ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันที่ 9 - 15 สิงหาคม 2564

08 ส.ค. 2564 | 21:00 น.

คอลัมน์คนมากับดวง โดย ราช รามัญ

เวลาที่ดาวเคลื่อนตัวมารวมกัน ในราศีใดราศีหนึ่งนั้น มักให้คุณให้โทษที่แตกต่างกันออกไปโดยเฉพาะ ถ้าอยู่ในช่องที่ไม่ดีย่อมจะนำสิ่งไม่ดีมาปรากฏอย่างรุนแรงแต่ถ้าอยู่ในช่องที่ดีก็จะส่งผลดีให้อย่างมหาศาลเช่นเดียวกัน
 

ในรอบสัปดาห์นี้ดาวทั้ง 6 ดวงมาอยู่ในราศีสิงห์หรืออยู่ในช่องปุตตะของดวงเมือง สิ่งที่ปรากฏลำบากได้ว่าผู้หลักผู้ใหญ่ของบ้านของเมืองนักปกครองราชการต่างมีความพยายามเต็มที่ ในด้านการปฏิบัติหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย ในยามนี้ก็คงไม่พ้นไป 2  เรื่องด้วยกันคือหาวิธีระงับโรคระบาดลงให้รวดเร็วและสองเรื่องอุณหภูมิทางการเมือง 
 

คนที่รับทุกข์ รับกรรม คือ ประชาชน เร่งตรวจเร่งฉีดวัคซีน คือ สิ่งต้องทำ หรือจะให้เกิดภูมิคุ้มกันหมู่เมื่อติดกันแล้ว75%จะเอาทางใดทางหนึ่งจงใช้สมองคิดวิเคราะห์ให้มากกว่าใช้ปากเสียดสีตำหนิประชาชน ผู้นำไม่ได้มาจากสายตรงของประชาชนเลือกแต่มาจากการลากย่อมเข้าใจ เข้าถึงประชาชนได้น้อย เป็นกรรมอย่างหนึ่งของดวงชะตาประเทศ ที่ต้องทนทุกข์ทรมานร่วมกันไป 
 

มาดูกันว่าในสัปดาห์ดีแต่ละราศีดีร้ายอย่างไรบ้าง
 

ราศีเมษ
ช่วงนี้ทำงานการอะไรก็ไม่ค่อยถูกใจผู้ใหญ่เท่าไหร่นักและจะใช้ความพยายามสูงแล้วก็ตาม ก็ยากที่จะสำเร็จ เพราะเกินความสามารถ แต่ทั้งนี้ชาวราศีเมษมีความอดทนมีความขยันเป็นที่ตั้งผลลัพธ์แม้ออกมาไม่ใช่ 100% แต่ก็ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย
 

ราศีพฤษภ
ชาวราศีพฤษภเรื่องการงานไม่ต้องไปกังวล สิ่งที่ควรระวังมากที่สุดก็คือการมีปากเสียงกับคนในครอบครัวอาจทำให้เกิดรอยบาดหมางในใจได้ แม้แต่เพื่อนฝูงก็ต้องคอยระมัดระวังในคำพูดด้วยเช่นเดียวกัน
 

ราศีเมถุน
การงานไม่ดีอย่างที่ตั้งความหวังเอาไว้ เงินค่อนข้างสูงเรื่องขาดมือชักหน้าไม่ถึงหลังแต่ยังโชคดีที่มีมิตรสหายคอยดูแลช่วยเหลือได้อยู่บ้างเรื่องสุขภาพจึง การงานไม่ดีอย่างที่ตั้งความหวังเอาไว้เงินค่อนข้างฝึกเคืองขาดมือชักหน้าไม่ถึงหลังแต่ยังโชคดีที่มีมิตรสหายคอยดูแลช่วยเหลือได้อยู่บ้าง เรื่องสุขภาพควรระมัดระวังอาหารการกินให้ดี โรคอ้วนกำลังถามหา
 

