“เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน” เขย่าตลาดโรงแรม แสนสิริปักธง เปิดบริการปีนี้

31 ส.ค. 2564 | 06:35 น.

เดสทิเนชั่นใหม่ เปิดประเทศ แสนสิริ ส่ง “เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน”เขย่าตลาดโรงแรม โครงการรีสอร์ท ริมทะเล หรือ “บีช ฟร้อนท์ รีสอร์ท” แห่งแรกใน South East Asia ก่อสร้างใกล้แล้วเสร็จ คาดเปิดบริการไตรมาส 4 ปีนี้

31 สิงหาคม 2564 - นับเป็นอีกมูฟเมนท์สำคัญของแสนสิริ ที่ต้องสะเทือนวงการอสังหาฯกับเดสทิเนชั่นใหม่ระดับโลกของหัวหิน หลังจากก่อนหน้า สร้างเสียงสุดฮือฮาว่า “THE STANDARD” (เดอะ สแตนดาร์ด) แบรนด์บูทีคโฮเทลและไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลก ที่ขึ้นชื่อว่าเก๋และฮอทในหมู่เซเลบริตี้คนดังระดับโลกต่างต้องตบเท้ามาปาร์ตี้เช็คอินที่โรงแรมนี้ อย่าง ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ, เจนนิเฟอร์ โลเปซ และ มาดอนน่า ควีนออฟป๊อบ กำลังจะมาเปิดตัวในประเทศไทย 

“เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน” เขย่าตลาดโรงแรม แสนสิริปักธง เปิดบริการปีนี้

ล่าสุด แสนสิริ จับมือ เดอะ สแตนดาร์ด พร้อมสร้างความฮือฮาและตื่นตาตื่นใจให้ชาวไทย เตรียมเผยโฉม “เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน” ปลายปีนี้ เพื่อเตรียมพร้อมรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและนักท่องเที่ยวในไทยที่คาดกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง ถือเป็นการเปิดตัวรีสอร์ท ริมทะเล หรือ “บีช ฟร้อนท์ รีสอร์ท” แห่งแรกใน South East Asia โดยที่แสนสิริเป็นผู้ลงทุน และร่วมพัฒนา ซึ่งตอนนี้ก่อสร้างคืบหน้าไปแล้วกว่า 95%

“เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน” เขย่าตลาดโรงแรม แสนสิริปักธง เปิดบริการปีนี้

ส่วนพิกัดทำเล แน่นอนว่าต้องไม่ธรรมดา “เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน” ตั้งอยู่บนไพร์มโลเคชั่นสุดไพรเวท บนแปลงที่ดินหายากใจกลางเมือง และใจกลางหาดหัวหินที่ขึ้นชื่อว่าทรายขาวละเอียดที่สุด ไม่แพ้เมืองตากอากาศชั้นนำระดับโลก อยู่ในซอยหัวหิน 65 (ถนนนเรศดำริห์) ห่างจากถนนเพชรเกษมเพียง 120เมตร ติดริมหาดแบบ บีช ฟร้อนท์ สามารถเดินลงหาดได้ทันทีจากโรงแรม และที่สำคัญ คือ อยู่ในจุดศูนย์กลางของตัวเมืองหัวหิน สามารถเดินเท้าหรือขับรถเข้าเมืองไปพบสีสันสเน่ห์ของหัวหินได้อย่างง่ายดาย

ทั้งนี้ เครือโรงแรม The Standard  ผู้นำด้านธุรกิจโรงแรมและการบริการระดับโลก เดินหน้าขยายการเติบโตในเอเชียอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในภูมิภาคอาเซียน สำหรับในประเทศไทย  เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน และ เดอะ สแตนดาร์ด กรุงเทพ มหานคร มีกำหนดเปิดให้บริการ ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 และไตรมาสแรกของปี 2565 ตามลำดับ ซึ่งแต่ละแห่ง มักถูกพัฒนาเป็นโครงการแลนด์มาร์ค ในทำเลชั้นเยี่ยม อาศัยพันธมิตรที่มีวิสัยทัศน์ไปในแนวทางเดียวกัน  มุ่งเน้นประสบการณ์ที่แตกต่าง และไม่เหมือนใครในแบบฉบับของ เดอะ สแตนดาร์ด 

“เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน” เขย่าตลาดโรงแรม แสนสิริปักธง เปิดบริการปีนี้