แมท-ภีรนีย์ แตกไลน์จากสบู่สครับ สู่นวตกรรมสกินแคร์ ผ่านช่องทางช้อปปี้

20 ส.ค. 2564 | 07:11 น.

แมท-ภีรนีย์ คงไทย แตกไลน์ "สบู่สครับจมูกข้าวสาลี" สู่นวัตกรรมสกินแคร์น้องใหม่อย่าง ‘Pineapple Jam Facial Cleanser’ ผ่านช่องทางช้อปปี้

แมท - ภีรนีย์ คงไทย เปิดเผยว่าหลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์แรก ‘สบู่สครับจมูกข้าวสาลี’ จนสามารถครองใจสาวกบิวตี้ชาวไทยทั่วประเทศ และกลายเป็นแรงบันดาลใจสำคัญสู่การแตกไลน์นวัตกรรมสกินแคร์น้องใหม่ ‘Pineapple Jam Facial Cleanser’ มิติใหม่แห่งวงการการทำความสะอาดผิวหน้ากับคลีนเซอร์เนื้อแยมที่ชูจุดเด่นเรื่องสารสกัดจากธรรมชาติ

ส่วนช่องทางการจำหน่ายเปิดตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกภายใต้ความร่วมมือกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม เป็นต้นไป พร้อมจัดโปรสุดพิเศษฉลองการกลับมาของมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี Shopee 9.9 Super Shopping Day Pineapple Jam Facial Cleanser มอบประสบการณ์การทำความสะอาดผิวหน้าที่แตกต่างด้วยนวัตกรรมคลีนเซอร์ในรูปแบบของเนื้อแยมสับปะรด ที่มีเนื้อสัมผัสนุ่มละมุน อุดมไปด้วยส่วนผสมหลักที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากสับปะรด ที่มี AHA จากธรรมชาติ ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน ใยบวบ ที่ทำหน้าที่เสมือนสครับ ช่วยกระตุ้นกระบวนการผลัดเซลล์ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพและไม่ระคายเคืองต่อผิว สารสกัดจากปอสา (Paper Mulberry) ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ    ช่วยลดและป้องกันริ้วรอย

 

 

แมท-ภีรนีย์  แตกไลน์จากสบู่สครับ สู่นวตกรรมสกินแคร์ ผ่านช่องทางช้อปปี้

แมท-ภีรนีย์  แตกไลน์จากสบู่สครับ สู่นวตกรรมสกินแคร์ ผ่านช่องทางช้อปปี้

 

 

อีกทั้งยังช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ ลดการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินหลากชนิดจาก สารสกัดจากฟักทอง ที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้นและลดไขมันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด Pineapple Jam Facial Cleanser ยังมาพร้อมกับกลิ่นหอมสดชื่น จึงให้คุณรู้สึกเพลิดเพลินไปกับการปรนนิบัติผิวได้เป็นประจำทั้งเช้าและเย็น เพิ่มความมั่นใจให้สาว ๆ กล้าอวดผิวหน้าแบบสุขภาพดีในช่วง Work from Home.