IFCGปักธง"ภูเก็ต"รับอสังหาฯฟื้นก่อนเข้าตลาดฯปีหน้า

14 พ.ย. 2565 | 08:34 น.

IFCG x Wealth Cafe  สยายปีกบุกภาคใต้ เปิดสาขาใหม่ภูเก็ต เป็นแห่งที่ 3 ลุยธุรกิจบริการที่ปรึกษาการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ รับการฟื้นตัวหลังโควิด สู่เป้าหมาย 28 สาขาในหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ ตามแผนการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ปีหน้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ที่ Phuket Boat Lagoon   นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชจังหวัดภูเก็ต และ คุณเกรียงไกร เธียรนุกุล ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด และร่วมแสดงความยินดีในงาน Grand Opening PHUKET Branch ของ IFCG x Wealth Cafe    

 

นายวิทูร เลิศพนมวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร IFCG กล่าวว่า ภูเก็ตเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพ และเป็นพื้นที่ที่มีความเหมาะสม ในการขยายฐานธุรกิจเข้ามา หลังจากที่ได้เปิดสาขาที่ 2 ที่ จ.เชียงใหม่ จึงได้ตัดสินใจมาเปิดสาขาที่ภูเก็ต มี 2 ประเด็นหลัก คือ 

IFCGปักธง"ภูเก็ต"รับอสังหาฯฟื้นก่อนเข้าตลาดฯปีหน้า

IFCGปักธง"ภูเก็ต"รับอสังหาฯฟื้นก่อนเข้าตลาดฯปีหน้า

1.กลุ่มลูกค้า นักธุรกิจ และเจ้าของที่ดินในภูเก็ต ที่ต้องการให้ทางเราเข้าไปเป็นที่ปรึกษาทางการเงิน และการลงทุน และ 2.คือกลุ่มลูกค้าที่เป็นชาวต่างชาติ ที่ต้องการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ต

 

"ทางบริษัทฯมั่นใจว่า การขยายสาขามาที่ภูเก็ต จะได้รับการตอบรับที่ดีจากคนภูเก็ต และชาวต่างชาติ ด้วยนวัตกรรมทางการเงินและการลงทุน พร้อมการบริการและผลิตภัณฑ์ที่นำเทคโนโลยีใหม่ ที่ให้บริการแบบ one stop service ครบจบในที่เดียว รวมไปถึงในส่วนของ Wealth Cafe ที่จะเป็นสถานที่ในการให้ผู้ที่สนใจการลงทุนเข้ามาพบปะ แลกเปลี่ยนด้านการเงินการลงทุนอีกด้วย" 

 

นายวิทูร เลิศพนมวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร IFCG

นายวิทูรกล่าวด้วยว่า ภายในปีหน้า IFCG จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งได้วางแผนในการขยายสาขาไปทั่วประเทศ 28 สาขา โดยเฉพาะหัวเมืองใหญ่ในภูมิภาค เช่น ขอนแก่น หาดใหญ่ เป็นต้น เพื่อขยายฐานการให้บริการลูกค้าได้ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทยต่อไป

IFCG ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 4 กรกฏาคม 2552 โดยนายวิทูร เลิศพนมวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ กุลธิดา เธียรนุกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เพื่อทำธุรกิจนายหน้าอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน  และที่ปรึกษาธุรกิจชั้นนำของประเทศ (Innovative Property Agent and Business Consulting Firm) จากสำนักงานใหญ่ที่กรุงเทพฯ ต่อมาได้ขยายสาขาไปภาคเหนือที่เชียงใหม่ 
 

 

การมาเปิดสาขาที่ภูเก็ต นับเป็นสาขาที่ 3 ของ IFCG เพื่อขยายฐานธุรกิจและพัฒนากลไกเศรษฐกิจของจังหวัด ตลอดจนภูมิภาคภาคใต้

IFCGปักธง"ภูเก็ต"รับอสังหาฯฟื้นก่อนเข้าตลาดฯปีหน้า

 ทั้งนี้ ทาง IFCG มีทีมงาน (Advisor/ Dealer) ที่มีประสบการณ์มากกว่า 250 คน เพื่อดูแลผู้ใช้บริการมากกว่า 50,000 ราย IFCG ถือเป็นผู้นำนวัตกรรมทางการเงินและการลงทุน ด้วยบริการและผลิตภัณฑ์ที่นำเทคโนโลยีใหม่มาผสมผสาน

 

เพื่อตอบโจทย์เป้าหมายทั้งส่วนบุคคลและองค์กรทั้งในและต่างประเทศ ภายใต้การคำนึงถึงผลประโยชน์ และเป้าหมายของกลุ่มลูกค้า คู่ค้า ไปจนถึงนักลงทุน เป็นสำคัญ (Life style Wealth Partner) ผ่านช่องทาง Wealth Cafe