ปตท.ส่งมอบเครื่องช่วยหายใจมูลค่า 3 ล้านบาท ให้รพ.ในจังหวัดสงขลา

30 ก.ค. 2564 | 12:38 น.

ปตท.ส่งมอบเครื่องช่วยหายใจมูลค่า 3 ล้านบาท ให้โรงพยาบาลในจังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นโครงการดีๆ ที่สมาคมชาวสงขลามีส่วนร่วม

วันที่ 30 กรกฎาคม 2564 ดร.กานต์ บุญศิริ นายกสมาคมชาวสงขลา (ในกรุงเทพฯ) มอบหมาย ดร.ปัญญา พุทธสุภะ ประชาสัมพันธ์สมาคมฯ พร้อมอนุกรรมการของสมาคมฯ  ร่วมคณะไปกับกลุ่มบริษัท ปตท. เพื่อส่งมอบ High Flow Oxygen ให้กับ 5 โรงพยาบาลในจังหวัดสงขลา คือ โรงพยาบาลสะบ้าย้อย, โรงพยาบาลเทพา, โรงพยาบาลสทิงพระ, โรงพยาบาลสิงหนคร และ โรงพยาบาลสงขลา มูลค่ารวม 3,000,000 บาท 

                         ปตท.ส่งมอบเครื่องช่วยหายใจมูลค่า 3 ล้านบาท ให้รพ.ในจังหวัดสงขลา

กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของ โครงการ "ลมหายใจเดียวกัน" ของ กลุ่มบริษัท ปตท. ที่ให้ความสำคัญกับการช่วยเหลือและรักษาประชาชน ที่เป็นผู้ป่วยวิกฤตจากโรคโควิด-19 โดยการมอบเครื่องให้ออกซิเจนอัตราไหลสูง (High Flow Oxygen ) ให้กับโรงพยาบาลในพื้นที่วิกฤตทั่วประเทศ
         ปตท.ส่งมอบเครื่องช่วยหายใจมูลค่า 3 ล้านบาท ให้รพ.ในจังหวัดสงขลา     ปตท.ส่งมอบเครื่องช่วยหายใจมูลค่า 3 ล้านบาท ให้รพ.ในจังหวัดสงขลา

สำหรับในพื้นที่จังหวัดสงขลา ทาง กลุ่มบริษัทปตท. ได้ส่งมอบ High Flow Oxygen และเครื่องช่วยหายใจมารอบหนึ่งแล้ว คือ โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ , โรงพยาบาลจะนะ และโรงพยาบาลสงขลา แต่เนื่องจากวิกฤตการณ์โควิด-19 ได้ระบาดอย่างต่อเนื่อง ทางสมาคมชาวสงขลาจึงได้เป็นตัวกลางในการประสานความช่วยเหลือดังกล่าวจากกลุ่มบริษัท ปตท.

                                        ปตท.ส่งมอบเครื่องช่วยหายใจมูลค่า 3 ล้านบาท ให้รพ.ในจังหวัดสงขลา

#สมาคมชาวสงขลา


#ชาวสงขลาร่วมตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน