คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 6 พ.ย. ถึง วันเสาร์ที่ 12 พ.ย.2565

05 พ.ย. 2565 | 20:30 น.

คนมากับดวง​ โดย​ ราชรามัญ

ในรอบสัปดาห์นี้ข่าวคราวที่ใหญ่โตก็คือเรื่อง ปรากฏการณ์ธรรมชาติของดวงดาวที่เกิดจันทรุปราคาหรือที่คนโบราณมักเรียกว่ากบกินเดือน หลายต่อหลายคนสอบถามมาว่าจะมีผลกระทบดีร้ายอย่างไรก็ได้แต่บอกไป สำหรับประเทศไทยจะมีแต่สิ่งที่ดี


นักเรียนโหราศาสตร์ที่ผมสอนอยู่ต่างสงสั​ยว่า​ ปรากฏการณ์ ทางธรรมชาติแบบนี้ที่ดาวแต่ละดวงส่งผลดีร้ายกับชะตาชีวิต มากน้อยแตกต่างกัน เป็นทุนเดิมอยู่แล้วและถ้ามีปรากฏการณ์แปลกๆ มาอย่างจันทรุปราคาจะทำให้ดวงของแต่ละคนเปลี่ยนไปขนาดไหน​ ขอบอกว่าแล้วแต่ละบุคคลไม่เหมือนกัน

อีกทั้งสัปดาห์นี้ เช่นเดียวกัน ดาวพุธจะขยับขับเคลื่อนไปอยู่ที่ราศีพิจิก นับได้ว่าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งการเจรจาในภาพรวมของแต่ละราศีที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งขึ้นอยู่กับดาวตั้งรับของแต่ละบุคคลด้วย


ผมจึงย้ำเตือนอยู่เสมอว่าโหราศาสตร์ไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิตแต่เป็นเพียงเข็มทิศเล็กๆ ที่คอยชี้ทางและจังหวะโอกาสของชีวิต

แต่ละราศีดีร้ายอย่างไร... 


ราศีเมษ
ไม่ว่าจันทรุปราคาจะเกิดขึ้นในเรือนราศีเมษจันทร์ดับในราศีเมษคนราศีเมษก็ไม่กระทบเท่าไหร่ กับการใช้ชีวิตแต่สิ่งที่กระทบก็คือในรอบสัปดาห์นี้ ดาวพุธได้ย้ายโคจรไปอยู่ในเรือนมรณะ พูดให้น้อยและสิ่งที่ดีจะเข้ามาในชีวิต


ราศีพฤษภ
ปรากฏการณ์ต่างๆ อะไรก็ทำให้ราศีพฤษภเหมาหมดไม่ได้ ยิ่งช่วงนี้ดาวพุธตกเรือนมรณะพูดอะไรก็ดีไปหมดมีเครดิตดีขึ้น การงานก็ก้าวหน้าราบรื่นการเงินก็หลั่งไหล ระวังเพียงอย่างเดียวอย่าเป็นคนที่ขี้น้อยใจมากเกินไปนักแล้วจะดี


ราศีเมถุน
ชาวราศีเมถุนรอบสัปดาห์นี้จะลงทุนอะไรก็ตามความเสี่ยงค่อนข้างสูงแต่ว่าเป็นความเสี่ยงที่ทำให้เสมอตัวไม่ได้กำไรและไม่ขาดทุน ดังนั้นจะลงทุนอะไรก็ควรระมัดระวังนิดสุขภาพแข็งแรงดี


ราศีกรกฏ
ชาวราศีกรกฎยังรู้สึกเหนื่อยๆ เบื่อๆ และอยากๆ เป็นพักๆ ตามอารมณ์ ดังนั้นช่วงนี้บอกได้เลยว่าควรเข้าหาด้านจิตวิญญาณสวดมนต์ภาวนาไหว้พระ สร้างแต่บุญกุศลทางด้านศาสนาแล้วชีวิตจะสงบมีความสุขตามอัตภาพ


ราศีสิงห์
ชาวราศีสิงห์แนวรอบสัปดาห์นี้ก็อาจจะรู้สึกล้าๆ กับการทำงานเพราะในช่วงนี้งานจะค่อนข้างหนักและต้องคอยแก้ปัญหาอยู่บ่อยๆ ควรดูแลสุขภาพให้ดีและชีวิตจะมีความสุข


ราศีกันย์
แม้ว่าดาวพุธจะย้ายไปแต่ดาวศุกร์ยังคงดับอยู่ในเรือนราศีตุลย์ ทำให้การเงินของชาวราศีกันย์ช่วงนี้ขาดมือเล็กน้อย แต่ก็ยังพอที่จะหมุนอยู่ได้บ้าง สุขภาพแข็งแรงดี


ราศีตุลย์
ชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยมีความสุขในเรื่องของความรักเสียเท่าไหร่ แต่ก็ไม่เป็นไรถ้าเกิดการงานการเงินยังคงปรากฏไปในทางที่ดี ก็ยังพอรับได้สุขภาพของชาวราศีตุลย์ช่วงนี้มีเกณฑ์เจ็บป่วยไข้ควรดูแลสุขภาพบ้าง


ราศีพิจิก
ดาวพุธได้โคจรมาที่ราศีพิจิกต้องบอกว่า ในช่วงนี้พูดอะไรถ้าพูดแต่สิ่งที่ดีจะมีเครดิตมากยิ่งขึ้น จะทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จง่ายดายมีผู้เข้ามาช่วยสนับสนุนในธุรกิจสิ่งที่ทำอยู่ แต่สิ่งที่ควรระวังก็คือการเดินทางในยามวิกาล ถ้าไม่มีความจำเป็นไม่ควรจะไปไหน


ราศีธนู
บุญเก่าได้โคจรมาสนับสนุนเกื้อกูลให้ชาวราศีธนูมีชีวิตที่ราบเรียบขึ้น มีความสุขมากขึ้น ต้องบอกว่าเป็นช่วงโอกาสจังหวะที่ดีของชีวิต ถ้าหากจะลงทุนอะไรย่อมจะได้กำไรและสำเร็จอย่างง่ายดาย


ราศีมังกร
การเจรจาค้าขายต่อรองทางด้านธุรกิจสำหรับชาวราศีมังกรในช่วงนี้ ต้องบอกว่าสำเร็จง่าย เพื่อนจะแนะนำลูกค้ามาให้มากกว่าเดิม แต่สิ่งที่ชาวราศีมังกรควรระวังเอาไว้ให้มากที่สุดก็คือ ไม่ควรให้ใครยืมเงินใดๆ ทั้งสิ้น


ราศีกุมภ์
ชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ การเจรจาการสร้าง Connection เพื่อต่อรองผลประโยชน์ประสบความสำเร็จทั้งหมด การงานก็ดูเหมือนจะราบรื่น ดังนั้นจะลงทุนลงแรงทำอะไรก็ประสบความสำเร็จเพราะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่ข้างหลังตลอดเวลา


ราศีมีน
อาจดูเหงาๆ บ้างทางด้านการเงินจนทำให้ชาวราศีมีนร้อนอบร้อนใจ แต่ความเป็นจริงแล้วไม่ต้องกลัวอีกไม่นานก็จะสดใสขึ้นเป็นลำดับ ทั้งด้านการเงินและการงาน แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงก็คือดูแลสุขภาพทางด้านสายตาของตัวเองให้ดี เพราะมีเกณฑ์อาจจะแดงหรือเป็นต้อตา หมั่นควรดูแลอย่างใกล้ชิดแล้วชีวิตจะมีความสุข
 

รับพยากรณ์ส่วนตัว
https://www.facebook.com/rajraman164