Double A เขย่าวงการงานพรินต์ รับคริปโตฯแทนเงินสด

11 ก.ย. 2564 | 04:59 น.

Double A เปิดบริการชำระเงินระบบไร้เงินสดด้วยสกุลเงินดิจิทัลสำหรับบริการ Double A Fastprint รับเทรนด์คริปโตฯ ยุค New Norm

นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ดั๊บเบิ้ล เอ เปิดเผยว่า ดั๊บเบิ้ล เอ ได้นำเทคโนโลยีทางการเงินรูปแบบสกุลเงินดิจิทัลมาใช้เติมเงินบริการ Double A Fastprint เป็นครั้งแรก  โดยความร่วมมือกับ บิทาซซ่า (Bitazaa) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำที่ได้รับการรับรองบริหารจัดการสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างถูกต้อง ทั้งนี้ Double A Fastprint เป็นแอปพลิเคชั่นสั่งพรินต์งานได้ด้วยตัวเองบนมือถือ สะดวก รวดเร็ว พรินต์ได้ทุกที่ทุกเวลา สามารถสั่งพรินต์งานได้ทั้งแบบสีและขาวดำ 

 

และมีจุดให้บริการทั่วประเทศกว่า 2,000 แห่ง เช่น มหาวิทยาลัยต่างๆB2S, Family Mart, Lawson, Co-working space เป็นต้น

จากความร่วมมือครั้งนี้ จะช่วยให้ Double A Fastprint  ขยายช่องทางการชำระเงินในรูปแบบใหม่ให้กับผู้ใช้บริการ ในสกุลเงินดิจิทัลไม่ว่าจะเป็น Bitcoin, Etherum ,USDT เพื่อเติมเป็นเครดิตเข้าบัญชีชำระค่าบริการได้ ตอบรับกระแสสังคมไร้เงินสดด้วยคริปโตเคอร์เรนซี

 

นายกวิน พงษ์​พันธ์​เดชา​ ประธาน​เจ้าหน้าที่บริหาร​ และผู้ร่วมก่อตั้ง​ บริษัท​ บิทาซซ่า ​จำกัด เผยว่า “บิทาซซ่า พาร์ทเนอร์ (Bitazza Partners) เป็นการริเริ่มที่จะผลักดันเทรนด์ ระดับโลกอย่างการใช้เทคโนโลยีการจัดการธุรกรรมออนไลน์  (Blockchain technology)  จะช่วย ให้ธุรกิจได้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ ลดค่าใช้จ่ายและสนับสนุนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ (e-commerce) ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายต่อผู้ใช้งานด้วย

 

การจับมือเทคโนโลยีคริปโตเคอร์เรนซี กับ Double A Fastprint ครั้งนี้ ถือได้ว่าดั๊บเบิ้ล เอ เป็นผู้นำด้านฟินเทคด้วยการปรับใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนเป็นรายแรกในอุตสาหกรรมกระดาษของไทย  ซึ่งช่วยยกระดับความล้ำสมัยในการเพิ่มช่องทางชำระเงินที่สอดรับยุค New Norm ให้กับลูกค้าดั๊บเบิ้ล เอ