ยิ้มออก! Zipmex ให้เครดิตคืน100% เหรียญ XRP จาก Z Wallet ไป Trade Wallet

04 ส.ค. 2565 | 10:48 น.

นักลงทุน ZIPUP+ เริ่มยิ้มออก Zipmex มาตามนัด ทยอยเปิดให้ลูกค้าถือเหรียญที่ไม่ได้รับผลกระทบในกระเป๋า Z Wallet รับเครดิตไปที่ Trade Wallet 100% ของยอดคงเหลือทั้งหมด ล่าสุดถึงคิวเหรียญ XRP

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัทซิปเม็กซ์ ประเทศไทย จำกัด  มีการทยอยเปิดให้บริการ Z Wallet ตามที่ได้มุ่งมั่นให้คำสัญญาเอาไว้ โดยจะเป็นการเครดิตไปที่ Trade Wallet ของลูกค้า ซึ่งได้เริ่มจากเหรียญที่ไม่ได้รับผลกระทบก่อนในเบื้องต้น โดยล่าสุด ในวันนี้  (4 ส.ค.65)  เปิดให้เครดิตไปที่ Trade Wallet กับลูกค้าที่ถือเหรียญ XRP (100% ของยอดคงเหลือทั้งหมดของผู้ใช้งานใน Z Wallet) และ วันที่ 9 สิงหาคม 2565 เปิดให้เครดิตไปที่ Trade Wallet กับลูกค้าที่ถือเหรียญ  ADA (100% ของยอดคงเหลือทั้งหมดของผู้ใช้งานใน Z Wallet)

ยิ้มออก! Zipmex ให้เครดิตคืน100% เหรียญ XRP จาก Z Wallet ไป Trade Wallet

 

 

จากเดิมก่อนหน้านี้ในวันที่  2 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา  ซิปเม็กซ์ เปิดให้เครดิตไปที่ Trade Wallet กับลูกค้าที่ถือเหรียญ SOL (100% ของยอดคงเหลือทั้งหมดของผู้ใช้งานใน Z Wallet)

 

ทั้งนี้ ลูกค้าซิปเม็กซ์ สามารถทำการเทรดหรือถอนสินทรัพย์จาก Trade Wallet ได้ตามปกติ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากระบบการซื้อ-ขายสินทรัพย์ดิจิทัลของ ซิปเม็กซ์ เพิ่งกลับมาเปิดให้บริการ จึงอาจทำให้มีความผันผวนมีมากกว่าปกติ