คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 2 ต.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 8 ต.ค.2565

01 ต.ค. 2565 | 18:00 น.

คนมากับดวง โดย ราชรามัญ

สิ่งที่เคยพยากรณ์ไว้เรื่องการนับอายุในการดำรงตำแหน่งของนายกรัฐมนตรีว่าสามารถรอดพ้นไปได้ก็เป็นตามดวงดาวทุกอย่างเพราะดวงยังดีอีก 3 ปี​ 


ในรอบสัปดาห์นี้ดาวอังคารได้ย้ายออกจากราศีพฤษภไปสู่ราศีเมถุน ส่วนดาวศุกร์ดาวพุธและดาวอาทิตย์ได้จรเข้าสู่ราศีกันย์อย่างเต็มองศา และดาวเกตุได้ย้ายจากราศีมังกรมาสู่ราศีธนู 

สิ่งที่จะบังเกิดในช่วงนี้สามารถพยากรณ์ได้ว่า ด้านเศรษฐกิจการเงินน่าจะมีการปรับเปลี่ยนแปลงชนิดที่เรียกว่าไม่เคยมีมาก่อน​ และมีนักธุรกิจต่างประเทศเดินทางมาลงทุนในประเทศไทยมากขึ้น 


เพื่อนบ้านที่เคยเป็นเหมือนญาติสนิทอาจมีการระหองระแหงในเรื่องที่เข้าใจผิดซึ่งกันและกัน ดาวประชาชนรวมตัวกันที่ราศีกันย์ ซึ่งเป็นอริต่อดวงเมืองพยากรณ์ได้ว่า อาจมีกลุ่มบุคคล ซึ่งไม่เห็นด้วยในเรื่องการเมืองออกมารวมตัวกันเป็นกลุ่มก้อนที่ใหญ่มาก 

ซ้ำดาวราหูยังสะกดเมืองอยู่และดาวเกตุยังมาส่งผลให้เกิดความทุกข์ความกังวลในใจ เกี่ยวกับเรื่องกลุ่มคนที่เห็นต่างทางการเมืองพร้อมกับดาวเสาร์ที่ยังคงออกฤทธิ์เดชร่วมกับดาวพฤหัสจึงทำให้ค่อนข้างวุ่นวายมาก นับแต่ต้นเดือนตุลาคมจนถึง 24 ตุลาคมทุกอย่างเริ่มสงบลงบ้างและอาจมีการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองยกใหญ่


อาจเกิดเหตุน้ำท่วมแบบฉับพลันทางภาคใต้ ควรระมัดระวัง เพราะลมเปลี่ยนทิศวิกฤตเปลี่ยนทาง
 


แต่ละราศีดีร้ายอย่างไร... 


ราศีเมษ
จะมองเห็นหนทางในการแสวงหารายได้เข้ามาในรูปแบบใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อนจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเกี่ยวกับเรื่องเศรษฐกิจของชาวราศีเมษ เป็นไปได้ช่วงนี้ควรเก็บเนื้อเก็บตัวสื่อสารเจรจากับผู้คนให้น้อยลงและชีวิตจะมีความสุข


ราศีพฤษภ
ดาวมฤตยูยังส่งผลให้ชาวราศีพฤษภกล้าคิดกล้าทำในสิ่งใหม่ๆ ปฏิรูปสิ่งใหม่ๆ หามุมมองใหม่ๆ ในการใช้ชีวิต ส่วนเรื่องการเงินต้องบอกว่าชาวราศีพฤษภช่วงนี้ใช้เยอะมาก แม้รายได้ที่เข้ามาอาจไม่เพียงพอก็ตามประหยัดคำเดียวเท่านั้นที่จะช่วยคุณได้


ราศีเมถุน
ชาวราศีเมถุนช่วงนี้ง่ายต่อการหัวร้อน ดังนั้นควรระมัดระวังใช้ชีวิตอย่างมีสติ ที่สำคัญไม่ควรไปไหนมาไหนในยามวิกาล เพราะอาจทำให้เกิดเหตุได้ รายได้ยังสมแก่ฐานะที่เป็นอยู่ ควรงดเรื่องโชคลาภไปยาวๆ


