สยามพิวรรธน์ ผนึก ธนชาตประกันภัยขยาย "อีโค่ซิสเต็ม-ฐานลูกค้า"กำลังซื้อสูง

28 มิ.ย. 2565 | 10:17 น.

สยามพิวรรธน์ ผนึก ธนชาตประกันภัยจัดแพ็คเกจ ตอบโจทย์ “ลักซ์ชูรี่ไลฟ์สไตล์- ลูกค้าวันสยามและไอคอนสยาม”บนแพลตฟอร์ม ONESIAM SuperApp

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหาร สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ผนึกกำลัง บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้นำในด้านการประกันภัย

 

ร่วมกันสร้างความแข็งแกร่งของอีโค่ซิสเต็ม และสร้างความสำเร็จร่วมกัน ตอกย้ำกลยุทธ์ Collaboration to Win  มอบประสบการณ์สิทธิประโยชน์สุดพิเศษเติมเต็มลักซ์ชูรี่ไลฟ์สไตล์ให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาช้อปปิ้งภายในศูนย์ฯ หรือ ช้อปผ่าน ONESIAM SuperApp ด้วยการนำเสนอโปรแกรมประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองลูกค้าด้วยแพคเกจพิเศษ พร้อมแคมเปญโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทั้งสององค์กรโดยเฉพาะ

นางมยุรี  ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายองค์กรสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า “สยามพิวรรธน์ให้ความสำคัญและรุกหนักในการเสริมสร้างอีโคซิสเต็มให้แข็งแกร่งร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจมาอย่างต่อเนื่องในทุกมิติ เรามีความเชี่ยวชาญในการดูแลลูกค้ากำลังซื้อสูง

 

พร้อมนำเทรนด์เปิดสู่ลักซ์ชูรี่ในโลกใหม่ (new world luxury) ที่ผู้คนมองหา จึงมุ่งเน้นการมอบประสบการณ์ที่แตกต่างด้วยสิทธิพิเศษที่เข้ามาเติมเต็มไลฟ์สไตล์โดยเฉพาะ ให้กับลูกค้าของศูนย์การค้ากลุ่มวันสยาม ไอคอนสยาม และ ONESIAM SuperApp ความร่วมมือระหว่าง สยามพิวรรธน์ กับ ธนชาตประกันภัย ซึ่งเป็นพันธมิตรทางธุรกิจระดับผู้นำในธุรกิจประกันภัยในครั้งนี้ เป็นโอกาสที่ได้ยกระดับความมั่นใจการใช้ชีวิตแบบลักซ์ชูรี่ พร้อมขยายฐานลูกค้าซึ่งกันและกัน  

 

 

 

 

 

ปัจจุบัน มีลูกค้าเข้ามาจับจ่ายภายในศูนย์การค้ากลุ่มวันสยาม เป็นจำนวนที่กลับมาเกือบเทียบเท่ากับช่วงก่อนสถานการณ์โควิด คือ สยามพารากอน มีจำนวนผู้เข้ามาช้อปปิ้งรวมกว่า 100,000 – 150,000 คนต่อวัน ขณะที่ สยามเซ็นเตอร์และสยามดิสคัฟเวอรี่ มีจำนวน 70,000 – 100,000 คนต่อวัน และไอคอนสยาม มีจำนวน 100,000 – 150,000 คนต่อวัน ซึ่งสัดส่วนนักท่องเที่ยวเริ่มกลับเข้ามาและมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง 

 

ขณะเดียวกันบนแพลตฟอร์ม ONESIAM SuperApp มีจำนวนสมาชิกผู้ดาวน์โหลดแล้วจำนวนกว่า 350,000 คน ซึ่งในแอปพลิเคชันมีความแอคทีฟสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ นำเสนอทั้งสินค้าและบริการ พร้อมทั้งคอนเท้นท์ที่น่าสนใจ สื่อสารกับลูกค้าทุกวัน ทั้งยังมีกิจกรรมที่เชื่อมต่อ O2O มอบประสบการณ์และสิทธิประโยชน์ทั้งบนแอปพลิเคชัน

 

