บิ๊กป้อม ลาออกจากพรรคพปช. เป็นเพียงข่าวลือ

12 ก.ย. 2564 | 05:31 น.

โฆษกพรรคพลังประชารัฐแจง ”บิ๊กป้อม”ลาออกจากพรรค เป็นเพียงข่าวลือ ยันพปชร.พร้อมและยึดมั่นในการบริหารนโยบายผ่านรัฐมนตรีของพรรค ภายใต้การนำของ “พลเอกประยุทธ์ จันโอชา” นายกรัฐมนตรี

กระแสข่าวที่ว่า พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะลาออกจากพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) นั้น  ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส. กทม. เขต 2 ปทุมวัน บางรัก สาทร ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐเปิดเผยว่า เป็นเพียงข่าวลือ ที่ไม่มีมูลความจริง  พร้อมยืนยันว่าพรรคพลังประชารัฐ ยังคงมีความพร้อมและยึดมั่นในการบริหารนโยบายผ่านรัฐมนตรีของพรรค ภายใต้การนำของนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันโอชา

ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ

"เพราะที่ผ่านมาจนถึงขณะนี้ ท่านหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  ยังคงทำงานและหารือกับสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและสมาชิกพรรคอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งแก้ปัญหาของประชาชนในแต่ละพื้นที่ รวมถึงสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ ในการช่วยรัฐบาลเดินหน้ามาตรการควบคุมสถานการณ์โควิด-19 รวมถึงภัยแทรกซ้อนอื่นๆ ที่ประชาชนกำลังเผชิญ ทั้งปัญหาอุทกภัยในหลายพื้นที่  ปัญหาพืชผลทางการเกษตร และการบริหารจัดการน้ำ เป็นต้น" ดร.พัชรินทร์ กล่าว

ส่วนกระแสข่าวการปรับเปลี่ยนตำแหน่งกรรมการบริหารพรรค นั้น โฆษกพรรคพลังประชารัฐ ระบุว่า ขณะนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยในเรื่องดังกล่าว แต่ถึงอย่างไรก็ถือเป็นเรื่องปกติของพรรคการเมือง ที่จะต้องมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างเพื่อความเหมาะสมในการขับเคลื่อนนโยบายพรรคต่อไป