“กรุงไทย” เคียงข้างทุกพลังใจ ส่งกล่องพลังใจ 20,000กล่องช่วยHome Isolation

25 ส.ค. 2564 | 03:04 น.

“กรุงไทย” เคียงข้างทุกพลังใจ ส่งมอบKrungthai Care Box 20,000 กล่อง ช่วยผู้ติดเชื้อโควิดรักษาตัวที่บ้าน "Home Isolation"

ธนาคารกรุงไทย ตระหนักถึงผลกระทบของสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ ที่มีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยผู้ติดเชื้อที่ไม่มีอาการ หรือมีอาการน้อย สามารถแยกรักษาตัวที่บ้าน (Home Isolation) หรือแยกรักษาตัวในชุมชน โดยอยู่ระหว่างรอเตียง ซึ่งจำเป็นต้องมีอุปกรณ์ และยาขั้นพื้นฐานในการรักษา

ธนาคารจึงได้จัดทำ Krungthai Care Box (Home Isolation Kit) หรือ “กล่องพลังใจ” เพื่อมอบให้กับผู้ติดเชื้อที่รักษาตัวที่บ้าน จำนวน 20,000 กล่อง เพื่อส่งต่อความห่วงใยไปถึงพี่น้องคนไทยทุกคนให้ปลอดภัยจากโควิด-19

ภายในกล่องประกอบด้วย ปรอทวัดไข้ เครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้ว หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ และยาขั้นพื้นฐาน เช่น ฟ้าทะลายโจร และ พาราเซตามอล

สำหรับโครงการKrungthai Care Box (Home Isolation Kit) หรือ “กล่องพลังใจ” นำร่องส่งมอบให้กับหน่วยงานและกลุ่มจิตอาสา 3 องค์กร ประกอบด้วย เพจอีจัน ภายใต้โครงการอีจัน สู้โควิดไปด้วยกัน กลุ่มอาสาเส้นด้าย และสถานีโทรทัศน์ Thai PBS องค์กรละ 1,000 กล่อง พร้อมน้ำดื่มกรุงไทย 1,000 ขวด และจะเร่งส่งมอบให้กับองค์กรและหน่วยงานอื่นๆ เพื่อส่งต่อให้กับผู้ติดเชื้อในชุมชนต่างๆ ต่อไป ให้สามารถผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

#เคียงข้างทุกพลังใจ #กรุงไทยเคียงข้างไทยเคียงข้างคุณ

“กรุงไทย” เคียงข้างทุกพลังใจ ส่งกล่องพลังใจ 20,000กล่องช่วยHome Isolation