คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 16 ต.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 22 ต.ค.2565

15 ต.ค. 2565 | 20:30 น.

คนมากับดวง​ โดย​ ราชรามัญ

ในรอบสัปดาห์นี้จะมีดาวย้ายอย่างน้อย 3 ดวง และแต่ละดวงต่างส่งผลดีและร้ายให้ที่แตกต่างกันไป ดาวที่ไม่ได้ใหญ่มากเหมือนดาวพระเคราะห์ดวงใหญ่แต่เคลื่อนทีไร ย่อมเกิดผลความสะดวกที่ต่างกัน​

 

ดาวอาทิตย์ ดาวศุกร์และดาวพุธ 3 ดวงนี้ ขับเคลื่อนครั้งหนึ่ง ย่อมปรากฏผลที่แตกต่างกันออกไป ดาวอาทิตย์ได้โคจรย้ายเข้ามาอยู่ในราศีตุลย์ร่วมกับดาวศุกร์ และดาวพุธก็จะย้ายตามมา สิ่งที่ปรากฏก็คือเกี่ยวกับความคิด ความเห็นของคนในส่วนรวม ที่เกี่ยวกับบ้านเมืองจะมีค่อนข้างมากขึ้น แต่ก็ไม่ถึงกับเป็นความแตกแยก

 

ย่อมเป็นธรรมดาสำหรับบ้านเมืองที่เป็นประชาธิปไตย ย่อมจะต้องมีสิทธิเสรีภาพในการคิด ในการแสดงความคิดเห็น เพราะถ้าเห็นไปในทางเดียวกัน อันนั้นคงไม่ใช่ประชาธิปไตย แต่เป็นการไฟท์บังคับหรือนำเสนอให้เห็นไปในทางเดียวกัน แบบการปกครองอย่างอื่น

 

ข้อดี ตอนนี้มีนักลงทุนจากต่างประเทศมากมายจับจ้องประเทศไทย อยากที่จะขนเงินมาลงทุนอย่างจริงจังและเต็มที่ เพราะเขามองเห็นว่านี่คือโอกาสไม่ใช่วิกฤต และเขาสามารถที่จะดำเนินธุรกิจไปได้ยาวราบรื่น ในรอบสัปดาห์นี้เราจะสังเกตได้ว่าการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์จะค่อนข้างดีขึ้นจากเดิมที่ผ่านมา

 

ดาวเกตุจรย้ายมาตั้งแต่ 4 ตุลาคมที่ราศีธนู ​ช่วงนี้มีความสุขแบบตามอัตภาพ สิ่งที่พึงควรระวังมากที่สุด​ อย่าหัวร้อนท่ามกลางท้องถนน เพราะง่ายต่อการมีเรื่องมีราว

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 16 ต.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 22 ต.ค.2565

 

แต่ละราศีดีร้ายอย่างไร...

 

ราศีเมษ

ชาวราศีเมษในช่วงนี้ต้องบอกว่ามีโอกาสที่ดีๆ ผ่านเข้ามาในชีวิตบ้างแล้ว จึงได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ ทั้งเรื่องการงานและเรื่องการเงิน เพียงแต่ว่าต้องถามตัวเองด้านศักยภาพมีความพร้อมขนาดไหน ถ้าคุณมีศักยภาพที่ดีพอ ชีวิตนับจากนี้ไปจะค่อยๆ ดีขึ้นเป็นลำดับ

 

ราศีพฤษภ

ความพยายามของคนชาวราศีพฤษภ ต้องบอกว่าไม่เคยท้อถอยแม้ในยามที่เกิดวิกฤตเพียงไหนก็ตาม แต่สิ่งหนึ่งที่ชาวราศีพฤษภควรระมัดระวังในรอบสัปดาห์นี้ก็คือ อย่าเดินทางในยามวิกาลจะดีที่สุด การงาน การเงินเป็นไปตามจังหวะเหมือนที่ผ่านมา

 

ราศีเมถุน

ในสัปดาห์นี้ต้องบอกว่าชาวราศีเมถุนไม่ควรคิดอะไรที่ใหญ่เกินตัว พยายามประคองในสิ่งที่มีเอาไว้ให้สมบูรณ์ที่สุด และไม่ควรลงทุนใดๆ ทั้งสิ้นเพราะความเสี่ยงสูง โอกาสเสมอตัวมากกว่ากำไร

 

ราศีกรกฎ

ชาวราศีกรกฎในรอบสัปดาห์นี้ยังคงจะต้องมีความกังวลในเรื่องญาติพี่น้อง โดยเฉพาะพ่อแม่ควรดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะอาจเจ็บป่วยได้ สุขภาพของคนราศีกรกฎแข็งแรงดี ไม่ควรเคร่งเครียดกับเรื่องงานมากนัก เพราะอาจจะทำให้เป็นโรคซึมเศร้า

