คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย. ถึง วันเสาร์ที่ 26 พ.ย.2565

19 พ.ย. 2565 | 19:00 น.

คนมากับดวง​ โดย​ ราชรามัญ

ใครๆ ก็อยากมาลงทุนและค้าขายกับประเทศไทยมากขึ้น​ โดยเฉพาะซาอุดีอาระเบีย​ เพราะเขามีความมุ่งหมายที่จะรวบรวมให้เอเชียผงาด​ โดยเดินไปในทางเดียวกันทั้งจีน​ อินเดีย​ โดยมีไทยเป็นศูนย์กลาง​ในหลายๆ ด้าน​ ซึ่งผมเคยเขียนมิติไว้นานแล้ว

 

การเมืองต่อไปนี้อย่ากะพริบตา​ พรรคบางพรรคอาจโดนยุบ​ บางพรรคอาจจะผงาดได้รับความนิยมอย่างสูง แต่ไม่ได้เป็นพรรคจัดตั้งรัฐบาลเหมือนที่ผ่านมาก็ได้​ การเมืองไทยก่อกำเนิดเกิดขึ้นด้วยการโกหก ตั้งแต่พ.ศ.2475 เป็นต้นมา รากเน่าก็ยังฝังรากลึกอยู่ถึงปัจจุบัน​

 

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย. ถึง วันเสาร์ที่ 26 พ.ย.2565

ดาวอังคารถอยหลัง​ ดาวเกตุเคลื่อนจรย้ายจะเกิดอะไร แต่ละราศีดีร้ายอย่างไร...

 

ราศีเมษ

การที่ปลีกวิเวกออกไปอยู่คนเดียวบ้าง​บางครั้ง ก็ทำให้เราได้รู้จักตัวเองและเห็นตัวเองมากขึ้น​ มนุษย์บางครั้งอยู่รวมกันใกล้กันมากก็ง่ายต่อการขัดแย้ง​ การงานค่อยๆ ขยับไปทีละนิด การเงินยังพอหมุนไปมาได้ตามจังหวะ​ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี​

 

ราศีพฤษภ

ดาวอังคาร ดาวมฤตยูรวมกันอยู่ในราศีพฤษภแบบนี้​ ความใจร้อน​ อารมณ์จุดเดือดต่ำ​ พร้อมบวกมีครบ ควรระมัดระวังให้มาก​ การงานก็ยังดีอยู่ แต่การเงินอาจติดๆ ขัดๆ บ้าง​ สุขภาพร่างกายเป็นสิ่งสำคัญนัก​

 

ราศีเมถุน

เมื่อบุญเก่ามา ส่งผลให้ย่อมได้พบอะไรที่ใจไม่เคยคาดคิดว่าจะได้ กลับได้มาอย่างง่ายดาย​ เหมือนถูกขอร้องให้ช่วยซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลแล้วเกิดถูกรางวัลใหญ่ การงานในช่วงนี้ยังไปได้เรื่อยๆ​ แต่อาจมีการเปลี่ยนตำแหน่งฉับพลัน การเงินยังดีอยู่​

 

ราศีกรกฎ

แค่รู้จักทำให้ตัวเองมีความสุขวันต่อวันก็นับได้ว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในยามนี้ของชาวราศีกรกฎ การงานก็ยังคงต้องทำหน้าที่ไปตามปกติ อย่ามีความคิดเปลี่ยนงานใดๆ เด็ดขาด เพราะอาจทำให้ตกงานได้ รักษาสุขภาพให้ดีช่วงนี้

 

ราศีสิงห์

ในช่วงนี้ความสนุกสนานเฮฮา หรือการเดินทางไปไหนมาไหนบ่อยๆ เป็นเรื่องปกติธรรมดา การงานค่อยๆ ขยับไปในทางที่ดี อย่าคิดขยับขยายใดๆ ในเรื่องการลงทุน​ รักษาสุขภาพให้แข็งแรงเข้าไว้ ปีหน้าฟ้าใหม่จะได้พบแต่สิ่งที่ดี​

