ผ่าดวงประยุทธ์ 8 ปี นายกรัฐมนตรี รอดพ้นอย่างชนิดเสือติดปีก

12 ส.ค. 2565 | 05:50 น.

ปมร้อนนายก 8 ปี ของ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ต่างเป็นประเด็นถกกันหลายฝ่าย มีทั้งนักการเมือง นักวิชาการ หากแต่ดวงดาวพูดความจริงเสมอ คนเราอย่าคิดฝืนดวงเพราะจะทำให้ชีวิตพบแต่วิกฤติมากกว่าความสำเร็จราบรื่นในชีวิต

ดาวมฤตยูเพิ่งจรผ่านพ้นการครองดวงเมืองไป เมื่อวันที่ 7 ก.ค.2565 ทิ้งดาวราหูไว้เพียงดวงเดียวที่ยังกำหนดชะตาดวงเมือง

 

ดาวราหู(๘) เป็นดาวที่ทั้งให้คุณและโทษ แต่สิ่งที่เราควรรู้อีกมิติหนึ่ง คือ ดาวราหูมีความยุติธรรมเสมอ ไม่มองหรือคิดแต่ฝ่ายใดฝ่ายเดียว ถ้าเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับบ้านเมือง ดาวราหูย่อมจะใช้ทั้งหลักนิติศาสตร์และรัฐศาสตร์ควบคู่กันไป

8 ปีของนายกฯประยุทธ์ ที่เป็นปมถกกันในวันนี้ ก็เกิดจากอิทธิพลของดาวราหูเช่นเดียวกัน แต่ถ้าดูดาวตั้งรับในพื้นดวงเดิมของนายกฯประยุทธ์แล้ว นับว่าแข็งแกร่งมหาจักรคุ้มครองแปดทิศ ใครคิดปองร้ายก็แสนยาก

 

ตั้งกระดานโหรรามัญ เห็นดาวจรทำมุมได้เกณฑ์ ต่อดวงชะตานายกฯประยุทธ์ ในวันที่ 25 สิงหาคม ดาวมฤตยู ดาวพฤหัส ดาวพุธ จรจากภพเดิมมาสู่ภพใหม่ เว้นเสียแต่ดาวอาทิตย์และดาวราหูที่จดๆ จ้องๆ จะเล่นนายกฯประยุทธ์ แต่ก็ไม่อาจทำอะไรได้เพราะอิทธิพลของดาวมฤตยูคุ้มครองอยู่ร่วมกับดาวพฤหัสและดาวพุธ

 

ผู้คนสนใจอย่างมากว่าประเด็น 8 ปี นายกฯประยุทธ์ จะหลุดออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรีหรือไม่ นักการเมืองบางคนก็ใจจดใจจ่อรอลุ้นว่าจะเป็นอย่างไร

 

สำหรับโหราศาสตร์รามัญ ขอพยากรณ์ชัดๆ ตรงไปตรงมาด้วยความบริสุทธิ์ใจ 

ดวงนายกฯประยุทธ์ จะได้รับอิทธิพลจากดาวมฤตยู ดาวพฤหัส และดาวพุธ คุ้มครองอุ้มชู...ปมประเด็น 8 ปี ในตำแหน่งนายกรัฐมนตรีจึงไม่มีผลอะไร รอดพ้นได้อย่างชนิดเสือติดปีก เพราะเกณฑ์ชะตาเป็นเสือติดปีก ดวงดีอีก 3 ปี

 

ดังนั้นต้องบอกว่า “ลุงตู่อยู่ยาว” ไม่มีวิกฤติใดมาทำร้ายให้ร่วงหล่นไปจากตำแหน่งได้ในช่วง 3 ปีนี้ ชัวร์..ไม่มั่วนิ่ม

 

บางทีคนเก่ง สู้คนดวงเฮงไม่ได้ก็มีให้เห็น แต่คนไม่ค่อยเก่งแต่เฮงอันนี้มักจะราบรื่นกว่า

 

การพยากรณ์เรื่องดวงดาว จะใช้เพียงแค่กงล้อของดวงดาวเพียงหนึ่งหรือสองแล้วมาพยากรณ์ไม่ได้ แม้แต่ขงเบ้งดูดาวยังดู 8 ทิศ เข้ามาประกอบกัน การพยากรณ์ด้วย 3 กงล้อ ย่อมชัดมากกว่าเสมอ

 

ในด้านบ้านเมืองการปกครองจะใช้เพียงแค่หลักนิติศาสตร์อย่างเดียวก็ไม่ได้ จะต้องร่วมกับหลักรัฐศาสตร์เสมอไป ความยุติธรรมจึงบังเกิด ปม 8 ปีนายกฯประยุทธ์จึงเป็นเพียงแค่หมอกไม่ใช่ควันที่จะทำให้แสบตา

 

ดวงดาวพูดแต่ความจริงเสมอ ไม่เคยโกหกใคร ถ้าผู้มีความรู้จริงใจ ซื่อสัตย์ บริสุทธิ์ วินิจฉัยอ่านดาวแบบไม่ตั้งธง วิชาโหราศาสตร์ก็ยังคงบอกความจริงได้เสมอ