BLA จับมือ AIS ส่งอีซี่ เซฟวิ่ง118 เอาใจกลุ่ม First Jobber

14 พ.ย. 2564 | 08:14 น.

BLA จับมือ AIS ส่งประกันสะสมทรัพย์ อีซี่ เซฟวิ่ง 118 เบี้ย จุดเด่น คุ้มครอง-มีเงินออม-ค่ารักษาพยาบาลซื้อง่าย จ่ายเอง ตอบโจทย์First Jobberผ่านช่องทางดิจิทัล

บมจ.กรุงเทพประกันชีวิต จับมือกับ AIS ส่ง อีซี่ เซฟวิ่ง 118  แบบประกันสะสมทรัพย์เจาะกลุ่ม First Jobber สร้างเงินออมได้ง่าย เบี้ยเริ่มต้นเพียง 200 บ.ต่อเดือน ให้ความคุ้มครองชีวิต มีค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ และได้สิทธิประโยชน์ทางภาษี เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าผ่านช่องการช่องทางดิจิทัล

BLA จับมือ AIS ส่งอีซี่ เซฟวิ่ง118 เอาใจกลุ่ม First Jobber

นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)หรือ BLA กล่าวว่า การร่วมมือกับเอไอเอสเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญในการมุ่งสร้างสรรค์และพัฒนาการให้บริการประกันชีวิตรูปแบบใหม่ ผ่านช่องทางดิจิทัลที่จะช่วยเพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงการวางแผนการเงินเพื่อเป้าหมายต่าง ๆ

 

ทางด้านกรุงเทพประกันชีวิตได้ส่งแบบประกัน อีซี่ เซฟวิ่ง 118 (Easy Saving 118) ซึ่งเป็นประกันแบบสะสมทรัพย์ที่เน้นความง่าย สามารถซื้อง่ายจบทุกขั้นตอนด้วยตัวเองผ่านออนไลน์ ช่วยสร้างเงินออมตามเป้าหมายที่ลูกค้าต้องการ ด้วยเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียงเดือนละ 200 บาท พร้อมรับความคุ้มครองชีวิต ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุและสิทธิประโยชน์ทางภาษี

 

นายสุปรีชา ลิมปิกาญจนโกวิท ผู้จัดการ ด้านการบริการดิจิทัล AIS กล่าวว่า จากที่ AIS ได้นำเสนอบริการดิจิทัล AIS Insurance Service ในฐานะนายหน้าประกันชีวิต จึงคัดสรรผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ดีที่สุดจากพาร์ทเนอร์เพื่อส่งมอบให้แก่ลูกค้า

 

ครั้งนี้เราได้ทำงานร่วมกับ กรุงเทพประกันชีวิต ออกแบบสินค้าประกันสะสมทรัพย์ ซึ่งจะเข้ามาตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีรายได้ไม่มากอย่างกลุ่ม First Jobber ที่มีความต้องการวางแผนทางการเงินเพื่อลดความเสี่ยงในการใช้ชีวิต ให้สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตรงกับความต้องการในทุกด้าน

 

โดยเรายังคงมุ่งมั่นในการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์และความคุ้มค่าสูงสุด แน่นอนว่าความร่วมมือกับ กรุงเทพประกันชีวิต ครั้งนี้ก็เป็นการตอกย้ำความตั้งใจ และวางเป้าหมายร่วมกันที่จะทำให้คนไทยเข้าถึงผลิตภัณฑ์ด้านประกันชีวิตง่ายๆ ผ่านทางช่องทางดิจิทัล

 

 “อีซี่ เซฟวิ่ง 118 (Easy Saving 118) ความคุ้มครองเบื้องต้น    -กรณีมีชีวิตอยู่จนครบกำหนดสัญญา รับเงินก้อน 118% ของเบี้ยชีวิตที่ชำระแล้ว

-กรณีเสียชีวิตทั่วไป รับเงินคืน 118% ของเบี้ยชีวิตที่ชำระแล้ว พร้อม 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

-รับเพิ่มความคุ้มครองพิเศษ: กรณีเสียชีวิต หรือสูญเสียอวัยวะและสายตาเนื่องจากอุบัติเหตุ รับเพิ่มสูงสุด 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และ ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุ จ่ายตามค่าใช้จ่ายจริง สูงสุด 5 เท่า ของเบี้ยชีวิตรายเดือน ต่อครั้งที่เข้ารักษา

 

พิเศษสำหรับลูกค้า AIS ที่ซื้อประกัน อีซี่ เซฟวิ่ง 118 ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ธ.ค. 2564 หากชำระเบี้ยรายเดือน 500 บาทขึ้นไป หรือเบี้ยรายปี 5,000 บาทขึ้นไป จะได้รับคะแนนสะสม AIS Points จำนวน 200 คะแนน และสำหรับลูกค้าเซเรเนดจะได้รับคะแนนสะสม AIS Points จำนวน 300 คะแนน/กรมธรรม์ ภายใน 30 วันทำการ (เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด)