ไทยพาณิชย์ โพรเทคแจกฟรีประกันชีวิต 2ล้านสิทธิ์ ชูประกันออนไลน์ทดลองใช้

04 ต.ค. 2564 | 08:05 น.

ไทยพาณิชย์ โพรเทค ผสานทีมดิจิทัลแบงก์กิ้ง นำร่อง 3ผลิตภัณฑ์ประกันออนไลน์ “อุบัติเหตุ รถยนต์ สะสมทรัพย์” หวังให้ลูกค้า 1ล้านคนทดลองใช้ภายใน 1ปี

ไทยพาณิชย์ โพรเทคแจกฟรีประกันชีวิต 2ล้านสิทธิ์ ชูประกันออนไลน์ทดลองใช้

นางสาวปรมาศิริ มโนลม้าย รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจประกัน ธนาคารไทยพาณิชย์ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด เปิดเผยว่า ตามที่บริษัทได้ประกาศแผนธุรกิจโดยระบุถึงช่องทางดิจิทัลจะเป็นเรือธงสำคัญในการเข้าถึงและตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคเลือกเอง จากปัจจุบันที่มี 2 ช่องทาง คือ ที่ปรึกษาด้านความคุ้มครอง” (Protection Consultant : PC) และเทเลเซลส์

 

ล่าสุด เปิดตัวประกันออนไลน์ “Digital Insurance” online.scbprotect.co.th ซึ่งเป็นช่องทางที่ 3 ที่จะมาเติมเต็มช่องทางการขายเพื่อให้คนไทยเข้าถึงประกันได้ทั่วประเทศ ไม่จะอยู่ที่ไหนเวลาไหนก็สามารถเลือกความคุ้มครองที่เหมาะกับความต้องการได้ จึงเป็นที่มาของการผนึกกำลังร่วมกันกับทีมดิจิทัลแบงก์กิ้ง ธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ DBANK เพื่อนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence) และข้อมูลดิจิทัลมานำเสนอประกันที่เหมาะสมและตรงความต้องการของลูกค้าแต่ละคน และทำให้ผู้บริโภครู้สึกได้ว่าความคุ้มครองเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน

 

ช่วงแรกจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกัน 3 ประเภทคือ ประกันอุบัติเหตุ ประกันรถยนต์ และประกันสะสมทรัพย์ โดยประกันอุบัติเหตุ ไฮไลต์จะอยู่ที่ลูกค้าสามารถเลือกรับความคุ้มครองโรคเฉพาะและการเจ็บป่วยพิเศษในเด็ก หรือผู้ใหญ่ที่นิยมเป็นกันได้ 

 

ขณะที่ประกันรถยนต์ ลูกค้าคลิกเลือกความคุ้มครองที่ต้องการเพื่อปรับลดค่าเบี้ยได้ตามใจและยังการันตี เจอถูกกว่าคืนเงิน และสุดท้าย ประกันสะสมทรัพย์ ที่เลือกดูค่าเบี้ยและความคุ้มครองได้อย่างสบายใจพร้อมผลตอบแทนที่สูง นอกจากผลิตภัณฑ์ที่เลือกได้ง่ายๆ ตามต้องการแล้ว ยังจัดเต็มโปรโมชั่นทั้งลดทั้งแถมเพิ่มเติมด้วยโค้ดส่วนลดในหน้าแรกของเว็บไซด์  ประกันรถยนต์ลด 10%

และประกันอุบัติเหตุลด 5% จากราคาและความคุ้มครองที่เลือกไว้ แถมยังรับเพิ่มฟรีอีก 4 ความคุ้มครอง ทั้งการเดินทางไปต่างจังหวัด โควิด รถยนต์ ขโมยขึ้นบ้าน โดยบริษัทจะทยอยนำเสนอประกันภัยประเภทอื่นๆ ภายในสิ้นปี อาทิ ประกันโรคร้ายแรง และประกันการเดินทาง โดยทุกแผนประกันลูกค้าสามารถศึกษารายละเอียด ผ่าน online.scbprotect.co.th ประกันออนไลน์ SCB Protect คุ้มค่า คลิกง่าย ได้จริง

 

นางสาวปรมาศิริ กล่าวเพิ่มเติมว่า ประกันออนไลน์ ยังครอบคลุมไปถึงการบริการหลังการขาย โดยบริษัทได้เปิดตัว 1314 SCB Protect Call Center ที่จะมาช่วยอำนวยความสะดวกลูกค้าจากทุกช่องทาง รวมถึงการเปิดตัวแอปพลิเคชั่น SCB Protect App ‘ผู้ช่วยสำคัญยามฉุกเฉิน’ ให้แก่ลูกค้า โดยทุกคนสามารถโหลดใช้งานได้ฟรีทั้ง Android และ iOS โดยจะมีสิทธิพิเศษการใช้บริการและส่วนลดค่าบริการให้ลูกค้าที่ซื้อประกันกับไทยพาณิชย์ โพรเทค ตามค่าเบี้ยที่จ่ายรายปี สำหรับลูกค้าทั่วไปที่ยังไม่ได้ซื้อประกันกับบริษัทฯ สามารถใช้บริการได้ฟรีเช่นกัน

