รพ.เมดพาร์ค จัดใหญ่ “Med Music in the Park” ฉลองครบ 2 ปี

29 พ.ย. 2565 | 08:15 น.

โรงพยาบาลเมดพาร์คปลื้ม ชาวกทม. แห่ร่วมงานดนตรี “Med Music in the Park” ฉลองครบรอบ 2 ปี ปลุกบรรยากาศสวนเบญจกิติคึกคัก

นพ. พงษ์พัฒน์ ปธานวนิช กรรมการผู้จัดการ โรงพยาบาลเมดพาร์ค เปิดเผยว่า  โรงพยาบาลเมดพาร์คจัดงานดนตรี Med Music in the Park ขึ้น ในโอกาสครบรอบ 2 ปีของโรงพยาบาลเมดพาร์ค เพื่อขอบคุณประชาชนคนไทยและชาวต่างชาติที่ได้ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 มาด้วยกันในช่วงเกือบ 3 ปีที่ผ่านมา

รพ.เมดพาร์ค

อีกทั้งอยากให้ทุกคนได้มีความสุขและผ่อนคลายจากเสียงดนตรีและเราตั้งใจจะจัดกิจกรรมเช่นนี้ทุกปี โดยปีนี้กิจกรรมเกิดขึ้นภายใต้บรรยากาศที่อบอุ่นและเต็มไปด้วยความสุขจากการขับร้องของศิลปินระดับโลกอย่าง Patrizio Buanne และศิลปินที่เก่งในแต่ละประเภทของไทยที่ได้คัดสรรมาอย่างดีทำให้การตอบรับสูงเกินคาด พร้อมกันนี้ขอขอบคุณผู้ว่าฯชัชชาติ สิทธิพันธุ์ และขอบคุณผู้สนับสนุนทุกฝ่ายที่ทำให้งานนี้สำเร็จด้วยดี

รพ.เมดพาร์ค

ด้านนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร  กล่าวในพิธีเปิดงานดนตรี Med Music in the Parkว่า ขอขอบคุณเมดพาร์คที่จัดโครงการดีๆ นี้ขึ้นมา และเป็นครั้งแรกที่มีการอนุมัติให้ใช้พื้นที่ Amphitheater ในการจัดคอนเสิร์ต

 

สวนเบญจกิติแห่งนี้เป็นของพวกเราทุกคน กรุงเทพมหานครมีหน้าที่ดูแล จะทำให้ดีที่สุด เพื่อให้เรามีพื้นที่สาธารณะที่มีคุณภาพ และมีบรรยากาศดีๆ ขอให้จัดทุกปี และขอให้พวกเรามีความสุข

รพ.เมดพาร์ค

ทั้งนี้ภายในงานมีการแสดงดนตรีจากวง RSU ออเครสตร้า และศิลปินคุณภาพทั้งไทยและสากล เช่น Patrizio Buanne  กบ เสาวนิตย์ ลูกหว้า พิจิกา เพียว เอกพันธ์ ที่มาสร้างสีสันในงานและยังมีนักร้องกิตติมศักดิ์ อย่างคุณดลชัย บุณยะรัตเวช มาขับร้องเปิดรายการอีกด้วย โดยภายในงานมีประชาชนจำนวนมากเข้ามาชม และร่วมร้องเล่นเต้นกันไปด้วยอย่างสนุกสนาน

รพ.เมดพาร์ค

สำหรับ โรงพยาบาลเมดพาร์ค ก่อตั้งโดย นพ.พงษ์พัฒน์ ปธานวนิช และ ศ.นพ. สิน อนุราษฎร์ ตั้งอยู่ในย่านพระราม 4 มีห้องพักกว่า 550 เตียง เป็นโรงพยาบาลระดับตติยภูมิ (Super Tertiary Care) ที่สามารถรักษาโรคที่มีความซับซ้อน ถือเป็นโรงพยาบาลที่มีแพทย์เฉพาะทางกว่า 30 สาขา มากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศ รวมทั้งมีจำนวนเตียงผู้ป่วยวิกฤต (ICU) มากถึง 30% หรือ 130 เตียง เมื่อเทียบกับโรงพยาบาลทั่วไป