และภายในศูนย์การค้า แพลตฟอร์ม ONESIAM มีศักยภาพที่พร้อมรองรับพลังของการสร้างสรรค์ที่เกิดจากการร่วม Co-Creation & Collaboration ร่วมกันพันธมิตรในทุกอุตสาหกรรม การผนึกกำลังกับธนชาตประกันภัยเป็นก้าวสำคัญที่เติมเต็มอีโค่ซิสเต็มของสยามพิวรรธน์ในด้านการดูแลลูกค้ากำลังซื้อสูงได้ทุกที่ทุกเวลา ขณะเดียวกันยังเกิดการขยายฐานลูกค้าระหว่างองค์กร และเป็นการเชื่อมประตูแห่งสิทธิประโยชน์ระหว่างสมาชิก VIZ และ สมาชิกผู้ถือกรมธรรม์ประเภทต่างๆ ของ ธนชาตประกันภัย

  สยามพิวรรธน์ ผนึก ธนชาตประกันภัยขยาย "อีโค่ซิสเต็ม-ฐานลูกค้า"กำลังซื้อสูง

นายคงศักดิ์ หาญแสวงสิน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ลูกค้าระดับไลฟ์สไตล์ลักซ์ชูรี่มักมองหาประสบการณ์จากสินค้าและบริการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  และครอบครองรถยนต์ในกลุ่ม Luxury Car  และ Super Car เพื่อสะท้อนคุณค่าและความหมายในการใช้ชีวิตที่เหนือระดับ ซึ่งธนชาตประกันภัยสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ด้วยแบรนด์ที่มีความโดดเด่นในระดับแนวหน้าของกลุ่มอุตสาหกรรมประกันภัย ที่พร้อมจะมอบความพิเศษให้กับเจ้าของรถยนต์หรู ด้วยผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่สร้างสรรค์ขึ้นมาโดยเฉพาะ

 

“จัดเต็มด้วยมาตรการความคุ้มครองที่เหนือกว่าประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองครอบคลุมอุบัติเหตุครบทุกกรณี ยกระดับด้วยบริการสุดพิเศษ ตั้งแต่ความสะดวกสบายในการแจ้งเคลมประกันผ่านไลน์ บริการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง บริการ Meet & Care ความสะดวกสบายที่เหมือนมี Butler หรือผู้ช่วยส่วนตัวคอยดูแลนำรถเข้าซ่อมแทนพร้อมการติดตามตรวจสอบคุณภาพงานซ่อมให้อย่างต่อเนื่อง ก่อนนำรถคันโปรดส่งมอบให้ลูกค้าด้วยมาตรฐานระดับสูงสุด นอกจากนี้ ยังอัดแน่นด้วยโปรโมชั่น ให้ผ่อนชำระประกันภัยรถยนต์ผ่านบัตรเครดิตได้สูงสุดถึง 10 เดือนด้วย” นายคงศักดิ์ กล่าว

 

ธนชาตประกันภัยพร้อมตอบโจทย์อีโคซิเต็มในทุกมิติให้กับสยามพิวรรธน์  โดยจะนำผลิตภัณฑ์และบริการกับกลุ่มลูกค้า Viz เพิ่มเติม ได้แก่ ประกันรถยนต์ประเภท 2+ ที่ให้ความคุ้มครองคุ้มค่ากับกรณีชน หาย ไฟไหม้และน้ำท่วม และประกันภัยคุ้มครองการเดินทางต่างประเทศ (Travel Protect) ที่เพิ่มความอุ่นใจในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว  รวมถึง Happy PA For Child ประกันอุบัติเหตุที่คุ้มครองดูแล 4 โรคฮิตในเด็ก ยืนยันว่าผลิตภัณฑ์ของธนชาตประกันภัยสามารถตอบโจทย์ให้กับทุกกลุ่มของสยามพิวรรธน์ 

 

พลังของความร่วมมือระหว่างสองผู้นำธุรกิจ ระหว่าง สยามพิวรรธน์ และ ธนชาตประกันภัย นอกจากเสริมความแข็งแกร่งให้กับอีโค่ซิสเต็มแล้ว ยังสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้ทั้งสองวงการธุรกิจ และตอกย้ำการเป็นผู้นำความคิดสร้างสรรค์ หรือ The VISIONARY ICON