 

ราศีกันย์

ในช่วงนี้ต้องบอกว่าเป็นที่รักของเพื่อนๆ ตลอดทั้งเป็นที่ปรึกษาที่ได้รับการไว้วางใจมากที่สุด​ การงานเริ่มจะมีสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตแต่อีกไม่นานจะได้รับโอกาสอันยิ่งใหญ่เกี่ยวกับเรื่องการงาน ไม่ว่าจะเป็นงานสายตรงหรือว่างานเสริม​ การเงินดีขึ้นไปตามลำดับ​ สุขภาพแข็งแรง​ 

ราศีตุลย์

ได้รับโอกาสพิเศษทางด้านการงานจากผู้ใหญ่ที่เราให้ความเคารพ ซึ่งเป็นงานที่ต้องเรียกได้ว่าสร้างชื่อเสียงให้กับเราได้อย่างดี หรืออาจจะมีเกณฑ์ได้โยกย้ายตำแหน่งให้สูงขึ้น ช่วงนี้ควรดูแลเรื่องอาหารการกินให้ดีเพราะง่ายต่อโรคอาการท้องร่วง

 

ราศีพิจิก

ในช่วงนี้ไม่ควรที่จะตัดสินใจเรื่องราวอะไรที่สำคัญ เพราะอาจทำให้เกิดความผิดพลาดได้ การเงินของคุณค่อนข้างแข็งแรงในช่วงนี้ แต่ถึงยังไงก็ไม่ควรนำไปลงทุนใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นจนกว่าจะถึงปีหน้าในช่วงเดือนมีนาคม​ สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีธนู

ช่วงนี้มีความสบายอกสบายใจอย่างมาก แม้ว่าใครมีความทุกข์กายทุกข์ใจ ชาวราศีธนูก็พอให้กำลังใจมาให้ความช่วยเหลือได้ตามกำลัง คนเรายังดวงดีก็ควรสร้างบุญบารมีเอาไว้ให้มากๆ แล้วสิ่งเหล่านั้นจะกลับมาเกื้อหนุนเราตลอดชีวิต

 

ราศีมังกร

อาจเป็นช่วงที่มีความวุ่นวายในเรื่องการงาน เพราะจะได้รับการดูแลงานใหม่ๆ มากขึ้นตามที่เจ้านายมอบหมาย ระมัดระวังการมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานให้ดี การเงินยังหมุนได้ ดูแลรักษาสุขภาพให้ดี​ ไม่ควรเดินทางยามวิกาล

 

ราศีกุมภ์

ในโลกแห่งความเป็นจริงสิ่งที่คิดไม่ได้เป็นอย่างหวัง​ อย่าตั้งความหวังใดๆ มากนัก เพราะอาจจะทำให้ผิดหวัง ช่วงนี้เร่งทำบุญสร้างบารมี​ เพื่อความสุขใจ​ ปีหน้าจะได้พบสิ่งที่ดีๆ ​โอกาสดีๆ งดการเดินทางในยามวิกาลจะดีที่สุด​

 

ราศีมีน

จะมีเรื่องปวดหัวเกี่ยวกับเรื่องการเงิน เพราะคนที่เราเข้าไปเกี่ยวข้องไม่ค่อยรักษาเครดิตเสียเท่าไหร่ ส่วนเรื่องการงาน ลจะได้รับโอกาสใหม่ๆ แต่สิ่งที่พึงควรระวังโรคเกี่ยวกับช่องท้อง ที่อาจทำให้เกิดภาวะแทรกซ้อนได้อย่างฉับพลัน​ งดการดื่มจะดีมาก

 

ติดตาม​ราชรามัญ​-รับพยากรณ์ส่วนตัว ได้ที่ ราช รามัญ

 

ตารางลัคนาราศี