รพ.สมิติเวช ปิดระบบรับจองวัคซีน โมเดอร์นา Moderna

12 ก.ค. 2564 | 08:19 น.

รพ.สมิติเวช ประกาศปิดระบบจองวัคซีนโมเดอร์นา Moderna หลังประชาชนแห่ลงทะเบียนจองเข้ามาครบตามโควต้าแล้ว

หลังจากรพ.สมิติเวชได้ประกาศเปิดรับจองวัคซีนทางเลือก "โมเดอร์นา Moderna" โดยเปิดให้ประชาชนผู้ที่สนใจเข้ามาลงทะเบียนเริ่มตั้งแต่ 10.00 น.ของวันที่ 12 ก.ค. 64 ซึ่งหลังจากเปิดระบบลงทะเบียน มีประชาชนให้ความสนใจเข้ามาจองเป็นจำนวนมาก ทำให้ระบบขัดข้อง จนต้องเปิดรับจองอีกรอบในช่วงเวลา 12.00 น. 


ล่าสุดจากการตรวจสอบของ"ฐานเศรษฐกิจ"พบว่าทางรพ.ได้แจ้งในระบบการลงทะเบียน โดยมีเนื้อหาดังนี้


"ขณะนี้มีผู้จองวัคซีนทางเลือกครบตามโควต้าแล้ว ทางโรงพยาบาลฯ ต้องขออภัยทุกท่าน ที่ไม่สามารถเปิดระบบ ให้ทำการจองวัคซีนเพิ่มได้ หากมีข้อมูลเพิ่มเติม ทางโรงพยาบาลจะแจ้งให้ทราบต่อไป"

รพ.สมิติเวช ปิดระบบรับจองวัคซีน โมเดอร์นา Moderna
 

อนึ่ง ทางรพ.สมิติเวช ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก"Samitivej Club" โดยชี้แจงเกี่ยวกับการ เปิดจองวัคซีนทางเลือก"โมเดอร์นา Moderna"ในครั้งนี้ว่า การจองวัคซีนทางเลือก ระบบจองจะเปิดสิทธิ์ให้กับท่านที่เคยได้แจ้งความประสงค์รับข่าวสารวัคซีนทางเลือกไว้กับ รพ. เท่านั้น และท่านจะได้รับ Link ทาง SMS ตามเบอร์โทรศัพท์ที่ได้แจ้งไว้


ทางโรงพยาบาล ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ หากสนใจข่าวสารวัคซีน ทางเลือก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

รพ.สมิติเวช ปิดระบบรับจองวัคซีน โมเดอร์นา Moderna
 

สำหรับรายละเอียดของวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นา ที่รพ.สมิติเวชได้นำเข้ามา มีราคา 1,650 บาทต่อเข็ม รวมค่ายา ค่าประกันการฉีดวัคซีน ค่าฉีด ไม่รวมค่าแพทย์ ในกรณีที่ต้องการพบแพทย์เพื่อรับคำปรึกษาก่อนรับวัคซีน และทางรพ.คาดการณ์ว่าวัคซีนโมเดอร์นาจะสามารถให้บริการกับประชาชนที่จองเข้ามาในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ และจะให้บริการฉีดที่ รพ.สมิติเวช สุขุมวิท และสมิติเวช ศรีนครินทร์