search

เลือกบริษัทรับทำ SEO ที่ไหนดี

เราขอแนะนำ บริษัทรับทำ SEO Nerd Optimize ย่านกรุงเทพ เราเป็นเอเจนซี่รับทำ SEO ด้วยเทคนิคสายขาว เน้นการทำ Technical SEO ผสมกับการใช้ Data Driven ในการวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อวัดผลและประสิทธิภาพในการทำงาน เราวิเคราะห์ลูกค้าแบบ Case-by-Case คุณสามารถมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้งานที่มีความละเอียดและมีประสิทธิภาพ ติดหน้าแรก Google ได้อย่างยั่งยืน

การทำ SEO ใช้เวลานานไหมกว่าจะเห็นผล

หากถามว่า “การทำ SEO ใช้เวลานานไหม?” คำตอบนี้ขึ้นอยู่กับธุรกิจแต่ละประเภท และ เว็บไซต์ของคุณ ซึ่งระยะเวลาเฉลี่ยนจะอยู่ที่ประมาณ 3 เดือน หากเว็บไซต์ของคุณมีความน่าเชื่อถือระดับหนึ่ง อาจใช้เวลาเร็วกว่า 3 เดือนได้ หรือหากคุณเพิ่งเริ่มทำเว็บไซต์ ก็อาจต้องใช้เวลานานกว่า 3 เดือน ในการทำ Content SEO เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้เว็บไซต์ นี่เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เรารับทำ SEO แบบรายเดือน เพราะเราวางแผนให้กับธุรกิจของคุณแบบระยะยาว เป้าหมายของเราคือการทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตอย่างยั่งยืน 

สรุป

Nerd Optimize เป็นเอเจนซี่รับทำ SEO สายขาว คุณภาพดี ปลอดภัย เชื่อถือได้ รับทำ SEO ให้กับธุรกิจหลายๆหมวดหมู่ มีประสบการณ์ในด้านการตลาดออนไลน์มามากกว่า 10 ปี มั่นใจได้เลยว่าเว็บไซต์ของคุณจะติดหน้าแรก Google ได้อย่างไม่ยาก ปรึกษาการทำ SEO กับเราได้ฟรี

 

ติดต่อได้ที่