Join Boat Platform ยกทัพเรือยอร์ช ร่วมงาน Motor Expo 2022

08 ธ.ค. 2565 | 08:12 น.

Join Boat Platform ผนึกพันธมิตร บริษัทธุรกิจทางน้ำ ยกขบวนเรือยอร์ช พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ในงาน Motor Expo 2022

ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 หรือ Thailand International Motor Expo 2022 ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 – 12 ธันวาคม 2565 ณ ชาลเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี นอกเหนือจากไฮไลต์รถยนต์ รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง ที่ยกทัพเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ในปีนี้ไฮไลต์ที่น่าสนใจยังมีโซนเกี่ยวกับ เรือ อุปกรณ์ทางน้ำ 

 

สำหรับในโซนเรือ -อุปกรณ์ทางน้ำในปีนี้ ดำเนินงานโดย บริษัท Join Boat Platform (จอยน์ โบ๊ท แพลทฟอร์ม) ที่ได้ผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจทางน้ำ นำเรือยอร์ช มาจอดโชว์ และมีการเปิดตัว เจ็ทสกี รุ่นใหม่ของ คาวาซากิ และ เรือยอร์ชสุดหรู 

 

นางสาว วชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท จอยน์ โบ๊ท แพลทฟอร์ม จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2565 บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับพันธมิตรเรือ และผู้ประกอบการธุรกิจเรือครบวงจร ทั้งเรือยอร์ช เรือยนต์ รวมถึงผู้ประกอบการท่าเรือ (Marina) เข้าร่วมงาน มหกรรมยานยนต์ครั้ง ที่ 39 Thailand International Motor Expo 2022 โดยรวบรวมเรือสุดหรูกว่า 20 ลำมาอยู่บนบก 

 

"ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของการจัดงาน โดย จอยน์ โบ๊ท แพลตฟอร์ม ได้รวบรวมเรือแบรนด์ต่างๆ มาอยู่ในงานเดียวกันได้มากที่สุด พร้อมกับผู้แทนจำหน่ายมากกว่า 30 แบรนด์ ซึ่งเราคาดว่าจะสร้างความคึกคักให้กับตลาด โดยเราประเมินว่าภายในโซน จอยน์ โบ๊ท กว่า 1,500 ตร.ม. จะมีเม็ดเงินหมุนเวียนมากกว่า 200 ล้านบาท ตลอดระยะเวลา 12 วันของการจัดงาน ” 
 

วชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท จอยน์ โบ๊ท แพลทฟอร์ม จำกัด

นายวริศ ยงสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเรือ และให้บริการท่าจอดเรือยอร์ช กล่าวว่า โบ๊ทลากูน มาพร้อมโปรดักซ์ และการบริการเรือรุ่นใหม่ ตลอดจนการให้ข้อมูลสร้างเรือในแบบที่ลูกค้าชอบ ที่มาร่วมกับโปรโมชัน และส่วนลด 

 

นาย ชวลิต แก้วภูวัฒน์ ที่ปรึกษาด้านการขายของ บริษัท สยามวอเตอร์คราฟ จำกัด กล่าวเช่นกันว่า นอกจากเจ็ตสกี และสปีดโบ๊ด ที่นำมาจัดแสดงแล้ว ในงานยังมีไฮไลท์ แบรนด์เรือรุ่นใหม่ Hurricane ขนาด 18-20 ฟุต ที่มาพร้อมแอสเซสเซอรี่ และอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ ตลอดจน บริการท่องเที่ยวทางน้ำ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนที่ชื่นชอบกิจกรรมทางน้ำ โดยมาพร้อมโปรโมชั่น และส่วนลดต่างๆ ที่มีเพียงในงานนี้งานเดียว

 

นาย สุทธิวัตร ชัยสิริวิเชียร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม. เอส. กรุ๊ป ประเทศไทย จำกัด และมอเตอร์ฟิลด์ ไทยแลนด์ ผู้แทนจำหน่าย Jetski Kawasaki แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย กล่าวว่า ไฮไลท์อยู่ที่ การเปิดตัว เจ็ทสกี คาวาซากิ นิวอัลตร้า 310 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย รวมถึงการเปิดตัวเรือ Saxdor Yachts ที่เป็นเรือ Southeast Asia Premier ลำแรก ที่นำเข้ามาในประเทศไทย 

 

Join Boat Platform ยกทัพเรือยอร์ช ร่วมงาน Motor Expo 2022

นาย ธนินท์ เสถียรพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วัชร มารีน จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เครื่องยนต์เรือ ยานน้ำ ยามาฮ่า กล่าวว่า  ไฮไลท์ในงานอยู่ที่ เรือแพลจินัม รุ่นใหม่ล่าสุดที่นำเข้ามาจากสวีเดน ที่ถือเป็น The Best in Class ใช้วัสดุเกรดเดียวกับการผลิตเครื่องบิน ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจให้ลูกค้าได้ศึกษาข้อมูล รวมถึงเรายังมีบริการอื่น ๆ เกี่ยวกับกิจกรรมทางน้ำ ไว้บริการลูกค้าอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ 
 

นาย รัสเซล ฮูฟ (Russell Hough) Gulf of Thailand Sales Manager บริษัท ซิมป์สัน มารีน (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้ประกอบการธุรกิจและจำหน่ายเรือหรู กล่าวว่า ปีนี้ทางบริษัท ได้นำเรือมาจัดแสดงภายในงาน 3 ลำ ที่เป็นแบรนด์จากต่างประเทศ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากับการท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์ทางน้ำ คาดว่าจะมียอดจองซื้อเรือเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา

 

นาย ฐิติพงศ์ เทียนริว ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท โมโทเรียม จำกัด (Motorium) ผู้แทนจำหน่าย และนำเข้าเครื่องยนต์เรือไฟฟ้าขนาดเล็ก และอู่ต่อเรือ บอกว่า บูธของโมโนโทเรียม นำเครื่องยนต์เรือขนาดเล็ก และเครื่องยนต์เรือน้ำมันดีเซล มาจัดแสดง เพื่อให้ลูกค้าได้ทำความรู้จักแบรนด์ ไปพร้อมๆ กับการนำเสนอเรือรุ่นใหม่ ทั้งที่เป็นของบริษัทต่อเอง และนำเข้าจากต่างประเทศ เช่น ญี่ปุ่น อังกฤษ ออสเตรเลีย และ ฝรั่งเศส ที่ตอบโจทย์ลูกค้าในกลุ่มต่างๆ ตั้งแต่ระดับพรีเมียม ไปจนถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ได้เป็นอย่างดี

 

นาย ชัญโญ มานะกุลสวัสดิ์ Country Manager V Yachts Asia ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายลักซ์ชัวรี่ ยอชท์ ภายใต้แบรนด์ Ferretti Yachts, Riva Yacht และ Pershing Yacht ในประเทศไทย กล่าวว่า การเข้าร่วมงานครั้งนี้ ได้นำเรือหรูระดับพรีเมียมมาร่วมงาน 

 

นางสาว วรกัญญา สิริพิเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามซีเพลน จำกัด (Siam Seaplane) ผู้ให้บริการชาร์เตอร์ไฟลท์ ในประเทศไทย กล่าวว่า นอกจากทางบริษัท จะให้บริการเครื่องบินแบบชาร์เตอร์ไฟล์ท แล้ว ยังมีโปรดักซ์ ที่เกี่ยวกับกิจกรรมทางน้ำ โดยเฉพาะ เรือ Full EV หรือ เรือไฟฟ้า (EV Charge Overnight 8 ชั่วโมง) ที่บริษัทของเป็นเจ้าแรกในการนำเข้ามาสำหรับผู้ชอบกิจกรรมทางเรือ 

 


นาย อภิมงคล กิจวัตร์ กรรมการผู้จัดการ PRG Property และ ผู้บริหารโครงการ ริเวอร์เดล มารีน่า ท่าเรือที่ได้มาตรฐานแห่งแรกริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา กล่าวว่า ภายในงานครั้งนี้ นอกจากการมาแนะนำโครงการต่างๆ ของบริษัทแล้ว ยังมีโปรโมชันการรับฝากจอดเรือ โดยท่าเรือของบริษัทฯได้รับการรับรองจาก International Green Marina Industry Association จากประเทศออสเตรเลีย ในฐานะที่เป็นท่าเรืออนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร บนพื้นที่กว่า 1,600 ไร่ ที่เรียกได้ว่า เป็น Boat Shopping Mall แห่งแรกของประเทศไทย

 

Join Boat Platform ยกทัพเรือยอร์ช ร่วมงาน Motor Expo 2022