โปรโมชั่นล่าสุดของแมริออท บอนวอย เชิญชวนสมาชิกออกท่องเที่ยวอีกครั้ง

03 ก.ย. 2564 | 04:26 น.

ลงทะเบียนวันนี้เพื่อรับโบนัส 1,500 คะแนน สำหรับการจองที่พัก และบวกเพิ่มอีก 3,000 คะแนนสำหรับทุกการเข้าพักที่ All-Inclusive รีสอร์ท ซึ่งรวมทุกสิทธิประโยชน์ระหว่างเดือนกันยายน - ธันวาคม

กรุงเทพฯ - แมริออท บอนวอย โปรแกรมระดับรางวัลของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เชิญชวนสมาชิกให้ออกเดินทางอีกครั้ง กับโปรโมชั่นใหม่ที่จัดขึ้นทั่วโลก โปรโมชั่นนี้จะทำให้การรับแต้มสะสมง่ายกว่าและเร็วกว่า ไม่ว่าจะเป็นการแลกห้องพักฟรี หรือแลกเปลี่ยนเป็นการ์ดของขวัญ ตลอดจนสิทธิ์ลุ้นรับประสบการณ์จาก Marriott Bonvoy Moments การลงทะเบียนเริ่มต้นแล้ววันนี้

สมาชิกที่ลงทะเบียนแล้วจะได้รับคะแนนโบนัส 1,500 คะแนน สำหรับการเข้าพักโรงแรมในเครือทั่วโลก ระหว่างวันที่ 14 กันยายน - 12 ธันวาคม 2564 และเหนือไปกว่านั้น สมาชิกจะได้รับคะแนนเพิ่มเติม 3,000 คะแนนสำหรับการเข้าพักที่ All Inclusive รีสอร์ท ของแมริออท บอนวอย ประกอบด้วยรีสอร์ทกว่า 25 แห่งที่ตั้งอยู่ในแถบแคริบเบียน และละตินอเมริกา ที่รวมทุกสิทธิประโยชน์ในช่วงเวลาเดียวกันนี้ ให้สมาชิกได้รับประโยชน์ของโปรโมชั่นอย่างเต็มที่ โดยสมาชิกต้องลงทะเบียน ที่นี่ ก่อนวันที่ 28 พฤศจิกายน 2564

นี่คือโปรโมชั่นแรกที่รวมข้อเสนอใหม่ล่าสุดไว้ในโปรแกรมท่องเที่ยวของแมริออท บอนวอย All Inclusive รีสอร์ท ของแมริออท บอนวอย ซึ่งประกอบด้วยรีสอร์ทกว่า 25 แห่ง ในสถานที่ต่างๆ ทั่วแถบแคริบเบียนและละตินอเมริกา ซึ่งสมาชิกสามารถสะสมและแลกคะแนนได้กับโปรโมชั่นนี้ โดยสมาชิกจะได้รับ 4,500 คะแนนสำหรับการเข้าพักในบรรดารีสอร์ทสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ใดที่หนึ่งในจำนวนนี้

สมาชิกจะเริ่มได้รับคะแนนจากการเข้าพักครั้งแรกหลังจากลงทะเบียนแล้ว และจากการเข้าพักทุกครั้งหลังจากนั้น รวมระยะเวลาสะสมแต้มทั้งหมด 90 วัน ซึ่งข้อเสนอนี้สามารถใช้ได้ทั่วโลก โดยเปิดโอกาสให้สมาชิกได้สัมผัสประสบการณ์ทั่วโลก ผ่านแบรนด์โรงแรมสุดพิเศษอันหลากหลายของแมริออท บอนวอย ไม่ว่าจะเป็นจุดหมายปลายทางใกล้บ้านหรือที่สร้างแรงบันดาลใจให้มากที่สุดทั่วโลก

ข้อเสนอเพิ่มเติมสำหรับโปรโมชั่นนี้ คือสมาชิกสามารถใช้สิทธิประโยชน์ เช่นอัตราราคาพิเศษเมื่อทำการจองตรงกับแมริออท โดยสามารถเช็กอินแบบไร้การสัมผัสผ่านแอปพลิเคชันแมริออท บอนวอย โดยได้รับบริการไวไฟฟรีสำหรับทุกการเข้าพัก ร่วมเป็นสมาชิกแมริออท บอนวอยได้ฟรี และเรียนรู้ถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้ที่ marriott.com

รายละเอียดสำคัญ :

  • โปรโมชั่นนี้ คุณสามารถรับคะแนนโบนัสได้ไม่จำกัด ไม่มีการจำกัดจำนวนคะแนนโบนัสที่คุณสะสมระหว่างช่วงเวลาโปรโมชั่น
  • การเข้าพักที่เกิดขึ้นก่อนการลงทะเบียนไม่สามารถนำมาสะสมคะแนนกับโปรโมชั่นนี้ได้ ดังนั้นกรุณาลงทะเบียน ที่นี่
  • อย่าลืมทำการจองโดยตรงกับแมริออท ทาง com หรือทางแอปพลิเคชัน หรือผ่านศูนย์กลางรับจองห้องพัก โดยอัตราราคาจากผู้ให้บริการออนไลน์ภายนอกและอัตราราคาจากเอเจนซี่ท่องเที่ยวบางแห่งไม่สามารถนำมาใช้กับโปรโมชั่นนี้ได้
  • แบรนด์ต่อไปนี้ไม่เข้าร่วมกับโปรโมชั่นนี้ : Homes & Villas by Marriott International, Marriott Executive Apartments® and Marriott Vacation Club® owner-occupied weeks. Ritz-Carlton Reserve®, BVLGARI และโรงแรมอื่นๆ ที่ในขณะนี้ยังไม่ได้เข้าร่วมกับแมริออท บอนวอย จะไม่รวมอยู่ในโปรโมชั่นนี้เช่นกัน

 

สำหรับกติกาและเงื่อนไข ดูได้ ที่นี่