ปตท. ยันยังไม่ได้รับหนังสือ"ลาออก"ประธานบอร์ด

19 ต.ค. 2565 | 22:05 น.

ปตท.แจงยังไม่ได้รับหนังสือลาออกของ ศาสตราจารย์พิเศษ ดร.ทศพร ศิริสัมพันธ์ จากตําแหน่งประธานกรรมการและกรรมการอิสระ หากมีความคืบหน้าจะแจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์ฯต่อไป

นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) (PTT ) ชี้แจงผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ระบุว่า ตามที่ปรากฏข่าวในสื่อบางแห่งเกี่ยวกับการลาออกของศาสตราจารย์พิเศษ ดร.ทศพร ศิริสัมพันธ์ ประธานกรรมการและกรรมการอิสระบริษัท ปตท.จํากัด (มหาชน) (ปตท.) นั้น
 

 

ปตท.ขอเรียนชี้แจงว่า ณ วันที่ ปตท.ได้ทําหนังสือชี้แจงฉบับนี้ ปตท.ยังไม่ได้รับหนังสือลาออกจากตําแหน่งประธานกรรมการและกรรมการอิสระ ของศาสตราจารย์พิเศษ ดร.ทศพร ศิริสัมพันธ์ ตามที่ปรากฏในข่าวแต่อย่างใด

 

ทั้งนี้หาก ปตท.ได้รับหนังสือดังกล่าว หรือมีข้อมูลความคืบหน้าที่เป็นสาระสําคัญในประเด็นนี้เพิ่มเติม ปตท.จะได้แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยต่อไป

 

ปตท. ยันยังไม่ได้รับหนังสือ"ลาออก"ประธานบอร์ด

 

 

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า ศาสตราจารย์พิเศษ ดร.ทศพร ศิริสัมพันธ์ ได้ทำหนังสือลาออกจากกรรมการอิสระและประธานกรรมการ ถึงคณะกรรมการบริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2565  ระบุด้วยเหตุผลส่วนตัว โดยให้การลาออกมีผลตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป

 

อ่านเพิ่มเติม :  "ทศพร ศิริสัมพันธ์"ยื่นลาออกจากประธานบอร์ด ปตท.