 

ราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์ในรอบสัปดาห์นี้ การเงินที่มุ่งหวังไว้จะได้ทุกประการ แต่สิ่งที่คุณควรระมัดระวังก็คือเรื่องของเพื่อน ที่นอกจากจะไม่สนับสนุนแล้ว อาจจะมีพฤติกรรมแอบแทงหลังเราอยู่บ้าง ซึ่งเป็นธรรมดาของโลก หมั่นสวดมนต์-ภาวนา และจะดีในช่วงนี้

 

ราศีกันย์

รอบสัปดาห์นี้ชาวราศีกันย์ต้องบอกว่าเงินเก่าไม่หมดเงินใหม่มาอีกแล้ว จะได้พบสิ่งที่ดีในชีวิตมากขึ้นจากเดิม โอกาสทางด้านการงาน การเงินได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เพราะคุณเป็นคนที่มีความรู้ ความสามารถ ดูแลสุขภาพให้ดี ง่ายต่อการเป็นไข้หวัด เพราะอากาศเปลี่ยนแปลง

ราศีตุลย์

รับเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับชาวราศีตุลย์ ที่จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ทางด้านการเงินและการงาน อะไรที่จิตค้างเอาไว้จะเริ่มเคลียร์ออกได้ดีขึ้น สุขภาพแข็งแรงดี การเดินทางไกลควรระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุบ้าง

 

ราศีพิจิก

ผลจากดาวมฤตยูที่สระส่องแสงลงมาจากราศีพฤษภผ่านถึงราศีพิจิก ทำให้เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงในชีวิตเป็นในมุมต่างๆ มากขึ้น สิ่งที่ชาวราศีพิจิกควรจะต้องหนักแน่นก็คือเรื่องของความคิดและภาวะอารมณ์ เพราะโลกใบนี้จากความเป็นจริงทุกสิ่งอย่างเกิดขึ้นเพื่อดับไป รับสัปดาห์นี้การเงินของชาวราศีพิจิกเริ่มดีขึ้น

 

ราศีธนู

ชาวราศีธนูในรอบสัปดาห์นี้ค่อนข้างจะมีความสบายอกสบายใจมากยิ่งขึ้น เพราะดูเหมือนสิ่งที่ทำเอาไว้ได้กลับมาตอบสนอง นำสิ่งที่ดีมาสู่ชีวิต เป็นเพราะดาวเกตุซึ่งเป็นดาวบุญได้มาโคจรอยู่ที่ราศีธนู และนับเป็นโอกาสที่ดีในช่วงนี้ ถ้าจะเร่งใหม่สร้างบุญกุศลเพิ่มต่อไป

 

ราศีมังกร

ดาวเสาร์แม้จะยังคงออกฤทธิ์จากชาวราศีมังกร แต่ช่วงนี้ดูเหมือนจะเบาลง เพราะว่าดาวเกตุได้โคจรย้ายหนีไปแล้ว แต่สิ่งที่ชาวราศีมังกรจะได้พบก็คือเพื่อนแท้ในยามยาก เพื่อนคนนี้จะเข้ามาช่วยเหลือทุกสิ่งอย่างทำให้คุณพอที่จะประคองตัวเองเดินไปได้

 

ราศีกุมภ์

รอบสัปดาห์นี้จะมีเรื่องความวุ่นวายเกี่ยวกับเพื่อนคู่หุ้นส่วน คู่ชีวิตที่คิดอ่านไปคนละมุม อาจมีปากเสียงกันบ้าง แต่ชาวราศีกุมภ์ก็ยังพอประคองตัวไปได้ ในยามนี้เวลาเดินทางไปไหนมาไหนควรใช้สติให้มาก ง่ายต่อการเกิดอุบัติเหตุ

 

ราศีมีน

ชาวราศีมีนสิ่งที่พึงควรระวังในรอบสัปดาห์นี้ก็คือการทำข้อตกลงกับผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีอายุมากกว่า ควรอ่านเอกสารสัญญาให้ดี ไม่เช่นนั้นในอนาคตอาจเกิดเป็นคดีความได้ ด้านการงาน การเงินยังคงไปได้ ดูแลสุขภาพให้ดี อากาศเปลี่ยนแปลงอาจง่ายต่อการเป็นไข้หวัด

 

ติดตาม​ราชรามัญ​ได้ที่ https://www.facebook.com/rajraman164

 

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 16 ต.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 22 ต.ค.2565