กอช. - ไปรษณีย์ไทย รับสมัครสมาชิก ขายสินค้าบนเว็บ “Thailand post mart”

23 พ.ค. 2565 | 13:40 น.

กอช. จับมือ ไปรษณีย์ไทย รับสมัครสมาชิก กอช. นำสินค้ามาจำหน่ายบนเว็บไซต์ Thailand post mart เพื่อส่งเสริมให้เกิดรายได้ไว้ใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และมีเงินออมกับ กอช. ไว้ใช้ยามเกษียณ

นางสาวจารุลักษณ์ เรืองสุวรรณ เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนการออมแห่งชาติ (กอช.) เปิดเผยว่า  กองทุนการออมแห่งชาติ (กอช.) ร่วมกับ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ขอเชิญชวนสมาชิก กอช. เข้าร่วมกิจกรรมจำหน่ายสินค้าบนเว็บไซต์ Thailand post mart เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการส่งเสริมการขายให้สมาชิก กอช. สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครลงทะเบียนเข้าร่วมได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 30 มิถุนายน 2565

ทั้งนี้ นอกจากจะมีรายได้เพิ่มขึ้นแล้ว ยังมีเงินออมกับ กอช. ไว้ใช้ยามเกษียณหลังอายุ 60 ปี  เป็นรายเดือน พร้อมรับเงินสมทบเพิ่มจากรัฐตามช่วงอายุ สูงสุด 100% หรือไม่เกิน 1,200 บาทต่อปี ในเดือนถัดไป

 

 

โดยผู้สนใจเข้าร่วมโครงการจะต้องเป็นสมาชิก กอช. ที่มีอายุระหว่าง 15 – 60 ปี เป็นผู้ประกอบการบุคคลธรรมดาหรือนิติบุคคล หรือมีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไข จะได้รับสิทธิประโยชน์ตามโครงการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองทุนการออมแห่งชาติ สายด่วนเงินออม โทร. 02-049-9000

 

กอช. - ไปรษณีย์ไทย รับสมัครสมาชิก ขายสินค้าบนเว็บ “Thailand post mart”