ดูดวงพยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 20 - 26 กันยายน 2564

19 ก.ย. 2564 | 09:00 น.

คอลัมน์คนมากับดวง โดย ราช รามัญ

"การลงทุนอสังหาเด่นตลาดการค้าพุ่ง พืชเกษตรเด่น การเมืองเข้าสู่ระบบ รบไปเจรจาไป"
 

นับจากวันที่ 20 กันยายนไปถึงวันที่ 30 กันยายนนี้ ระบบดวงดาวบนกระดานโหรยังปรากฏผลในเชิงบวกมากกว่าเชิงลบแก่มวลมนุษย์ในสยามประเทศ ทั้งที่ดาวเสาร์(๗)เริ่มขยับตื่น ดาวพฤหัส(๕)เริ่มอ่อนล้า จึงทำให้ดาวเกตุ(๙)ส่งผลกระตุ้นออกแรงมากกว่าเดิม
 

ส่วนดาวพุธ(๔)ดาวอังคาร(๓)แลดาวอาทิตย์(๑)เป็นอริแก่บ้านเมืองในราศีกันย์ ส่วนดาวศุกร์(๖)ในภพราศีตุลย์เป็นคู่ส่งเสริมเมือง อีกทั้งดาวพุธ ดาวศุกร์ ดาวเสาร์ จรได้ภพมหาเทพแห่งเกษตรบดี
 

ในเมื่อลีลาของดวงดาวเป็นแบบนี้ นักโหราย่อมพยากรณ์ได้ไปหลากหลายแบบตามแต่ประสบการณ์ของตน 
 

สำหรับในสายรามัญนี้ มองได้แต่มองบวกในความว่า การค้าการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์นั้นโดดเด่นอย่างมาก โดยเฉพาะในสายของอสังหาริมทรัพย์ บ้านที่ดินคอนโด มีความไหวติงดีดดิ้งเป็นสเตป หลังจากที่เงียบหายไประยะหนึ่ง การลงทุนคอนโดเริ่มได้รับแรงกระตุ้นจากต่างชาติที่สนใจถือครอง เหล็ก อิฐหินปูนทราย ขยับขึ้นเป็นลำดับ

ด้านการเกษตรยังส่งผลให้พืชผักผลไม้เป็นที่ต้องการอย่างเร่งด่วน การเกษตรขณะนี้เริ่มโตแบบเงียบๆ จึงส่งผลให้พืชผลทุกอย่างขายดีหลังเปิดประเทศแบบเต็มรูปแบบ
 

การเมืองที่เราเห็นว่าโอบประคองยังดองกันอยู่นั่นเป็นเพียงแค่ละครฉากหนึ่ง แท้จริง ต่อไปจะอยู่ในภาวะTatata รบไปเจรจาไปพรรคเล็กพรรคน้อยแสดงอาการโลดโผนเหมือนลิงได้กล้วยแต่ใครที่เล่นบทฤาษีเลี้ยงลิงบอกได้คำเดียวว่าเหนื่อยคักๆ  ในส่วนคนที่สังคมมองว่าเป็นมวยรองและถูกกำจัดจุดอ่อนไปนั้น เชื่อเถอะว่าสักวันจะกลับมาที่จุดเดิมแน่นอน

4 ราศีด้านการเงินโดดเด่น การงานรุ่งมีรายได้เพิ่ม หมุนเวียนคล่อง คือ ราศีเมษ ราศีตุลย์ ราศีกันย์และราศีเมถุน
 

2 ราศีที่โดดเด่นด้านการค้าการต่างประเทศ คือ ราศีพจิกกับราศีพฤษภ
 

3 ราศีที่เหนื่อยงานอย่างยิ่ง แต่ได้ผลคุ้มค่าในอนาคตได้แก่ ราศีธนู ราศีมีน ราศีสิงห์ 
 

3 ราศีที่ยังต้องประคองตัวเอาไว้จนกว่าดาวจะกลับมาเดินเป็นปกติอีกครั้งในเดือนพฤศจิกายน คือ ราศีกรกฏ ราศีมังกร และ ราศีกุมภ์ 
 

นี่คือทั้งหมดที่ปรากฏบนกระดานโหรภายในสัปดาห์นี้...