ออมสิน เปิดรับฝาก-ถอนเงิน ด้วย QR Code ที่เซเว่นอีเลฟเว่น

26 ก.ย. 2562 | 10:32 น.

ออมสิน เพิ่มช่องทาง รับฝาก-ถอนเงินสด ด้วย QR Code/Barcode บน Mobile Banking หรือ MyMo ผ่านเมนู “My Agent” ตลอด 24 ชั่วโมง ที่จุดให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทั่วประเทศ

               นายอิสระ วงศ์รุ่ง รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กลุ่มลูกค้าบุคคล เปิดเผยว่า ธนาคารได้เพิ่มช่องทางการให้บริการฝากเงิน-ถอนเงินสดด้วย QR Code/Barcode บนบริการ MyMo ผ่านเมนู “My Agent” เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ต้องการทำธุรกรรมทางการเงินนอกเวลาทำการปกติของธนาคารได้ดียิ่งขึ้น โดยลูกค้าสามารถนำ QR Code/Barcode ที่ปรากฏบน MyMo ไปแสดง ณ จุดให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น พร้อมแสดงบัตรประจำตัวประชาชน โดยรับฝากเงินสดได้ไม่เกิน 30,000 บาท/รายการ สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท/วัน/บัญชี สำหรับบริการถอนเงินสดถอนได้ไม่เกิน 5,000 บาท/รายการ สูงสุดไม่เกิน 20,000 บาท/วัน/ราย มีค่าธรรมเนียมการทำรายการ 15 บาท ทั่วประเทศ ขณะที่บัญชีเงินฝากของเด็กและเยาวชนอายุตั้งแต่ 7-20 ปี จะไม่เสียค่าธรรมเนียมในการฝาก

ออมสิน เปิดรับฝาก-ถอนเงิน ด้วย QR Code ที่เซเว่นอีเลฟเว่น

นอกจากฝาก-ถอนเงินสด ผ่านเมนู My Agent บน MyMo แล้ว ธนาคารยังให้บริการครอบคลุมไปถึงการฝากเงินผ่านเลขที่บัญชี ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น การชำระสินเชื่อ, การชำระบัตรเครดิต/สินเชื่อบัตรเงินสด, การชำระเงินฝากสงเคราะห์ชีวิตและครอบครัวด้วย  และในอนาคตเตรียมขยายการให้บริการทางการเงินผ่านแบงก์กิ้งเอเย่นต์รายอื่น เพื่อเพิ่มช่องทางการให้บริการของธนาคารและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของธนาคารมากยิ่งขึ้น

ออมสิน เปิดรับฝาก-ถอนเงิน ด้วย QR Code ที่เซเว่นอีเลฟเว่น

นายวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัดกล่าวว่า  เคาน์เตอร์เซอร์วิสมีความพร้อมและมุ่งมั่นพัฒนาให้การทำธุรกรรมเป็นเรื่องใกล้ตัว สามารถรองรับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของลูกค้าให้มีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น โดยผู้ใช้บริการจะได้รับเอกสารใบเสร็จยืนยันการทำธุรกรรม และมียอดเงินเคลื่อนไหวในบัญชีปลายทางทันที และด้วยจุดให้บริการของร้านเซเว่นอีเลฟเว่น กว่า 12,500 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศ

ออมสิน เปิดรับฝาก-ถอนเงิน ด้วย QR Code ที่เซเว่นอีเลฟเว่น