เกีย เสริมทัพรถอเนกประสงค์ เพิ่มรุ่น LX เคาะราคา 1.892 ล้านบาท

19 มี.ค. 2566 | 09:24 น.

เกีย เร่งขยายฐานลูกค้า ด้วยการเพิ่มรุ่นเริ่มต้นใหม่ Kia Carnival ในรุ่น LX เคาะราคา 1.892 ล้านบาท พร้อมเปิดตัวครั้งแรกในงานมอเตอร์โชว์

ค่ายเกีย ที่ทำตลาดโดย บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เกีย ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เดินหน้าขยายฐานกลุ่มลูกค้า ด้วยการเพิ่มรุ่นเริ่มต้นใหม่ของรถอเนกประสงค์รุ่นเรือธง “เกีย คาร์นิวัล” เจเนอเรชันที่ 4 ในรุ่น LX 

 

สำหรับ เกีย คาร์นิวัล LX มาพร้อมเครื่องยนต์สมาร์ทสตรีม ดีเซล เทอร์โบ ขนาด 2.2 ลิตร มาตรฐานยูโร 5 ให้กำลังสูงสุด 202 แรงม้าที่ 3,800 รอบต่อนาที พร้อมด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ โดยรถจะนำมาเปิดตัวครั้งแรกในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์  อิมแพ็ค เมืองทองธานี และสำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงานหรือที่โชว์รูมเกียทุกสาขา รับการประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 150,000 กม. ,บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชม. นาน 5 ปี และ ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี


Kia Carnival รุ่น LX

นางสาวฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า เกีย คาร์นิวัล เจเนอเรชันที่ 4 เป็นรถยนต์รุ่นเรือธงของ เกีย ในประเทศไทย โดยนับตั้งแต่เปิดตัวช่วงปี 2564 จนถึงปัจจุบัน สามารถส่งมอบไปแล้วกว่า  3,000 คัน และในรุ่น เกีย คาร์นิวัล LX ใหม่ที่จะเปิดตัวในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ก็พร้อมส่งมอบในลอตแรกทันที

Kia Carnival รุ่น LX

สำหรับเกีย คาร์นิวัล มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่

  • รุ่น LX (ใหม่): มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีขาว Snow Flake White และสีดำ Jet Black ราคา 1,892,000 บาท
  • รุ่น EX: มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีขาวมุก Snow White Pearl สีดำ Aurora Black Pearl และสีเทาดำ Panthera Metal ราคา 2,234,000 บาท
  • รุ่น SXL: มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีขาวมุก Snow White Pearl สีดำ Aurora Black Pearl สีเทาดำ Panthera Metal และสีฟ้า Astra Blue ราคา 2,594,000 บาท

Kia Carnival รุ่น LX

นางสาวฬสนันท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากการขยายฐานลูกค้าด้วยการเพิ่มรถรุ่นใหม่แล้ว บริษัทฯยังเร่งขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการเกียให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาค พร้อมทั้งปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ของโชว์รูมและศูนย์บริการให้สอดคล้องกับภาพลักษณ์แบรนด์และโลโก้ใหม่ของของ เกีย ประเทศเกาหลีใต้ โดยปัจจุบันเกียมีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ 18 แห่งทั่วประเทศ และมีแผนจะขยายเพิ่มเติมอีก 2 แห่งภายในปีนี้ ได้แก่ เชียงใหม่ และ พิษณุโลก 

 

"เรายังเพิ่มช่องทางติดต่อสื่อสาร ผ่าน ‘Kia Connect’ ซึ่งเป็นระบบจองคิวนัดหมายรับบริการที่ศูนย์เกียทุกแห่งในประเทศไทย ผ่าน Line Official Account : Kia Thailand เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในการรับบริการต่างๆ อาทิ การเช็กระยะ การแจ้งซ่อมทั่วไป การขอเคลมประกันภัย หรือเคลมวารันตี "

ฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด