พลังประชารัฐ มอบพัดลม 1,000 ตัว ช่วย รพ.สนามนราธิวาส

03 ส.ค. 2564 | 10:47 น.

พปชร. นำทีมลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจผู้ป่วยโควิด-19 จ.นราธิวาส ขอบคุณ รมว.สุชาติ ร่วมสนับสนุนพัดลม 1,000 ตัว ช่วยโรงพยาบาลสนาม

 

รายงานข่าวจากศูนย์ประสานงานสถานการณ์ฉุกเฉิน พรรคพลังประชารัฐ หรือ ศปฉ.พปชร. เผยว่า ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะผู้อำนวยการ ศปฉ.พปชร. ได้มอบให้นายวัชระ ยาวอหะซัน (แบยอ)  ส.ส.นราธิวาส เขต 1 ลงพื้นที่มอบพัดลมให้กับโรงพยาบาลสนามในพื้นที่ จ.นราธิวาส เพื่อสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ และช่วยเหลือผู้ป่วยที่รับการรักษาที่โรงพยาบาลสนามได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น

 

พลังประชารัฐ มอบพัดลม 1,000 ตัว ช่วย รพ.สนามนราธิวาส

 

ทั้งนี้ขอขอบคุณนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้ที่มีความห่วงใยพี่น้องชาว จ.นราธิวาส และได้สนับสนุนพัดลม จำนวน 1,000 ตัว ให้กับโรงพยาบาลสนามในพื้นที่ โดยในวันนี้ได้ร่วมกับ นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส มอบพัดลม จำนวน 500 ตัว ให้กับโรงพยาบาลสนาม โรงเรียนประชานุเคราะห์ 39 ต.ตันหยงมัส  อ.ระแงะ พร้อมพบปะให้กำลังใจประชาชนที่กักตัว Local Quarantine (LQ) และเยี่ยมให้กำลังใจคนงานที่ช่วยกันก่อสร้างอาคารและห้องน้ำเพื่อรองรับผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลสนาม

 

พลังประชารัฐ มอบพัดลม 1,000 ตัว ช่วย รพ.สนามนราธิวาส

 

ขณะที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรค พปชร. ได้มีความห่วงใยประชาชนได้มอบหมายให้ ส.ส. ในพื้นที่อำนวยความสะดวกให้กับประชาชนเพื่อเข้าถึงการรักษาในระบบสาธารณสุข ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนสามารถแจ้งความประสงค์มาที่ ศปฉ.พปชร.ผ่านสายด่วน Call Center 02-939-1111 จำนวน 30 คู่สาย หรือ Inbox มาในเพจ Facebook ของพรรคได้ที่ https://www.facebook.com/PPRPThailand/ ซึ่งทางพรรคพร้อมดำเนินการช่วยเหลือต่อไป