ราศีกรกฏ
ชาวราศีกรกฎในช่วงนี้บอกได้เลยว่า จะได้พบเจอเพื่อนที่ดีเป็นกัลยาณมิตรมาพูดคุยส่งเสริมไอเดียให้ค้นหาทำสิ่งต่างๆ มากขึ้น แต่ถึงอย่างไรดาวเสาร์ก็ยังคงส่งอิทธิพลต่อชาวราศีกรกฎอยู่ ดังนั้นไม่ว่าใครจะเข้ามาก็ฟังหูไว้หูแล้วจะเจอความจริง


ราศีสิงห์
ช่วงนี้ ชาวราศีสิงห์ควรหมั่นสวดมนต์ภาวนาให้มากขึ้นกว่าเดิม ถ้ามีเวลาก็นั่งสมาธิเพื่อเป็นการเติมต่อฐานจิตฐานใจให้หนักแน่น เพราะอาจพบกับเรื่องที่วุ่นวาย ถึงแม้ว่าจะไม่เกี่ยวกับเราโดยตรงก็ตาม การเงินช่วงนี้หมุนได้ดีมีทั้งเข้าทั้งออกสมกับฐานะ


ราศีกันย์
นับได้ว่าเป็นช่วงจังหวะโอกาสที่ดีของชาวราศีกันย์ ที่จะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และมีสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตช่วงนี้ต้องบอกว่าเป็นช่วงที่ฟ้าเปิดโอกาสให้กับชาวราศีกันย์คิดอ่าน อยากทำอะไรควรรีบลงมือทำเงินช่วงนี้กำลังหากินง่ายหากินคล่อง ไม่ว่าจะค้าขายหรือทำการอะไรก็ตาม


ราศีตุลย์
สำหรับชาวราศีตุลย์เพื่อนที่จริงใจกับคุณ คือเพื่อนสายบุญเท่านั้น เพื่อนกินเพื่อนเที่ยวควรคบให้น้อยลงแล้วชีวิตจะมีความสุข ความทุกข์เกี่ยวกับเรื่องครอบครัว ค่อยๆ ลดน้อยลงเป็นลำดับไม่ควรเดินทาง ในยามวิกาลก็ง่ายต่อการเกิดอุบัติเหตุ


ราศีพิจิก
ดาวมฤตยูส่งผลให้ชาวราศีพิจิกได้มองเห็นแนวทางในการใช้ชีวิตตามความรู้ความสามารถหลายมุมมองหลายมิติมากขึ้น หรือไม่ก็เอาความรู้ความสามารถเก่าๆ ที่เคยมีเอามาใช้กับชีวิตได้เพื่อสร้างรายได้ให้เกิดขึ้น ดูแลสุขภาพให้ดีในช่วงนี้


ราศีธนู
ดาวเกตุได้จรเข้ามากลุ่มชาวราศีธนูเป็นช่วงโอกาสจังหวะที่จะอธิษฐานจิตหรือสวดมนต์ภาวนากราบไหว้อ้อนวอนในเรื่องใดๆ ต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ย่อมจะสำเร็จทุกประการ


ราศีมังกร
ในช่วงนี้ชาวราศีมังกรจะมีความสุขเป็นพิเศษที่ได้พบเจอกับเพื่อนฝูงทั้งเพื่อนใหม่และเพื่อนเก่า ครอบครัวใครที่มีญาติอยู่ต่างประเทศเขาจะกลับมาเยี่ยมเยือนพร้อมกับนำสิ่งที่ดีมาให้ สุขภาพแข็งแรงดี


ราศีกุมภ์
ชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้พยายามคุยสื่อสารเจรจากับผู้คนให้น้อยลงเพราะยิ่งพูดยิ่งเข้าตัว เพราะดาวการสื่อสารดาวผู้ใหญ่และดาวแห่งความสุขดูเหมือนไม่เป็นใจให้เสียเท่าไหร่อาจมีเรื่องกระทบในครอบครัวบ้าง


ราศีมีน
ฟ้าเปิดในช่วงนี้ชาวราศีมีนจะทำสิ่งใดเริ่มต้นสิ่งใดย่อมสำเร็จทุกประการ จะได้รับโอกาสดีๆ จากผู้หลักผู้ใหญ่ จะมีคนแอบมาทอดสะพานบอกรักฝากใจถึงอย่างไรก็ควรนิ่งไว้ก่อน เพราะยังไม่เป็นคู่แท้คู่จริงจริง


ติดตาม​ราชรามัญ​ได้ที่
https://www.facebook.com/rajraman164