MASTER น้องใหม่ตลาด mai พร้อมซื้อขาย 25 ม.ค.นี้

23 ม.ค. 2566 | 22:22 น.

น้องใหม่มาแรง MASTER พร้อมซื้อขายในตลาด mai 25 ม.ค.นี้ หลังเปิดขาย IPO 65 ล้านหุ้น กระแสตอบรับดี ตั้งเป้าเติบโตปีละ 40% ย้ำไม่ทำให้นักลงทุนผิดหวัง

หุ้นน้องใหม่ MASTER  “โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช” พร้อมรอเปิดซื้อขายตลาดmai 25 มกราคมนี้ น้องใหม่ไฟแรง กลุ่มธุรกิจสถานพยาบาลด้านศัลยกรรมความงามครบวงจร ที่ผ่านมาเปิดตัวสวยงามในการยื่นขาย IPO จำนวน 65 ล้านหุ้น หมดลงอย่างรวดเร็วตอบโจทย์นักลงทุนถือระยะยาวเน้นความยั่งยืน

นายแพทย์ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER เปิดเผยว่า การเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็มเอไอ (mai) เป็นก้าวสำคัญในการขยายธุรกิจของทาง MASTER ด้านศัลยกรรมความงามครบวงจรภายใต้ชื่อ “โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช” ในการเพิ่มโอกาสการเติบโตในอนาคตอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมาได้ยื่นขาย IPO จำนวน 65 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท คิดเป็น 27.08% ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออก และจะเปิดซื้อขายวันแรก 25 มกราคม 2566 ในตลาด mai ถือว่าได้รับคำตอบรับจากนักลงทุนที่สนใจเป็นอย่างมากหลังการเปิดจองช่วงวันที่ 17-19 ม.ค. 66 ที่ผ่านมา

นายแพทย์ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน)

พร้อมยืนยันจะไม่ทำให้นักลงทุนผิดหวัง เนื่องจากทางเราตั้งใจดำเนินธุรกิจในการบริหารงานที่แตกต่างและชัดเจน โดยมีเป้าหมายสู่การเป็นผู้นำศัลยกรรมเสริมความงามครบวงจรของประเทศไทย และสร้างผลตอบแทนที่ดีแก่ผู้ถือหุ้นอย่างมั่นคงในระยะยาว ซึ่งทาง MASTER มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากประเทศเกาหลี แพทย์ต่างประเทศ และแพทย์ในประเทศที่เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรม เป็นคณะที่ปรึกษา และคณะกรรมการในการประเมินการทำงานของแพทย์ผู้ผ่าตัดในแต่ละเคสเพื่อควบคุมคุณภาพ

วัตถุประสงค์หลักในการใช้เงินที่ได้จากการระดมทุนในครั้งนี้ เพื่อใช้เป็นเงินลงทุนในโครงการขยายห้องผ่าตัดบนพื้นที่โรงพยาบาลเดิม รวมถึงจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับการศัลยกรรม เพื่อให้รองรับความต้องการที่มากขึ้นของลูกค้า ส่วนการขยายสาขานั้นในตอนนี้ยังไม่มีแผนดำเนินการ แต่หากมีข้อเสนอ หรือ โอกาสที่ดีก็พร้อมรับไว้พิจารณาไม่ได้ปิดกั้นแต่อย่างใด

“เป็นการจัดสรรที่มองถึงความยั่งยืนเป็นหลัก ผมเองทำทุกอย่างเน้นถึง Win ทุกคน Win ทุกคนในที่นี้คือ ทุกคนมีส่วนได้ส่วนเสีย ทุกคนจะได้เหมือนๆกัน นี่คือ Concept ที่วางไว้” นายแพทย์ระวีวัฒน์ กล่าว

นายแพทย์ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

อย่างไรก็ตามทาง MASTER ตั้งเป้าการเติบโตในปี 2566 ไว้ที่ 40% และปี 2567 ที่ 40% ซึ่งการระดมทุนครั้งนี้จะเป็นการวางเป้าให้เติบโตได้ในระยะสองปีตามที่หวังไว้ ขอให้นักลงทุนมั่นใจได้ในแผนงานที่จะดำเนินการไปในระยะข้างหน้า

ที่ผ่านมา MASTER เติบโตแบบก้าวกระโดดบนความมั่นคง ซึ่งผลการดำเนินงานในงวด 9 เดือนสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2565 มีกำไรสุทธิ 222.22 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 160.19% 

งบกำไรขาดทุน MASTER