ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด AZ+SV 18 ปีขึ้นไป 18 ส.ค.นี้

17 ส.ค. 2564 | 00:40 น.

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิดสำหรับบุคคลธรรมดาทั่วไปที่อยู่ในกรุงเทพฯและปริมณฑลที่ยังไม่เคยฉีดวัคซีนมาก่อน แทน Sinopharm เป็น”วัคซีนหลัก” AZ และ SV เข็ม 1 เปิดลงทะเบียน 18 ส.ค.นี้

17 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาสตราจารย์ นพ.นิธิ มหานนท์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ และเลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โพสต์เฟซบุ๊ก Nithi Mahanonda ระบุว่า บุคคธรรมดาทั่วไปที่อยู่ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลมารับวัคซีนแทน Sinopharm เป็น”วัคซีนหลัก” AZ และ SV

ส่วนในต่างจังหวัดจะมีวัคซีนซิโนฟาร์มจัดไปทาง อปท.และในจังหวัดที่มี พอสว.จะมีวัคซีนไปยังกลุ่มเปราะบางกับต้นเดือนหน้าบางพื้นที่จะมีสถานพยาบาลเอกชนที่ประสงค์จะช่วยรับวัคซีนไปเตรียมไว้ให้บริการในโรงพยาบาลนั้นๆอีกด้วยครับ

ทั้งนี้ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้เปิดลงทะเบียนขอรับการจัดสรรวัคซีนหลัก สำหรับบุคคลธรรมดาอายุ 18 ปีขึ้นไป ที่ยังไม่เคยเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 มาก่อน

ลงทะเบียนและจองคิวนัดหมายการฉีดวัคซีนโควิด-19 หลัก AstraZeneca และ Sinovac (เข็มที่ 1) ณ ศูนย์บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ CAT Convention Hall ถนนแจ้งวัฒนะ

ลงทะเบียนนัดหมายการฉีดวัคซีนผ่านทางเว็บไซต์ https://vaccinecovid19.cra.ac.th/

กำหนดการนัดฉีดตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม – 3 กันยายน 2564

เปิดลงทะเบียน วันพุธที่ 18 สิงหาคม 2564 เวลา 9.09 น. เป็นต้นไป จนกว่าจะเต็มจำนวน (ประมาณ 20,000 ราย)

เงื่อนไข

ผู้ลงทะเบียนต้องระบุเลขที่บัตรประจำตัวประชาชน หรือเลขที่หนังสือเดินทาง หรือเลขที่บัตรประจำตัวคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทย

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ไม่มีนโยบายให้ฉีดวัคซีนสลับชนิดกัน เนื่องจากเป็นวัคซีนที่ใช้ในภาวะฉุกเฉิน

ผู้ลงทะเบียนเข้ารับวัคซีนหลักกับราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ไม่สามารถเลือกชนิดของวัคซีนได้ โดยราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์จะให้บริการตามโควต้าวัคซีนที่ได้รับการจัดสรรมาจากกระทรวงสาธารณสุข

ผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จ และได้วัน-เวลานัดหมายเข้ารับวัคซีนแล้ว กรุณาเตรียม QR Code ที่ได้รับจากระบบ พร้อมบัตรประจำตัวประชาชน เพื่อนำมาใช้เช็กอินในวันนัดฉีดวัคซีน

เข้ารับบริการฉีดวัคซีนได้ที่ “ศูนย์บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ CAT Convention Hall ถนนแจ้งวัฒนะ ซอย 7

กรุณามาตรงตามเวลาที่ลงนัด หรือมาก่อนเวลาไม่เกิน 15 นาที เพื่อลดความแออัดในพื้นที่การให้บริการ

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด AZ+SV 18 ปีขึ้นไป 18 ส.ค.นี้