เช็คด่วน!รพ.จุฬาลงกรณ์ เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิดสูตรไขว้

20 ก.ย. 2564 | 07:38 น.

จองด่วน!รพ.จุฬาลงกรณ์ เปิดให้ประชาชนทั่วไป ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด-19 สูตรไขว้ เข็มแรกซิโนแวค เข็ม 2 แอสตร้าเซนเนก้า เริ่มฉีดวันที่ 22-24 ก.ย.นี้

วันที่ 20 กันยายน 2564 โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย  เปิดผู้ป่วยโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และประชาชนทั่วไป ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป หรือผู้ป่วย 7 กลุ่มโรคเสี่ยง (เฉพาะที่ยังไม่เคยลงทะเบียนและไม่เคยรับวัคซีนเท่านั้น) ลงทะเบียนฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 สูตรไขว้ เข็มแรก ซิโนแวค  Sinovac ตามด้วยเข็ม 2 แอสตร้าเซนเนก้า ในอีก 3 สัปดาห์ถัดไป 

 

โดยสามารถลงทะเบียนได้โดยสแกน QR Code หรือ คลิกที่นี่  ซึ่งผู้ที่ผ่านการลงทะเบียนรับสิทธิ์ สามารถเข้ารับการฉีดวัคซีน ณ คลินิกบริการวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ชั้น 13 อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ตามวันเวลาที่ได้เลือกลงทะเบียนไว้เท่านั้น ซึ่งกำหนดการรับวัคซีนจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 22-24 ก.ย.นี้

 

รพ.จุฬาลงกรณ์ เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนสูตรไขว้

 

ล่าสุด โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ได้ประกาศว่า ขณะนี้มีผู้ลงทะเบียนเข้ารับวัคซีนเต็มจำนวน เมื่อมีการเปิดให้จองวัคซีนในรอบต่อไป ทางโรงพยาบาลฯจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

 

 

อนึ่ง ผู้ที่สามารถลงทะเบียนฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 มีข้อกำหนดและเงื่อนไข ดังต่อไปนี้

  1. อายุตั้งแต่ 18 ปี ขึ้นไป
  2. ต้องไม่เคยได้รับวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 มาก่อน
  3. หลังจากได้ลงทะเบียน เลือกวันและเวลาเรียบร้อยแล้ว จะได้รับการยืนยันการจองฉีดวัคซีน ขอให้บันทึกหน้าจอไว้เป็นหลักฐาน หากมีเลขบัตรประจำตัวโรงพยาบาล สามารถตรวจสอบข้อมูลการลงทะเบียนได้ผ่านทาง Chula Care Application ภายใน 3 วัน หลังจากที่ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

คำแนะนำการรับบริการฉีดวัคซีนที่คลินิกบริการวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ชั้น 13 อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์

  • กรุณามารับบริการฉีดวัคซีนตามวันและเวลาที่นัดหมายเท่านั้น เพื่อกระจายความหนาแน่นของประชาชนผู้มารับบริการ
  • ในวันที่มารับบริการ เตรียมบัตรประชาชน ปากกา โทรศัพท์มือถือเครื่องที่ลงทะเบียนหมอพร้อม (หากมี) และสวมเสื้อที่สามารถฉีดวัคซีนได้ง่าย
  • ก่อนมารับบริการฉีดวัคซีน สามารถรับประทานอาหารและยาสำหรับโรคประจำตัวได้ตามปกติ ไม่จำเป็นต้องหยุดยาก่อนรับวัคซีน
  • หากอยู่ระหว่างการกักตัว รอผลการตรวจเชื้อโรคโควิด-19 หรือมีอาการทางเดินหายใจ เช่น ไข้ ไอ เสมหะ หรือ น้ำมูก ในวันนัดฉีดวัคซีน ขอให้ท่านงดการมารับฉีดวัคซีน