เงินเยียวยาประกันสังคม www.sso.go.th ปรับไทม์ไลน์โอนเงินใหม่ อัพเดทที่นี่

25 ส.ค. 2564 | 07:15 น.

อัพเดท เยียวยาประกันสังคมมาตรา 39 มาตรา 40 ล่าสุดสำนักงานประกันสังคม www.sso.go.th ปรับไทม์ไลน์การโอนเงินเยียวยา ให้กับผู้ประกันตนมาตรา 39 มาตรา 40 ใน 29 จังหวัดพื้นที่สีแดงเข้มใหม่

เยียวยาประกันสังคมมาตรา 39 มาตรา 40 อัพเดทความคืบหน้าล่าสุดสำนักงานประกันสังคม ปรับไทม์ไลน์การโอนเงินเยียวยาให้กับผู้ประกันตนมาตรา 39 มาตรา 40 ในกิจการที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการของรัฐในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด หรือพื้นที่สีแดงเข้ม ใน 29 จังหวัด ใหม่

ผู้ประกันตนสามารถตรวจสอบเช็คสิทธิการรับเงินเยียวยา 5,000 บาท ด้วยตนเองผ่านเว็บไซต์สำนักงานประกันสังคม www.sso.go.th

เงินเยียวยาประกันสังคม www.sso.go.th ปรับไทม์ไลน์โอนเงินใหม่ อัพเดทที่นี่

ไทม์ไลน์โอนเงินเยียวยาประกันสังคมใหม่

วันที่ 24-26  ส.ค.64 โอนเงินเยียวยาให้ผู้ประกันตนมาตรา 40 จำนวน 2 กลุ่ม

  1. โอนเงินเยียวยาให้ผู้ประกันตนมาตรา 40 ใน 13 จังหวัดพื้นที่สีแดงเข้ม ประกอบด้วย กรุงเทพมหานคร นครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร ปัตตานี ยะลา นราธิวาส สงขลา ชลบุรี ฉะเชิงเทรา และพระนครศรีอยุธยา ได้รับเงินรายละ 5,000 บาท
  2. โอนเงินเยียวยาให้ผู้ประกันตนมาตรา 40 ใน 16 จังหวัดพื้นที่สีแดงเข้ม ประกอบด้วย กาญจนบุรี สมุทรสงคราม สุพรรณบุรี เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ราชบุรี อ่างทอง นครนายก ปราจีนบุรี ลพบุรี ระยอง สิงห์บุรี สระบุรี นครราชสีมา เพชรบูรณ์ ตาก ที่ชำระเงินสมทบเข้ากองทุนประกันสังคม ภายในวันที่ 3 ส.ค. 64 ได้รับเงินรายละ 5,000 บาท

วันที่ 27 ส.ค. 2564 โอนเงินเยียวยาให้ผู้ประกันตนมาตรา 39 ใน 16 จังหวัดพื้นที่สีแดงเข้ม ประกอบด้วย กาญจนบุรี สมุทรสงคราม สุพรรณบุรี เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ราชบุรี อ่างทอง นครนายก ปราจีนบุรี ลพบุรี ระยอง สิงห์บุรี สระบุรี นครราชสีมา เพชรบูรณ์ ตาก ได้รับเงินรายละ 5,000 บาท

เงินเยียวยาประกันสังคม www.sso.go.th ปรับไทม์ไลน์โอนเงินใหม่ อัพเดทที่นี่

ผู้ประกันตนมาตรา 40 ใน 19 จังหวัดพื้นที่สีแดงเข้ม ประกอบด้วย กาญจนบุรี สมุทรสงคราม สุพรรณบุรี เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ราชบุรี อ่างทอง นครนายก ปราจีนบุรี ลพบุรี ระยอง สิงห์บุรี สระบุรี นครราชสีมา เพชรบูรณ์ ตาก ชลบุรี ฉะเชิงเทรา และพระนครศรีอยุธยา ที่เปิดให้สิทธิขึ้นทะเบียนใหม่และชำระเงิน ก่อน 24 ส.ค. ที่ผ่านมาเลื่อนการโอนเงินออกไปเป็นเดือน ก.ย. 64 จากเดิมที่มีกำหนดโอนวันที่ 27 ส.ค. 64

ผู้ประกันตนที่มีสิทธิรับเงินเยียวจากประกันสังคมจะต้องผูกบัญชีพร้อมเพย์ด้วยเลขประจำตัวประชาชน 13 หลัก กับเลขบัญชีธนาคาร

ผู้ประกันตนมาตรา 39 มาตรา 40 ในกิจการที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการของรัฐในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด 29 จังหวัด  ได้แก่ กรุงเทพมหานคร นครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร นราธิวาส ปัตตานี ยะลา สงขลา ฉะเชิงเทรา ชลบุรี พระนครศรีอยุธยา นครราชสีมา ระยอง ราชบุรี สระบุรี สุพรรณบุรี กาญจนบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์ ประจวบคีรีขันธ์ ปราจีนบุรี เพชรบุรี ตาก อ่างทอง นครนายก สมุทรสงคราม และสิงห์บุรี

29จังหวัดพื้นที่สีแดงเข้ม

9 ประเภทกิจการ ที่มีสิทธิรับเงินเยียวยาประกันสังคม

  1. ก่อสร้าง
  2. ที่พักแรมบริการด้านอาหาร
  3. ศิลปะ ความบันเทิงและนันทนาการ
  4. กิจกรรม บริการด้านอื่นๆ
  5.  การขายส่งขายปลีก ซ่อมยานยนต์
  6. การขนส่งและสถานที่เก็บสินค้า
  7. กิจกรรมการบริหารและบริการสนับสนุน
  8. กิจกรรมวิชาชีพ วิทยาศาสตร์ และกิจกรรมทางวิชาการ
  9. กิจกรรมทางวิชาการ สาขาข้อมูลข่าวสาร และการสื่อสาร

สำนักงานประกันสังคม จะโอนเงินเข้าบัญชีพร้อมเพย์ ให้กับแรงงาน ผู้ประกันตนในตามมาตรา 39 มาตรา 40 ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด หรือ พื้นที่สีแดงเข้ม 29 จังหวัด คนละ 5,000 บาท

ที่มา: สำนักงานประกันสังคม