SCAP หนุนสินเชื่อมอเตอร์ไซค์ ดอกเบี้ย 1.19%ต่อเดือน

07 มิ.ย. 2564 | 08:05 น.

SCAP พร้อมหนุนสินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์ ด้วยดอกเบี้ย 1.19% ต่อเดือน ช่วยคนไทยมีอาชีพเสริม หลังการระบาดของโควิด-19 ดันธุรกิจ เดลิเวอรี่ขยายตัวรวดเร็ว โตสวนกระแสตลาด

นายวิชิต พยุหนาวีชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีสวัสดิ์ แคปปิตอล หรือ SCAP (เอสแคป) เผยว่า เอสแคป พร้อมสนับสนุนคนไทยให้มีรายได้มีอาชีพ และก้าวต่อไปได้ ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด – 19 ระลอกใหม่  ด้วยบริการสินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์ ในอัตราดอกเบี้ย เริ่มต้นเพียง 1.19% ต่อเดือน เพื่อรองรับบริการด้านเดลิเวอรี่ที่ขยายตัวในตลาดอย่างรวดเร็ว

 

วิชิต พยุหนาวีชัย กรรมการผู้จัดการ ศรีสวัสดิ์ แคปปิตอล หรือ SCAP

 

การแพร่ระบาดโควิด-19 ทำให้ธุรกิจต่างๆมีการปรับตัวเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ พ่อค้าแม่ค้าที่เคยค้าขายกับลูกค้าโดยตรง ต้องปรับกลยุทธ์ เป็นการรับออเดอร์ผ่านออนไลน์ และใช้บริการเดลิเวอรี่เข้ามาช่วยเกือบ 100% ส่งผลให้บริการด้านเดลิเวอรี่ (Delivery)   มีแนวโน้มเติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง และยังมีผู้เข้ามาประกอบอาชีพไรเดอร์ หรือผู้ให้บริการส่งอาหาร-พัสดุ เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ทั้งทำเป็นรายได้เสริมและรายได้หลัก เพื่อพยุงรายได้และความเป็นอยู่ของครอบครัว ให้ตลาดเติบโตสวนกระแส

ทั้งนี้จากข้อมูลศูนย์วิจัยกสิกรไทย พบการจัดส่งอาหารไปยังที่พักด้วยรถจักรยานยนต์หรือ Food delivery  เติบโตถึง 78-84% ในปี 2563 และยังคงมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่องในปี 2564 สะท้อนถึงการเติบโตอย่างชัดเจนในกลุ่ม Delivery   เอสแคป จึงพร้อมสนับสนุนให้ทุกธุรกิจ ทุกอาชีพได้ปรับตัวเพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด ผ่านพ้นวิกฤตโควิดครั้งนี้ ด้วยสินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซต์ ที่ปัจจุบันมีช่องทางการให้บริการกระจายอยู่ทั่วประเทศ