OR เปิดแอป FIXX ตัวช่วยดูแล-ซ่อมบำรุงรถครบวงจร

03 ธ.ค. 2565 | 05:59 น.

OR ผนึกพันธมิตร เปิดแอปพลิเคชัน FIXX ตัวช่วยดูแลและซ่อมบำรุงยานยนต์ครบวงจร พร้อมอัดแคมเปญช่วงแนะนำ เช็คเลยมีส่วนลด -ข้อเสนอพิเศษอะไรบ้าง

OR หรือ บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) ร่วมกับพันธมิตรอาทิ FIT Auto, DENSO, Wizard Auto Care และ Blaupunkt  เปิดตัวเปิดตัวแอปพลิเคชัน FIXX ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการดูแลและซ่อมบำรุงยานยนต์ครบวงจร 

OR ผนึกพันธมิตร เปิดแอป FIXX ตัวช่วยดูแล-ซ่อมบำรุงรถครบวงจร


สำหรับจุดเด่นของแอปพลิเคชัน FIXX สามารถเช็คราคาสินค้าและบริการ พร้อมจองคิวล่วงหน้าอย่างง่าย ๆ ได้ทันที โดยภายในแอปพลิเคชันจะมีฟังก์ชันหลัก ได้แก่ การค้นหาร้านค้าหรืออู่ที่ต้องการเข้ารับบริการ ฟังก์ชันซื้อสินค้าและบริการด้านยานยนต์ในราคาพิเศษ พร้อมการจองบริการล่วงหน้า และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนถนนตลอด 24 ชั่วโมง  โดยมีเครือข่ายร้านค้าพันธมิตร อู่ซ่อม คาร์แคร์ และร้านประดับตกแต่งรถยนต์ที่ได้มาตรฐาน มีการรับประกันอะไหล่ และครอบคลุมหลายพื้นที่
 

นางสาวราชสุดา รังสิยากูล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการโครงการ ORion บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เปิดเผยว่า แอปพลิเคชัน FIXX จะให้บริการที่หลากหลายครอบคลุมตั้งแต่การบำรุงรักษารถยนต์ ตรวจเช็คระยะ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง บริการล้างรถ คาร์แคร์ รวมถึงการติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ต่าง ๆ อย่างครบวงจร โดยในอนาคตมีแผนขยายพื้นที่ในการให้บริการ และฟังก์ชันต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องให้ครอบคลุมทั้งประเทศ 

 

"OR ได้จัดตั้งบริษัท แคร์ฟอร์คาร์ จำกัด เพื่อพัฒนาแอปพลิเคชัน FIXX ขึ้น และได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรชั้นนำที่มีมาตรฐาน ที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งทำให้แอปพลิเคชัน FIXX เป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้การดูแลรถยนต์เป็นเรื่องง่าย และได้มาตรฐานระดับมืออาชีพ"

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน FIXX ผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่ App Store, Google Play Store และ Huawei App Gallery และพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 – 31 มกราคม 2566 เมื่อดาวน์โหลดและลงทะเบียนสำเร็จ รับทันทีคูปองส่วนลด 100 บาท เพื่อใช้บริการที่ร้านค้าพันธมิตรชั้นนำ อาทิ FIT Auto, WIZARD, PROMAKER, Quickwash, G’zox, Soft99 Car Detailing, Blaupunkt, Glasstech และ PROOF 
 

OR เปิดแอป FIXX ตัวช่วยดูแล-ซ่อมบำรุงรถครบวงจร