“นครชัยแอร์” เปิดบริการสั่งอาหารออนไลน์ข้ามจังหวัด ได้รับ 1 วัน

22 สิงหาคม 2564

นครชัยแอร์ เร่งปรับตัวรับสถานการณ์โควิด-19 ผุดให้บริการ NCA Food Delivery สั่งอาหารข้ามจังหวัดได้รับภายใน 1 วัน ส่งถึงบ้านทั่วกรุงเทพฯ

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า  นครชัยแอร์ได้ปรับตัวต่อยอดธุรกิจเดลิเวอรี่ใหม่ “NCA Food Delivery” บริการสั่งอาหารออนไลน์ข้ามจังหวัดพร้อมจัดส่งถึงบ้านใน 1 วัน ทั่วกรุงเทพฯ เพื่อให้ลูกค้าสามารถสั่งของอร่อยจากหลากหลายจังหวัดในเส้นทางที่รถนครชัยแอร์ให้บริการ โดยลูกค้าสามารถเลือกจากเมนูร้านค้าที่เรามี หรือสั่งอาหารร้านที่คุณลูกค้าต้องการได้โดยตรงผ่านทางแชท ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ไม่ต้องโหลดแอป แค่แชทมาบอกเรา พนักงานรับออเดอร์จะทำการติดต่อร้านค้าและบริการจัดส่งลูกค้าถึงบ้าน ในวันถัดไปด้วยบริการส่งพัสดุด่วน NCA Express ของนครชัยแอร์ ที่มีระบบเช็กสถานะการส่งแบบเดลิเวอรี่ สามารถสั่งอาหารผ่านช่องทาง Line พิมพ์ @nca.fooddelivery ได้ตลอด 24 ชั่วโมง 

“นครชัยแอร์” เปิดบริการสั่งอาหารออนไลน์ข้ามจังหวัด ได้รับ 1 วัน

นอกจากนี้ นครชัยแอร์ ยังมีร้านอาหารเดลิเวอรี่ สไตล์อบอุ่น ให้ความรู้สึกเหมือนทานอาหารรสมือแม่ ภายใต้ชื่อแบรนด์ “บ้านสวนคิทเช่น” ซึ่งเป็นธุรกิจในเครือของนครชัยแอร์ ที่ดำเนินการทางด้านอาหาร และมีกระบวนการผลิตอาหารที่สะอาด ปลอดภัย คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ปรุงสุก สดใหม่ ทุกวัน โดยจัดทำเพื่อรองรับการจัดอบรม สัมมนาขององค์กรต่างๆ รวมถึงประชาชนที่ต้องการทำบุญเลี้ยงพระ หรือกล่องมอบให้กับโรงพยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ ชุมชน โดยนครชัยแอร์ จะดำเนินการส่งต่อไปยังโรงพยาบาลในกรุงเทพฯ และปริมณฑล กรณีลูกค้าสั่งอาหารมากกว่า 100 กล่องขึ้นไป ลดเพิ่ม 10% พร้อมจัดส่งถึงที่ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อร่วมเป็นสะพานบุญให้กับผู้มีจิตกุศล พร้อมส่งต่อความห่วงใย ผ่านอาหารที่อร่อย สะอาด และมีคุณค่าทางโภชนาการ เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้รับทุกท่านสามารถผ่านวิกฤตในช่วงนี้ไปด้วยกัน ผู้สนใจติดต่อที่เบอร์โทรศัพท์ 086 337 – 4427 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่าน Line พิมพ์ @bansuankitchen

“นครชัยแอร์” เปิดบริการสั่งอาหารออนไลน์ข้ามจังหวัด ได้รับ 1 วัน

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาในยุควิกฤต COVID-19 ส่งผลกระทบต่อธุรกิจการเดินรถ นครชัยแอร์หยุดให้บริการเดินรถชั่วคราวตามคำสั่งรัฐบาล บริษัทฯปรับตัวช่วงวิกฤตด้วยการขยายธุรกิจด้านการขนส่งครอบคลุมการให้บริการแบบเดลิเวอรี่ ด้วยบริการส่งพัสดุด่วนของนครชัยแอร์ (NCA Express), บริการสั่งอาหารข้ามจังหวัด (NCA Food Delivery) และธุรกิจร้านอาหารเดลิเวอรี่ “บ้านสวนคิทเช่น” ซึ่งปัจจุบัน ช่วงสถานการณ์ COVID-19 บริษัทฯ เปิดให้บริการส่งพัสดุด่วนข้ามจังหวัด (NCA Express) ทั้งหมด 42 สาขา ครอบคลุมภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคตะวันออก ทั้งนี้ พัสดุด่วน (NCA Express) จากต่างจังหวัด มายังกรุงเทพฯ สามารถเลือกใช้บริการ “ส่งพัสดุถึงมือ” ไปยังผู้รับ ในกรุงเทพฯ 50 เขต และนนทบุรี 4 เขต ซึ่งจะถูกส่งถึงมือผู้รับในวันถัดไป (Next Day) จากสถิติการให้บริการพบว่า ยอดส่งพัสดุถึงมือเติบโตจากเดิมกว่า 50% โดยผู้ใช้บริการนิยมรับ-ส่งประเภทอาหาร ผลไม้หรือของสด, อุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ และต้นไม้ บรรจุอยู่ในบรรจุภัณฑ์ตามมาตรฐานที่กำหนด