คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 4 ธ.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 10 ธ.ค.2565

03 ธ.ค. 2565 | 19:30 น.

คนมากับดวง​ โดย​ ราชรามัญ

ในที่สุดดาวมฤตยูก็เดินๆ ถอยหลังไปสู่ราศีเมษเป็นที่เรียบร้อย

 

ก็ต้องบอกว่าช่วงนี้ในภาพรวม เราก็ต้องอดทนกับสิ่งที่จะต้องปรากฏต่อไป ตามอิทธิพลของดาวมฤตยูที่เข้ามากุมชะตาดวงเมืองเอาไว้ แม้ว่าจะเป็นแค่เพียงระยะสั้นๆ แต่ก็เป็นระยะสั้นที่น่ากลัวอยู่พอสมควร

 

อีกทั้งดาวอังคารก็ยังคงออกฤทธิ์ออกเดชอยู่ในภพเศรษฐกิจและการเงิน​

 

ตลอดทั้งดาวเกตุ ดาวอาทิตย์ก็ยังทำมุมที่ไม่ดีต่อดวงเมืองด้วยการอยู่ในภพมรณะ แถมดาวศุกร์ก็ยังอยู่ในภพความสุขร่วมกับดาวเสาร์เดิมของดวงเมือง นั่นก็แปลความได้ว่าความสุขของคนในบ้านเมืองนี้จะน้อยลง ในระยะหนึ่ง​ ส่วนดาวพฤหัสบดีก็ยังคงอยู่ในภพวินาศซึ่งก็ส่องแสงให้ไม่ถึงกับดวงเมือง​ในช่วงนี้

 

เราทุกคนก็ต้องอดทนกับสภาวการณ์แบบนี้ ไปจนถึงเดือนมีนาคมก็จะค่อยๆ ดีขึ้นเป็นลำดับ เมื่อดาวมฤตยูขยับกลับไปที่ราศีพฤษภเหมือนเดิม ในวันที่ 8 มีนาคม 2566​

 

ควรประคองชีวิตอย่างมีสติ และรู้จักใช้จ่ายตามความจำเป็นมากกว่าความต้องการ จนกว่าจะผ่านไปถึงเดือนมีนาคมทุกอย่างจะค่อยๆ คลี่คลายไปในทางที่ดี บรรยากาศความสุขก็จะกลับมาสู่คนไทยอีกครั้งหนึ่ง

 

ถึงอย่างไรก็ตาม ช่วงนี้ไปไหนมาไหนก็อย่าการ์ดตก เพราะสิ่งที่เรียกกันว่าโควิดยังคงวนเวียนอยู่รอบๆ เรา ได้แต่ภาวนาหวังใจว่าอย่าให้รุนแรงจนถึงขนาดกลับมีการ Lock Down เหมือนที่เคยผ่านมา

 

ผู้ที่เคยเรียนรู้เรื่องโหราศาสตร์ ย่อมจะเข้าใจในสภาวะที่เป็นไป เมื่อดวงดาวทำมุมองศาไม่ได้อยู่ในเชิงบวกกับดวงเมืองว่าจะมีผลอย่างไร ลูกศิษย์ผมหลายคนเมื่อเห็นดาวจรเป็นเช่นนี้ จึงร้องได้แต่ทำใจ

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 4 ธ.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 10 ธ.ค.2565

 

เกิดอะไรแต่ละราศีดีร้ายอย่างไร...

 

ราศีเมษ

จะได้พบปะผู้คนหรือได้งานจากต่างประเทศเข้ามาอย่างคาดไม่ถึง เมื่อดาวมฤตยูได้เข้ามาสู่ในราศีเมษ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องคอยดูแลสุขภาพให้ดีพักผ่อนให้เพียงพอ เมื่อสุขภาพดีอะไรๆ ที่เป็นสิ่งดีๆ ก็จะเข้ามาสู่ชีวิต

 

ราศีพฤษภ

ถ้าเป็นไปได้ช่วงนี้พยายามหลีกเลี่ยงการพูดคุยกับคู่หุ้น ส่วนคู่ชีวิตแม้แต่กัลยาณมิตรของตัวเอง เพราะอารมณ์เหวี่ยงวีนของชาวราศีพฤษภมีมากกว่าปกติ พยายามมีสติอย่าเครียดมาก แม้ว่าปัญหาเศรษฐกิจจะรุมเร้าก็ตาม

 

ราศีเมถุน

ชาวราศีเมถุนคนไหนที่คิดจะแต่งงานในช่วงนี้อาจบอกได้ว่าเหมาะสมที่สุดเพราะดาวศุกร์ได้ส่องแสงร่วมกับดาวพุธเป็นคุณมากกว่าโทษให้แก่ชาวราศีเมถุน เรื่องการงานไม่ต้องเป็นกังวลประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

 

ราศีกรกฎ

งานที่เกี่ยวกับการใช้ภาษาต่างประเทศสำหรับชาวราศีกรกฎช่วงนี้ถือได้ว่าเข้ามาไม่ขาดสายแต่สิ่งหนึ่งที่พึงควรระมัดระวังเอาไว้ก็คือควรดูแลสุขภาพของตัวเอง และควรออกกำลังกายบ้าง จะทำให้มีความสุขมากขึ้น

 

ราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์ที่มีบุตรหลานแล้วช่วงนี้ จะมีความสุขกับบุตรหลานเป็นอย่างมาก ท่านใดที่เดินทางไปต่างประเทศก็จะมีความสุขเป็นอย่างยิ่งในช่วงนี้ สิ่งที่พึงควรระวังไม่ควรไปไหนมาไหนในยามวิกาล เพราะอาจจะทำให้เจ็บป่วยไข้ได้

 

ราศีกันย์

ดาวพฤหัสยังถือได้ว่าช่วยเหลือโอบอุ้มชาวราศีกันย์ให้รอดพ้นอุปสรรคต่างๆ ได้ แม้ว่าในยามนี้ชาวราศีกันย์อาจจะตกอยู่ในภาวะที่ค่อนข้างเหนื่อย โดยเฉพาะเรื่องการทำงาน แต่ถึงอย่างไรก็ตามสิ่งที่สำคัญควรรักษาสภาวะใจให้สงบ และเป็นสุข ก็สามารถทำให้รอดพ้นอุปสรรคได้

ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์ต้องบอกว่าการเงินไม่น้อยหน้าใคร เงินที่เคยลงทุนธุรกิจหรือทำการงานใดได้ส่งผลดีให้กับชาวราศีตุลย์ หรือไม่ก็อาจได้ผู้ใหญ่สนับสนุนในเรื่องการเงิน สุขภาพแข็งแรงดี ควรงดดื่มแอลกอฮอล์ในช่วงนี้จนถึงเดือนมีนาคมปีหน้า

 

ราศีพิจิก

ต้องบอกว่าชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ค่อนข้างเนื้อหอม ไม่ว่าจะไปไหนมาไหนก็มีผู้คนต้องการปรับทุกข์ผูกมิตร และอาจจะขอความช่วยเหลือในด้านเป็นที่ปรึกษาอยู่ในเมือง สุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ดีขึ้น เพราะบุญเก่าเข้ามาสนับสนุนภาวะอารมณ์ต่างๆ แจ่มใสมากกว่าเดิม

 

ราศีธนู

ชาวราศีธนูช่วงนี้ก็มีความสุขกับการอยู่กับตัวเองได้นั่งพี่นาตัวเองและวางแผนชีวิตได้ค่อนข้างชัดเจนมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมการเจรจาสื่อสารของชาว ราศีธนูนับได้ว่ามีเสน่ห์ยิ่งนักในช่วงนี้มันคอยดูแลสุขภาพของตัวเองพร้อมกับอาหารการกินร่างกายจะแข็งแรงขึ้น

 

ราศีมังกร

ชาวราศีมังกรนับได้ว่ายังโชคดีที่ได้กัลยาณมิตรคอยดูแลแนะนำ แม้ว่าอาจจะต้องมีช่วงเวลาที่ห่างไกลกับครอบครัวบ้าง แต่ก็ไปเพื่อการทำงาน แต่สิ่งที่ชาวราศีมังกรถึงควรระวังเอาไว้ก็คืออ ย่าเป็นทุกข์เพราะความคิด คิดให้น้อยลง แล้วชีวิตจะมีความสุข การงานราบรื่นดี

 

ราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์ต้องบอกว่าในช่วงนี้อาจจะต้องดูแลเพื่อนพ้องน้องพี่หรือคู่ธุรกิจที่มาจากต่างประเทศต่างแดนอยู่เนืองๆ สิ่งที่สำคัญก็คือควรงดดื่มแอลกอฮอล์ทุกประเภท จนกว่าจะถึงเดือนมีนาคมปีหน้า แล้วจะทำให้ชีวิตนั้นราบรื่นประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

 

ราศีมีน

เกณฑ์ของชาวราศีมีนต้องบอกว่าเรื่องการเงิน การทองอย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคน เพราะอาจจะทำให้จนใจของเราเอง เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกหยิบยืมแล้วไม่ได้คืน ดังนั้น ในช่วงนี้พยายามใจแข็งๆ เมื่อมีใครมาขอหยิบยืมเงินทอง สุขภาพแข็งแรงดี สิ่งที่มึงควรระวังอย่าเดินทางในยามวิกาล

 

ปรึกษาชีวิตด้านโหราศาสตร์ที่ https://www.facebook.com/rajraman164

 

ตารางลัคนาราศี