จองวัคซีนโมเดอร์นารอบแรก รพ.ปิยะเวท ตรวจสอบสิทธิ์-ลำดับคิวได้แล้ววันนี้  

19 ส.ค. 2564 | 01:40 น.

บุคคลทั่วไปที่จองฉีดวัคซีนโมเดอร์นา (Moderna) กับรพ.ปิยะเวท ซึ่งวัคซีนจะมาประมาณไตรมาส4 ปีนี้ สามารถตรวจสอบสิทธิ์การจองและลำดับคิวฉีดได้แล้วตั้งแต่วันนี้ (19 ส.ค.) เป็นต้นไป ที่เว็บไซต์ของโรงพยาบาล

จากการที่ภาครัฐเปิดโอกาสให้ โรงพยาบาลเอกชน สามารถนำเข้าและให้บริการ ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ซึ่งเป็น วัคซีนทางเลือก ให้กับประชาชน โรงพยาบาลเอกชนหลายแห่งได้เปิดให้ประชาชนทั่วไปที่สนใจสามารถลงทะเบียนจองฉีด วัคซีน “โมเดอร์นา” (Moderna) ซึ่งเป็นวัคซีนต้านโควิดชนิด mRNA โดยโรงพยาบาลปิยะเวท เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลเอกชนที่ให้บริการดังกล่าว

 

ล่าสุด เว็บไซต์ของโรงพยาบาลปิยะเวทแจ้งว่า ผู้รับบริการที่จองฉีดวัคซีนทางเลือก Moderna รอบที่ 1 เอาไว้ วัคซีนกำลังจะมาถึงประมาณไตรมาส 4 ปีนี้ (2564) ดังนั้น ในระหว่างนี้ ผู้ที่ลงทะเบียนจองวัคซีนดังกล่าวเอาไว้กับทางโรงพยาบาล สามารถตรวจสอบสิทธิ์การจองและลำดับคิวฉีดได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ https://bpkconnect.com/service/check_moderna

 

กรณีนี้ การนัดหมายวันฉีดและการเปลี่ยนสิทธิ์สามารถทำได้เมื่อโรงพยาบาลทราบวันที่แน่นอนที่ได้รับวัคซีนแล้ว

  จองวัคซีนโมเดอร์นารอบแรก รพ.ปิยะเวท ตรวจสอบสิทธิ์-ลำดับคิวได้แล้ววันนี้  

ส่วนการการจองแบบองค์กรที่ได้รับการยืนยันการจองทาง Email แล้ว ถือว่าจองสำเร็จ ขอให้รอนัดวันฉีดเมื่อโรงพยาบาลได้รับวัคซีนอีกครั้ง

 

ทั้งนี้ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารความคืบหน้าได้ที่ Website : www.piyavate.com Facebook : Piyavate Hospital หรือ Line : @Piyavate