เงินติดล้อ พร้อมช่วยเหลือลูกค้าประกันรถ “อาคเนย์-ไทยประกันภัย”

07 ก.พ. 2565 | 10:31 น.

เงินติดล้อ โบรกเกอร์ประกันภัย พร้อมให้ความช่วยเหลือลูกค้าประกันภัยรถยนต์ของอาคเนย์ประกันภัยและไทยประกันภัย ยันเงื่อนไขความคุ้มครองไม่น้อยกว่าเดิม

นางอาฑิตยา พูนวัตถุ ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายนายหน้าประกันภัย บริษัท เงินติดล้อ จำกัด(มหาชน)เจ้าของแบรนด์ “เงินติดล้อโบรกเกอร์”เปิดเผยว่า ช่วงที่ผ่านมามีข่าวบริษัท อาคเนย์ประกันภัย  จำกัด(มหาชน)และบริษัท ไทยประกันภัย จำกัด(มหาชน) ได้ประกาศยกเลิกการประกอบธุรกิจประกันวินาศภัย ซึ่งทั้ง 2 บริษัท ถือเป็นหนึ่งใน 19 บริษัทประกันภัยพันธมิตรของเงินติดล้อโบรกเกอร์

 

นางอาฑิตยา พูนวัตถุ ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายนายหน้าประกันภัย บริษัท เงินติดล้อ จำกัด(มหาชน)

ส่งผลให้ลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์กับบริษัท อาคเนย์ประกันภัยและไทยประกันภัย เกิดความกังวลเกี่ยวกับความคุ้มครองที่ทำไว้ก่อนหน้า ซึ่งเงินติดล้อโบรกเกอร์ไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ดังกล่าว

ปัจจุบันบริษัทฯ ได้ดูแลลูกค้าเงินติดล้อที่ทำประกันภัยรถยนต์และมีคู่สัญญากับบริษัท อาคเนย์ประกันภัยและไทยประกันภัย ให้ลูกค้าได้รับความคุ้มครองต่อเนื่องจากบริษัทประกันภัยชั้นนำพันธมิตรรายอื่น โดยมีเงื่อนไขความคุ้มครองไม่น้อยกว่าเดิม เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าวน้อยที่สุด

 

“ลูกค้าที่ได้รับการติดต่อจากเงินติดล้อโบรกเกอร์ผ่านช่องทาง SMS สามารถยืนยันรับการเปลี่ยนบริษัทประกันภัย เพื่อรับความคุ้มครองต่อเนื่อง แม้เงินติดล้อโบรกเกอร์จะไม่ได้เป็นบริษัทผู้รับประกันภัยให้กับลูกค้าโดยตรง แต่เห็นว่า เป็นหน้าที่ของนายหน้าประกันภัยที่จะเข้ามาบริหารจัดการความเสี่ยงที่เกิดขึ้นกับลูกค้าอย่างมืออาชีพ”นางอาฑิตยากล่าว

ทั้งนี้ เงินติดล้อโบรกเกอร์ มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจเพื่อส่งเสริมให้ผู้คนสามารถเข้าถึงความคุ้มครองด้านประกันภัย เพื่อบรรเทาความสูญเสียและค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นจากเหตุการณ์ไม่คาดคิดในอนาคต โดยมีนายหน้าประกันภัยที่มีใบอนุญาตถูกต้องมากกว่า 5,000 คน พร้อมให้คำปรึกษาด้านประกันภัยทุกสาขาทั่วประเทศมากกว่า 1,300 แห่ง และปัจจุบันยังมีพันธมิตรบริษัทประกันภัยชั้นนำมากกว่า 17 แห่ง