TQM บุกประกันโควิด-19 เพิ่มคุ้มครองกรณีแพ้ฉีดวัคซีนโควิด

08 มี.ค. 2564 | 08:27 น.

TQM จับมือพันธมิตรประกันภัย ลุยประกันโควิด-19 เพิ่มความคุ้มครองแพ้วัคซีน-19 หวังเพิ่มความมั่นใจให้คนไทยฉีดวัคซีนแบบไร้ข้อกังวล

บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น โดย ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ (TQM) ผนึกพันธมิตรบริษัทประกันภัย ลุยเปิดขายประกันภัยโควิด-19 พร้อมรับความคุ้มครอง เพิ่มกรณีเกิดอาการแพ้ วัคซีนโควิด-19 ด้วยคอนเซปต์ ‘เจอ แพ้ จ่าย’ หวังช่วยสร้างความมั่นใจให้คนไทยได้เข้าถึงวัคซีนโควิด-19 แบบไร้กังวล

 

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัดเปิดเผยว่า แม้สถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 จะเริ่มคลี่คลาย จำนวนผู้ติดเชื้อลดลง แต่ในส่วนของลูกค้าที่เข้ามาทำ ประกันภัยโควิด-19 กับ TQM ยังมีมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งลูกค้าต่ออายุและลูกค้าใหม่ ขณะเดียวกัน แม้จะมีวัคซีนป้องกันโควิด-19 ล็อตแรกที่เข้ามาในประเทศไทยให้เป็นความหวังของคนไทย แต่หลายคนยังกังวลว่า วัคซีนอาจส่งผลกระทบต่อร่างกายจนเกิดอาการไม่พึงประสงค์หรือแพ้วัคซีน

ดร.อัญชลิน พรรณิภา

 

ดังนั้น จึงกลายเป็นแนวคิดของ TQM ‘เจอ แพ้ จ่าย’ ที่คุ้มครองกรณีติดเชื้อโควิด-19 แล้วยังเพิ่มความอุ่นใจมากยิ่งขึ้นด้วยความคุ้มครองหากเกิดการแพ้วัคซีนโควิด-19 สำหรับลูกค้า TQM ที่ต่ออายุประกันภัยโควิด-19 และลูกค้าใหม่  โดยให้เป็นไปตามข้อกำหนดของแต่ละบริษัทประกัน

ทั้งนี้มีแผนความคุ้มครองให้ได้เลือกครบและครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าจากบริษัทประกันภัยที่เข้าร่วมโครงการกับ TQM ได้แก่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) สามารถเลือกซื้อให้ตนเองหรือซื้อให้คนรักเพื่อส่งมอบความห่วงใยกันได้ง่าย ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ของ TQM ทั้ง Line และ Facebook TQM Insurance Broker และเว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สายด่วน 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง

   

 

ขณะที่ ‘เปิ้ล นาคร’ นักแสดงชื่อดัง ได้ร่วมเปิดใจถึงเหตุการณ์ที่ทั้งครอบครัวต้องเผชิญกับภาวะเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ว่า เป็นเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง ตอนนั้นห่วงภรรยา ห่วงลูกๆ และคนใกล้ตัวที่สุด เพราะหากเราติดเชื้อขึ้นมาจริง ๆ ผลกระทบไม่ได้มีเพียงเราและครอบครัวเท่านั้น แต่ยังมีธุรกิจมีพนักงานที่เราต้องดูแล ทุกอย่างคือค่าใช้จ่าย

 

เปิ้ล นาคร

 

“พอผ่านจุดนั้นมาได้ เราถึงเห็นความสำคัญของประกันโควิด-19 ที่ช่วยรองรับความเสี่ยงในชีวิตได้ จึงเป็นเหตุผลให้วันนี้ครอบครัวศิลาชัยได้ตัดสินใจทำประกันโควิด-19 กับ TQM และเป็นข่าวดีขึ้นไปอีกที่มีเพิ่มความคุ้มครองกรณีแพ้วัคซีนโควิด-19 ทำให้มั่นใจในการเข้ารับวัคซีนในอนาคต และมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันต่อไป” เปิ้ล นาครกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: