คาร์ ฮีโร่ เปิดสาขาใหม่ รุกตลาดรถมือสอง

10 ต.ค. 2565 | 09:16 น.

คาร์ฮีโร่ เปิดเกมรุกตลาดรถมือสอง ผุดสาขาใหม่กาญจนาภิเษก พร้อมจับมือพันธมิตรอัดโปรโมชันแรง ดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน หรือ ผ่อนคนละครึ่งนาน 6 เดือน

นายเผดิมพร สืบแสง กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาร์ ฮีโร่ จำกัด เปิดเผยว่า กลยุทธ์การตลาดในช่วงท้ายปี 2565 บริษัทฯได้เปิดสาขาใหม่เพิ่มบนถนนกาญจนาภิเษก  รองรับลูกค้าย่านฝั่งธนบุรี โดยมีรถยนต์มือสองให้ลูกค้าเลือกทุกเซกเมนต์มากกว่า 50 คัน 

คาร์ ฮีโร่ เปิดสาขาใหม่ รุกตลาดรถมือสอง

 

นอกจากนั้นยังได้จับมือกับพันธมิตรเพิ่ม เพื่อให้ความสะดวกกับลูกค้าที่ออกรถกับ คาร์ ฮีโร่ โดยล่าสุดจับมือ สมหวังเงินสั่งได้ รับจำนำเล่มทะเบียน ขณะที่โปรโมชันในเดือนตุลาคม 2565  ลูกค้าที่ซื้อรถยุโรปสามารถเลือกรับโปรดีดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน ส่วนรถยนต์อื่นๆ คาร์ ฮีโร่ ช่วยผ่อน 50% นาน 6 เดือน


 

"หลังจากได้เข้ามาบริหารแบรนด์ คาร์ ฮีโร่ อย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคม ก็ได้วางกลยุทธ์การตลาดเชิงรุก ทั้งเร่งขยายสาขาใหม่ โปรโมชันแรงในแต่ละรุ่น และในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ จะมีเซอร์ไพรส์ใหม่ๆออกมากระตุ้นตลาดต่อเนื่อง "

 

คาร์ ฮีโร่ เปิดสาขาใหม่ รุกตลาดรถมือสอง

 

นายเผดิมพร กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทฯยังเดินหน้า กลยุทธ์ 3 จ. คือ จริงใจ รู้จริง และเข้าใจ มุ่งทลายทุกข้อจำกัดของการเป็นเจ้าของรถมือสองในทุกรูปแบบ อีกทั้งยังเน้นกลยุทธ์ออนไลน์ในการสื่อสาร โดยให้ความสะดวกสบายด้วยข้อมูลรถกว่า 500 คัน และมีการพัฒนาเว็บไซต์ให้ดูง่าย พร้อมบอกราคาแต่ละคันแต่ละรุ่นให้ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดเปรียบเทียบก่อนตัดสินใจซื้อ

 

"คาร์ ฮีโร่ มีรถมือสองให้เลือกหลากหลาย อาทิ รถยนต์นั่งขนาดกลางอย่าง โตโยต้า อัลติส คาร์ ฮีโร่ ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 350,000 บาท หรือลูกค้าที่อยากได้รถกระบะโตโยต้า ลูกค้าสามารถออกรถได้ทันที ในราคาเริ่มต้นไม่ถึง 250,000 บาทเท่า"


 

คาร์ ฮีโร่ เปิดสาขาใหม่ รุกตลาดรถมือสอง