ซูซูกิ จับมือ 4 บิ๊กลีสซิ่งอนุมัติสินเชื่อง่าย ดันยอดขายอีโคคาร์ถึง 2 แสนคัน

04 ต.ค. 2564 | 05:08 น.

ซูซูกิ มอเตอร์ ตั้งเป้าทำยอดขายอีโคคาร์รวมทุกรุ่นถึง 2 แสนคันภายในปีนี้ นับจากการเปิดตัว สวิฟต์ อีโคคาร์ ครั้งแรกในปี 2555 พร้อมจับมือ 4 ลีสซิ่งรายใหญ่ ให้อนุมัติสินเชื่อง่าย ปลดล็อกทุกเงื่อนไขในช่วงโควิด-19

รถยนต์แบรนด์ไหนออกรถยาก ใครไม่ผ่านไฟแนนซ์ แต่ถ้ามาที่ซูซูกิจัดให้ได้ กับอีโคคาร์ และรถอเนกประสงค์ ราคาประหยัด พร้อมจับมือเอ็กซ์คลูซีฟลีสซิ่ง ทั้ง ธนาคารเกียรตินาคิน,ลีสซิ่งกสิกรไทย ,ธนาคารธนชาต และ ธนาคารทิสโก้ ช่วยเรื่องการอนุมัติสินเชื่อ

ซูซูกิ จับมือ 4 บิ๊กลีสซิ่งอนุมัติสินเชื่อง่าย ดันยอดขายอีโคคาร์ถึง 2 แสนคัน

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า นับเป็นความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง กับการที่ลูกค้าคนไทยให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในแบรนด์ ซูซูกิ จนสามารถสร้างยอดขายรถอีโคคาร์ได้กว่า 196,266 คันในประเทศไทยตั้งแต่เริ่มการผลิตในปี 2555 เป็นต้นมา จึงจัดกิจกรรมเพื่อผลักดันยอดขายให้ถึง 200,000 คัน ภายใต้แคมเปญ SUZUKI DEAL D DAY ปลดล็อกทุกเงื่อนไข ออกรถวันนี้ ผ่อนปีหน้า

  • ขับฟรี 90 วันออกรถวันนี้ ผ่อนปีหน้า
  • พร้อมรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 3,000 บาท เพิ่มจากส่วนลดแคมเปญพิเศษจากผู้จำหน่าย (เฉพาะรุ่นที่กำหนด)
  • ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท (เฉพาะรุ่นที่กำหนด)
  • ดอกเบี้ยพิเศษ 0% นานถึง 72 เดือน (เฉพาะรุ่นที่กำหนด)
  • อีโคคาร์ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 1,999 บาท
  • ฟรี ประกันภัยชั้น 1

 

สำหรับสิทธิพิเศษดังกล่าว จะให้เฉพาะลูกค้าที่จองและรับรถตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564

นายวัลลภ กล่าวว่า จากทิศทางของตลาดรถยนต์ที่ดูจะมีแนวโน้มสดใสขึ้นในช่วงท้ายของในปี 2564 ซูซูกิคาดว่ายอดจำหน่ายรวมจะอยู่ที่ 30,000 คัน ด้วยผู้จำหน่ายที่เข้มแข็ง ที่พร้อมจะพัฒนาและเดินเคียงคู่ไปด้วยกัน รวมไปจนถึงการมีพันธมิตรเป็นสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศ เข้ามาร่วมเป็นเอ็กซ์คลูซีฟลีสซิ่ง ช่วยเรื่องการอนุมัติสินเชื่อให้มีความหลากหลาย โดยเฉพาะในกลุ่มอาชีพที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากวิกฤติโควิด-19 ให้สามารถเข้าถึงการเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

 

โดยสถาบันการเงินที่เป็นพันธมิตรกับ ซูซูกิ ได้แก่  ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน), บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด, ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) และ ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน)

ข้อมูลเพิ่มเติม ซูซูกิ โปรโมชั่น