3พันธมิตรจับมือเอาใจผู้ใช้รถยนต์มือสอง“ Carsome เมืองไทยประกันภัย และ gettgo”

20 มิ.ย. 2564 | 01:46 น.

3 พันธมิตรจับมือเอาใจผู้ใช้รถยนต์มือสอง ทั้ง Carsomeประเทศไทย แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ชสำหรับรถยนต์ครบวงจรในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมืองไทยประกันภัยบริษัทประกันวินาศภัยชั้นแนวหน้าของเมืองไทย และ gettgo โบรกเกอร์ประกันภัยแพลตฟอร์มซื้อขายและเทียบประกันออนไลน์

3 พันธมิตรจับมือเอาใจผู้ใช้รถยนต์มือสอง ทั้ง Carsomeประเทศไทย แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ชสำหรับรถยนต์ครบวงจรในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้   เมืองไทยประกันภัยบริษัทประกันวินาศภัยชั้นแนวหน้าของเมืองไทย และ gettgo โบรกเกอร์ประกันภัยแพลตฟอร์มซื้อขายและเทียบประกันออนไลน์  หวังส่งต่อบริการเต็มรูปแบบตอบโจทย์ลูกค้าด้วยความมั่นใจในคุณภาพ-สะดวกสบาย-ง่ายและปลอดภัยจบในที่เดียว

 

นางปภัสรินทร์  สิริบรรลือยศ Country Head ประจำประเทศไทยCarsome กล่าวว่า การนำเสนอบริการประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ ถือเป็นก้าวสำคัญที่ตอกย้ำถึงความตั้งใจที่จะมอบบริการที่ดีที่สุด โดยให้ความสำคัญที่จะทำให้ลูกค้าที่ซื้อรถจากเรามั่นใจและได้รับความสะดวกสบายสูงสุด ซึ่งลูกค้าที่ต้องการรถยนต์มือสองคุณภาพดีผ่าน Carsome  นอกจากบริการซื้อง่ายขายคล่องแล้ว ยังอุ่นใจได้ เมื่อเลือกรับบริการคู่ใจด้านประกันรถยนต์ชั้น 1 จาก “เมืองไทยประกันภัย” ที่ถือเป็นบริษัทประกันภัยต้นแบบของการสร้างสรรค์แผนประกันที่ทันสมัย สอดรับกับยุคแห่งการมอบประสบการณ์ที่ตรงใจผู้บริโภคเป็นหลัก หรือ “Personalisation” ด้วยการปรับเปลี่ยนตัวเองตลอดเวลาให้เหมาะกับความเปลี่ยนแปลงของยุคและความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ได้ยินเมื่อไรก็เบาใจอย่าง “ยิ้มได้ เมื่อภัยมา”

 

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI กล่าวว่า  เมืองไทยประกันภัยพร้อมที่จะร่วมสร้างประสบการณ์และรับประกันความน่าเชื่อถือในการเลือกซื้อรถยนต์ และประกันภัยรถยนต์ ผ่านช่องทางออนไลน์แบบไร้ขีดจำกัด กำจัดทุกขั้นตอนที่ยุ่งยากได้บน e-Commerce Platform ของ Carsome ที่เดียว ซึ่ง Carsome ถือเป็นพาร์ทเนอร์ชั้นดีในภูมิภาคเอเซีย ที่บริษัทพร้อมสร้างให้เป็นอีกหนึ่งในช่องทางการขายประกันรถยนต์ โดยผ่านโบรกเกอร์ประกันภัย gettgo นอกจากนี้ บริษัทพร้อมสร้างประสบการณ์แบบเหนือระดับให้แก่ลูกค้าของ Carsome ผ่านแผนประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่รับรองได้ว่า คุณภาพอัดแน่นทั้งความคุ้มครองและการบริการหลังการขายอย่างแน่นอน

นายธนัท จักรวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทย โบรกเกอร์ จำกัด ผู้ให้บริการ “gettgo” กล่าวว่า  ความร่วมมือระหว่าง 3ฝ่าย เป็นโอกาสเหมาะสมในยุค New Normal ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้ คือการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้รถมือสอง โดยเฉพาะความทันสมัยและผลิตภัณฑ์ที่ใช่ตรงความต้องการของผู้ใช้จริง ซึ่งสิ่งนี้ถือเป็นหนึ่งในปณิธานของ gettgo ที่ต้องการให้คนไทยได้เข้าถึงประกันที่มีคุณภาพในแบบที่ตรงใจเช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: