ธนชาตออก “ประกันรถ ธนชาต 2+จัดเต็ม” สู้วิกฤตโควิด

18 ส.ค. 2564 | 10:10 น.

ธนชาตประกันภัย เอาใจผู้บริโภคยุคโควิด-19 ออก “ประกันภัยรถยนต์ ธนชาต 2+จัดเต็ม สุดในรุ่น” คุ้มครอง ชน หาย ไฟไหม้ และให้เพิ่มความคุ้มครองภายหลังการชน ทั้งชดเชยรายได้ ช่วยเหลือฉุกเฉิน และชดเชยค่าเดินทาง

นายคงศักดิ์ หาญแสวงสิน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด(มหาชน)เปิดเผยว่า บริษัทฯได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคมีทางเลือกตามความพร้อมด้านการเงินของตนเอง โดยออกแคมเปญ “ประกันภัยรถยนต์ ธนชาต 2+จัดเต็ม สุดในรุ่น” ที่ให้ความคุ้มครอง รถชน รถหาย รถไฟไหม้

คงศักดิ์ หาญแสวงสิน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด(มหาชน)

พร้อมทั้งเพิ่มความคุ้มครองถึงหลังจากอุบัติเหตุรถชนด้วย โดยจะมีเงินชดเชยรายได้ให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารทุกคนระหว่างการพักรักษาตัวในโรงพยาบาล 1,000 บาท/วัน ไม่เกิน 30 วัน สูงสุด 7 คน และให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง

 

ขณะเดียวกันยังมีเงินชดเชยค่าเดินทางให้ลูกค้าในกรณีที่ส่งรถเข้าซ่อม 1,000 บาท/ครั้ง ได้ถึง 3 ครั้ง/ปี ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายผิดหรือฝ่ายถูก เป็นการอัพเกรดความคุ้มครอง ซึ่งคุ้มค่าที่สุดในอุตสาหกรรมประกันภัยรถยนต์ของประเทศไทย

“แคมเปญนี้ เหมาะกับคนที่ใช้รถน้อย เพราะต้องทำงานอยู่ที่บ้าน (Work from Home) และคนที่ต้องการรักษาสภาพคล่องทางการเงิน โดยค่าเบี้ยประกันภัยเริ่มต้น 7,999 บาท สามารถผ่อนชำระค่าเบี้ยได้ 0% นาน10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เฉลี่ยเดือนละ 799 บาทเท่านั้น”นายคงศักดิ์กล่าว