ราศีกรกฏ 
ช่วงนี้ต้องบอกว่าผู้ใหญ่แอบจ้องมองอยู่ ในสิ่งที่เรากำลังทำ ไม่ว่าจะเป็นงานเล็กหรืองานใหญ่ก็ตาม การเงินช่วงนี้หมุนได้ดีหมุนได้คล่องการลงทุนทุกอย่างมีความเสี่ยงควรใช้สติให้มากสุขภาพแข็งแรงดี

ราศีสิงห์
ต้องบอกว่าเหนื่อยสายตัวแทบขาด เนื่องจากหน้ารับการไว้วางใจอยู่ตลอดเวลาจากผู้บังคับบัญชา งานเข้ามามากมายวันที่ 14 สิงหาคมไปแล้วการเงินดีมีความมั่นคง หมุนได้อย่างคล่องตัวดูแลสุขภาพด้วยการพักผ่อนให้เพียงพอ
 

ราศีกันย์
ชาวราศีกันย์ ดาวมากองรวมกันที่ราศีสิงห์ทำให้เกิดภาวะความเหนื่อยปรากฏอย่างชัดเจนแต่พอถึงวันที่ 14 สิงหาคมนี้สถานการณ์ทุกอย่างเริ่มดีขึ้นทั้งด้านการเงินด้านการงาน สุขภาพแข็งแรงดีไม่น่ากังวลใดๆทั้งสิ้น
 

ราศีตุลย์
เริ่มมีสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตบ้างแล้วสำหรับคนราศีตุลย์นับตั้งแต่วันที่ 9 ถึงวันที่ 14 เป็นต้นไปการติดต่อเจรจาเรื่องการงานใดๆจะสำเร็จแต่สิ่งที่ควรระมัดระวังคือ มีสติอยู่เสมออย่าหงุดหงิดใจร้อนมากเกินไปจะทำให้เสียงานใหญ่
 

ราศีพิจิก
แสดงว่ายังมีเกณฑ์ชะตาที่ดีอยู่การเงินยังหมุนได้ไม่ติดขัด วันที่ 14 ไปแล้ว อาจได้รับ รางวัล ปลอบใจและหรือถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล แต่อย่างไรต้องดูแลเรื่องสุขภาพให้ดี เพราะว่าในช่วงที่โรคระบาด แม้ว่าคนราศีพิจิกมีโอกาสเสี่ยงน้อยแต่ก็ไม่ควรประมาท

ราศีธนู
ช่วงนี้เป็นช่วงที่ต้องควบคุมภาวะอารมณ์ให้ดีเพราะอารมณ์เสียง่าย งานการที่ทำก็ยังไม่ค่อยดี ที่ปรารถนาแต่ก็เป็นไปเรื่อยๆ ตามลำดับ ดูแลสุขภาพอย่างใกล้ชิดไม่ควรประมาทใดๆ ทั้งสิ้น
 

ราศีมังกร
หลังวันที่ 14 ไปแล้วชาวราศีมังกรจะพูดคุยกับผู้คนรู้เรื่องมากขึ้น การทำธุรกิจก็ค่อยๆจะดีขึ้น รักษาภาวะอารมณ์ในการสื่อสารให้ดีแล้วทุกอย่างจะราบรื่น
 

ราศีกุมภ์
ดวงชะตายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีแต่อาจมีความขัดแย้งทางด้านผลประโยชน์แต่ก็สามารถเคลียร์ได้ รักษาภาวะอารมณ์ให้ดีดูแลสุขภาพให้ดีทุกอย่างก็จะอยู่ในจุดที่ดี การงานในช่วงนี้เบาบาง
 

ราศีมีน
วันที่ 11 ขึ้นไป มีเกณฑ์ที่ดีขึ้นเพราะว่าดาวศุกร์และดาวพุธจะเข้าไปส่งเสริม อยู่ในภพหุ้นส่วนกัลยาณมิตร ดังนั้นการงานที่เกี่ยวกับเรื่องหุ้นส่วน จะดีขึ้น หมั่นดูแลสุขภาพให้ดี ออกกำลังกายบ้างก็ จะทำให้สดชื่นมากขึ้น


ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/nopraman