 

“จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ไทยพาณิชย์ โพรเทค ขอส่งกำลังใจให้คนไทยพร้อมสู้ใหม่อย่างมั่นใจด้วยประกันชีวิตฟรี 2ล้านสิทธิ์ คุ้มครองคุณจากเหตุไม่คาดฝันนาน 180 วัน นับแต่วันที่ลงทะเบียน โดยในกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วยรวมโควิด* รับเงินชดเชย 20,000 บาท กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรับเงินชดเชย 40,000 บาท เพียงลงทะเบียนผ่าน online.scbprotect.co.th ตั้งแต่วันนี้ – 15 พฤศจิกายน 2564 หรือจนกว่าจะครบ 2,000,000 สิทธิ์”

 

*กรณีการเสียชีวิตจากโควิด-19 มีระยะเวลาไม่คุ้มครอง 14 วันแรกและการรับประกันต้องผ่านเงื่อนไขทั่วไปของการทำประกันชีวิต ดูรายละเอียดความคุ้มครองได้ที่ online.scbprotect.co.th หรือในกรมธรรม์ออนไลน์


 

ไทยพาณิชย์ โพรเทคแจกฟรีประกันชีวิต 2ล้านสิทธิ์ ชูประกันออนไลน์ทดลองใช้

ดร.ชาลี อัศวธีระธรรม รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงาน Digital Banking (DBANK) ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า DBANK เป็นหน่วยงานที่ช่วยทำให้ชีวิตง่ายขึ้นในการจัดการเรื่องการเงิน อาทิ เรื่องประกัน การกู้ยืม หรือการจ่ายเงิน โดยการนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence) และข้อมูลดิจิทัลมาพัฒนาหาสิ่งที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละคนให้สามารถเข้าถึงและหาความคุ้มครองที่ตรงตามต้องการได้ DBANK จึงเริ่มการออกแบบและพัฒนา Digital Insurance  นี้ร่วมกับไทยพาณิชย์ โพรเทค โดยเริ่มต้นจากการทำการวิจัยลูกค้า เพื่อหา Insurance Customer Journey ที่ตอบโจทย์ลูกค้ายุคโควิด

 

สรุปออกมาเป็น 3 ปัจจัยหลักในการเลือกซื้อประกัน (Search & Awareness) ประกอบด้วย 1. ชื่อเสียงของแบรนด์ต้องมั่นใจได้ว่ามั่นคง เพราะเรื่องประกันผูกพันกับเราเป็นเวลานานอย่างน้อยเป็นปี 2. ความคุ้มครองและค่าเบี้ยที่ต้องจ่าย ดังนั้นแบบประกันจึงต้องนำเสนอให้เห็นชัด และ 3. การบริการลูกค้าต้องเข้าถึงข้อมูลที่อยากรู้ได้ง่าย เป็นคำตอบที่เข้าใจง่ายใช้ได้จริง และพร้อมที่จะให้ข้อมูล

“เมื่อทราบอินไซต์ที่แท้จริงของลูกค้า เราจึงร่วมกันพัฒนาบริการที่มีจุดเด่นสำคัญของดิจิทัลโบรกเกอร์ ได้แก่ 1. Insurance e-market place ที่เป็นกลางและมีผลิตภัณฑ์หลากหลาย 2. Product table comparison ฟังก์ชั่นคลิกเลือกได้ง่ายๆ เปรียบเทียบความคุ้มครองและราคาได้ชัดเจน และสถานการณ์ที่พร้อมเปลี่ยนแปลงตลอดในปัจจุบันและเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้การทำ digital insurance จะต้องพัฒนาตลอด ซึ่งในลำดับถัดไป เมื่อมีข้อมูลพอสมควรแล้วทีมดิจิทัลของธนาคารไทยพาณิชย์และบริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จะพัฒนาไปสู่เรื่องของการเคลม การรีวิว และการให้คะแนนของแต่ละแผนประกัน” ดร.ชาลี กล่าว

 

นอกจากนี้ DBANK ยังได้ร่วมพัฒนา Gamification Happy Coin Happy Toy เกมมือถือง่ายๆ สนุกๆ แต่มีสาระจะมาช่วยให้ความเพลินเพลินแก่ทุกคน และยังช่วยให้ลูกค้าเข้าใจถึงความเสี่ยงในชีวิตที่อาจเจอและเรียนรู้ทางป้องกัน พร้อมแลกรางวัลได้มากมาย โดยเกมจะอยู่ใน Line @scbprotect สามารถทดลองเล่นได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

อนึ่ง กรมธรรม์ประกันชีวิต รับประกันภัย โดยบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โดยบริษัทฯ จะจัดส่งกรมธรรม์ออนไลน์ทาง SMS สำหรับดูรายละเอียดกรมธรรม์ และกรณีการเบิกเคลม ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 1314 SCB Protect Call Center, Facebook inbox:  SCB Protect, Line: @scbprotect

#SCBProtect #ประกันออนไลน์SCBProtect #คุ้มค่าคลิกง่ายได้จริง #digitalinsurance