ดูดวงพยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 14 - 20 พ.ย. 2564

14 พ.ย. 2564 | 01:51 น.

คอลัมน์คนมากับดวง โดย ราช รามัญ

" ระวังมีปัญหาเรื่องการต่างประเทศ เศรษฐกิจเริ่มขยับ" 

ดาวพฤหัสโยกย้าย ไปอยู่ในราศีกุมภ์ในยามนี้สิ่งที่ไม่ได้อยู่ในร่องในรอยของคุณธรรมจะถูกกำจัดจะถูกดำเนินการ อย่างแรงราบคาบไม่ว่าจะ ในวงการใดๆ ก็ตาม ที่สังคมยกย่องนับหน้าถือตา


ในมุมดีสิ่งที่จะปรากฏเป็นนิมิตที่ดีอีกอย่างหนึ่ง คือ ทางด้านเศรษฐกิจ จะค่อยๆ ขยับตัวดีขึ้นเป็นลำดับ ตลอดทางการค้าการขายและในตลาดชลบุรี จะดีขึ้น โดยเฉพาะด้านทองคำจะมีราคาที่ขยับสูงขึ้น

แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงก็คือเราอาจจะ มีการเจรจาด้านการทูตกับประเทศแถวยุโรป อเมริกา แต่ทว่าเจรจาไม่สำเร็จ ทั้งทางด้านการค้า การนำเข้าส่งออก และ ท่องเที่ยว


อาจมีปัญหาด้านชายแดนของประเทศอย่างรุนแรง เพิ่มเข้ามาด้วยอีกประเด็น ส่วนการเมือง ส่วนการเมืองยังมีความเคลื่อนไหวทั้งในพรรครัฐบาลกับฝ่ายค้านในเรื่องของการปรับปรุงเปลี่ยนแปลง  ในทางภาคใต้ควรระวังน้ำท่วมแบบฉับพลันที่หาดใหญ่ สงขลา นครศรีธรรมราช

ในแต่ละราศีดีร้ายอย่างไร


ราศีเมษและราศีตุลย์  ในรอบสัปดาห์นี้ค่อนข้างจะเหนื่อย เพราะว่าการเจรจาไม่เป็นผลทางด้านการค้าการขายตลอดทั้งอาจจะเสียทรัพย์โดยไม่ได้เจตนา ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ อาจเกิดขึ้นได้


ราศีพฤษภ ช่วงนี้งานในด้านการต่างประเทศจะดีมาก การเงินยังคล่องอย่างมาก สิ่งที่พึงควรระวัง คือ อาการเจ็บป่วยเพราะไข้หวัดใหญ่


ราศีเมถุน ไหนว่าช่วงนี้เราจะเดินดี กระแสเงินสดจะดีจะต้องระมัดระวังกับการลงทุนอะไรใหม่ๆ เพราะมีความเสี่ยงสูง ขับรถไปไหนโปรดมีสติระมัดระวังเพราะง่ายต่อการเกิดอุบัติเหตุ


ราศีกรกฏ  ช่วงนี้ต้องระมัดระวังอาการเครียดพอสมควรคิดจะทำการงานใดใหม่ๆ จงใจจองด้วยสติอย่างรอบคอบแล้วจะสำเร็จ สุขภาพแข็งแรงดี คุณออกกำลังกายบ้างจะทำให้สดชื่นไม่เครียดง่าย


ราศีสิงห์ ต้องบอกว่าช่วงนี้ราศีสิงห์กับราศีกุมภ์ มีงานการเข้ามามากมายและได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ในวงการที่ทำงานอยู่ด้วย สุขภาพแข็งแรงดี จะลงทำการค้าอะไรใหม่ๆ ช่วงนี้เป็นโอกาสดียิ่งนัก


ราศีกันย์ ช่วงนี้ราศีกันย์และราศีมีนตกอยู่ในภาวะที่คิดมากกับเรื่องเศรษฐกิจรายได้ไม่มากพอกับค่าใช้จ่ายต่างๆ ดังนั้นควรหาอาชีพเสริม ควรลดการดื่มแอลกอฮอล์ต่างๆ เพราะเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ


ราศีพิจิก ทุกสิ่งอย่างยังราบรื่นดี การค้าการลงทุนประสบความสำเร็จงดงาม อาจมีโชคถูกรางวัลใหญ่ แต่สิ่งที่ควรระวัง คือ สุขภาพจิตอย่าวิตกกังวลมากกับเรื่องบุตรบริวารมากนัก


ราศีธนู ความสับสนวุ่นวายและความกังวลใจในชีวิตค่อยๆ ผ่อนคลายลง ควรไปพักผ่อน เสียบ้างจะเป็นการดี ในสถานที่บรรยากาศที่ร่มรื่น เหมาะอย่างยิ่ง


ราศีมังกร ความอึดอัดหนักใจได้เริ่มผ่อนคลายลงนับตั้งแต่ที่ดาวพฤหัสย้ายไปอยู่ในราศีกุมภ์ นับจากนี้ต่อไปราศีมังกร เริ่มต้นทำในสิ่งใหม่ๆ ได้แต่ก็ยังต้อง มีความรอบคอบเช่นเดิม สุขภาพแข็งแรงดี


การพยากรณ์ส่วนตัวที่เห็นดาวประจำตัวจะแม่นยำยิ่งขึ้น ท่านที่สนใจติดต่อ Raj0946789642