ออมสินจัดโปรเงินฝากเรียกลูกค้า ดอกเบี้ยสูงสุด10.90%แล้ววันนี้

16 พ.ค. 2565 | 04:52 น.

ออมสินจัดโปรเงินฝากเรียกลูกค้า ดอกเบี้ยสูงสุด10.90%เปิดให้จองสิทธิ์ 16 พ.ค. 65 พร้อมเปิดตัว  “ออมสินเมตาเวิร์ส : GSB METAVERSE” 

นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ปัจจุบันการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีอย่างรวดเร็ว และวิถีชีวิตรูปแบบใหม่อันเป็นผลจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 เป็นความท้าทายที่ธุรกิจต้องปรับตัวเพื่อก้าวให้ทันโลกยุคดิจิทัลภายใต้วิถีใหม่

ออมสินจัดโปรเงินฝากเรียกลูกค้า  ดอกเบี้ยสูงสุด10.90%แล้ววันนี้

ซึ่งธนาคารออมสินมองเห็นโอกาสยกระดับการบริการที่สามารถตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของลูกค้า จึงเปิดตัว “ออมสินเมตาเวิร์ส : GSB METAVERSE” ซึ่งนับเป็นธนาคารไทยแห่งแรก ที่เข้าบุกเบิกเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าบนโลกเสมือนจริง

 

โดยออมสินมีโปรโมชันเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 109 อัตราดอกเบี้ยแบบขั้นบันได สูงสุด 10.90% เปิดบัญชีขั้นต่ำ 10,000 บาท ฝากสูงสุดไม่เกินรายละ 500,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของธนาคาร) ซึ่งจะเปิดให้ลงทะเบียนจองสิทธิ์พร้อมกันในวันที่ 16 พฤษภาคม 2565 ที่ออมสินเมตาเวิร์สเท่านั้น พร้อมกันนี้ยังสามารถร่วมสนุกกับเกมส์สะสมเหรียญเพื่อลุ้นรับรางวัล Shopee Code มูลค่า 50 บาท วันละ 30 รางวัล หมดเขตการร่วมสนุกในวันที่ 31 สิงหาคม 2565 รายละเอียดโปรโมชันต่าง ๆ สามารถศึกษาได้ในระบบออมสินเมตาเวิร์ส 

ออมสินจัดโปรเงินฝากเรียกลูกค้า  ดอกเบี้ยสูงสุด10.90%แล้ววันนี้

ทั้งนี้ออมสินเมตาเวิร์ส หรือ GSB METAVERSE เฟสแรก เปิดตัวด้วยห้องพิพิธภัณฑ์กระปุกออมสิน 3 มิติ (Virtual Art Museum) ที่รวบรวมจัดแสดงกระปุกออมสินรุ่นหายาก ห้องจัดแสดงผลงานกระปุกออมสินลายดิจิทัลอาร์ต (Digital Art) ลวดลายพิเศษมีให้ชมที่ออมสินเมตาเวิร์สเท่านั้น ออกแบบโดยศิลปิน Digital Art ชื่อดัง ในคอลเล็กชัน “109 ปี ธนาคารออมสิน” และคอลเล็กชัน “Cryptonian in Thai Society” และคอลเล็กชัน “ไหลมาเทมา” และห้องเกมส์ออนไลน์ ที่จะหมุนเวียนเกมส์ใหม่ ๆ มาให้ผู้ใช้งานได้สนุกสนานกับโปรโมชันชิงรางวัลกันเป็นประจำ

สำหรับโปรโมชันช่วงเปิดตัว ลูกค้าสามารถจองสิทธิ์ในระบบออมสินเมตาเวิร์ส เพื่อรับกระปุกออมสินลายพิเศษ “Grow Goal Go” ออกแบบโดยคุณปัณพัท (ยูน) เตชเมธากุล ที่ผลิตจำกัดจำนวนเพียง 15,000 ชิ้นในโอกาสพิเศษนี้เท่านั้น โดยใช้สมาร์ทโฟนเข้าสู่ออมสินเมตาเวิร์สผ่านเว็บไซต์ https://metaverse.gsb.or.th หรืออีกช่องทางคือที่เว็บไซต์ธนาคารออมสิน www.gsb.or.th (วิธีนี้ให้เข้าใช้ด้วยคอมพิวเตอร์ PC เท่านั้น) ตั้งแต่วันที่ 16 – 31 พฤษภาคม 2565 ผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จตรงตามเงื่อนไขที่กำหนด ธนาคารจะจัดส่งกระปุกให้ทางไปรษณีย์ ตามที่อยู่ที่ระบุไว้ในระบบลงทะเบียน ภายใน 60 วันนับจากวันที่หมดเขตโปรโมชัน

ทั้งนี้ ธนาคารมีแผนขยายขอบเขตการให้บริการของ ออมสินเมตาเวิร์ส : GSB METAVERSEให้รองรับบริการหลากหลายยิ่งขึ้นในอนาคต โดยเฉพาะการเปิดให้จองสิทธิ์ผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อ เงินฝาก และสลากออมสิน รวมถึงการเปิดพื้นที่สำหรับแชร์ประสบการณ์ องค์ความรู้ และกิจกรรมเชื่อมต่อโลกเสมือนจริงกับโลกความเป็นจริงที่น่าสนใจต่าง ๆ ซึ่งจะถูกนำมารวมไว้ที่ “ออมสินเมตาเวิร์ส : GSB METAVERSE